Khi xe về tới nhà Bi chạy nhanh vào nhà la lên :
- Mọi người ơi .con về rồi .
Ân đang ngồi trên sofa ăn bánh nghe tiếng Bi thì nhảy qua ghế chạy lại chổ cậu hỏi :
- Anh hai .anh có mua được gì không .
- Đương nhiên là có chứ không chỉ một món .mà còn là ba món lận đấy .
Bi hăng hái khoe chiến tích của mìnhÂn nghe Bi nói mua được ba món đồ thì háo hức hỏi :
- Woa .anh hai giỏi quá .cho em một món được không .
Bên ngoài bà Loan và ông Đại đi vào nghe Ân nói thì bà Loan nói :
- Những món đồ này không có gì hợp với con đâu .
- Hảa. Sao lại không hợp .
Ân nghe nói thì ể oải đáp .- À .một tấm tranh .một sợi dây chuyền và một ngôi biệt thự .con thấy hợp món nào .
Ông Đại liên tiếng nói .
- Con thích dây chuyền .anh hai cho em được không .
Ân nghe nói có dây chuyền thì mừng rỡ nói vội- Cái đó là anh mua tặng cho Thi .
Bi gãi gãi cái gáy nói .- Lúc nào cũng chị Thi .anh thiên vị quá .không chơi với anh nữa .
Ân làm mặt giận đi tới sofa
Bi thấy Ân như vậy nên bước đến ngồi cạnh khoát một tay lên vai Ân dỗ ngọt cô .- Thôi .em đừng giận anh .để lần sao khi đi ra ngồi anh sẽ mua cho em thật nhiều quà được không .
- Có thật không .
Ân nghe sẽ có quà thì hai mắt sáng lên .qua sang hỏi lại Bi
- Đương nhiên .em là cô em đáng yêu nhất của anh mà . Hì hì.
- Thương anh hai nhất .moa
Ân nói rồi hôn vào má Bi cười tươi .
Bi cũng cười đưa tay lên xoa đầu Ân nói :- Anh không dám đứng nhất đâu .còn có ai kia nữa mà .
Ân hiểu Bi đang nói đến ai nên ngượng ngùng huýt tay Bi .
- Thôi .đi lên thay đồ đi xuống ăn cơm đi .
Bà Loan nhìn Bi và Ân vui vẻ thì cảm thấy bản thân ấm áp .bà chẳng mong gì chỉ mong gia đình vui vẻ hạnh phúc vậy là đã đủ rồi .- Thui con không ăn đâu .lúc nãy đã ăn rồi .con lên phòng thay đồ đây .
- Uk .
Bi cất bước đi lên lầu vào phòng Bi đưa cởi áo ngoài đột nhiên nghe thấy tiếng sột soạt trong phòng tập gym nên đi lại xem .thấy Như đang lúi cuối lau dụng cụ tập gym .cậu cười nham hiểm bước nhẹ tới gần .Bi giơ hai tay bắt lấy eo của Như làm cô nàng giật mình định hét thì đã bị Bi bịt miệng lại .
- Suỵt .là anh nè .
Như nhìn thấy là thì mới hết hoảng .gỡ tay Bi xuống nói :
- Anh làm gì vậy .
- Nhớ .hun.
Bi chu môi lấn đến Như .Như vừa buồn cười vừa sợ ông Đại và bà Loan đang ở nhà nên đưa tay ngăn môi Bi lại .- Hai bác đang ở nhà .không được làm loạn .
- Nhưng mà...
- Không nhưng nhị gì hết .buông tay em còn xuống sang phòng Ân dọn dẹp nữa .
- Hôn cái thôi mà .
Bi năn nỉ Như .cô nhìn vẻ mặt của cậu thì cũng không đành lòng nên nói :- Chỉ hôn thôi đó .
Chỉ đợi có vậy Bi cuối xuống Như .
Cả hai đang đắm chìm trong nụ hôn thì có tiếng chuông điện thoại vang lên .
Bi ghe tiếng chuông thì cũng không quan tâm mấy .Nhưng Như lại đẩy Bi ra kiu cậu nghe điện thoại .- Alo .ai vậy
Bi buồn bực cầm điện thoại lên nghe .
- Sao vậy nhóc .giọng em có vẻ bực vậy .
Tiếng Ngọc Đình đầu giây vang lên .- Chị Đình .
- Phải là chị đây .em quên chị à .
- Em làm sao quên chị được .chị gọi cho em có việc gì không .
Bi hỏi- Cũng không có gì quan trọng chỉ là chị định rũ em sang quán chị chơi ấy mà hihi .có được không .
- Được chứ .chị đợi lát em sẽ qua ngay .
Bi đáp lời Ngọc Đình sao đó tắt máy quay lại với Như .- Anh đi ra ngoài chơi lát sẽ về .vợ ở nhà ngoan nhé .
- Anh hé .dạo này có gái gọi lun ta .
Như híp mắt nhìn Bi- Có đâu .chị ấy là bạn của anh thôi .
- Thật không .anh có dám chắc là mình không thích chị ấy .
- Uk...thì. có chút xíu xiu à .
- Xíu xiu cái gì .cái đồ lăng nhăng .
Như giậm chân nói .Bi nhìn hành động này của Như thì buồn cười .- Anh nghe có mùi giấm ở đâu đây thì phải .
- Uk thì em ghen đó được chưa .
- Thui mà vợ .anh đi lát là sẽ về ngay thui .
- Anh hứa đó .
- Tuân lệnh bà xã .
Bi làm ra tư thế người lính chào chỉ huy làm cho Như buồn cười .Sao một hồi tắm rữa Bi chọn cho mình một cái áo thun rộng và quần jean ngắn sao đó lên xe đi tới quán của Ngọc Đình .
Hết chương 26.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Thiếu Gia Đào Hoa
De TodoMấy chương đầu mình có viết tắc hơi nhìu .nhưng mấy chương sao mình đã sửa lại . Mong các đg thông cảm nhé 😘 lần đầu viết truyện có chổ nào sai xin m.n góp ý giúp em ạ .