Kết thúc chuyến đi du lịch tất cả học sinh quay trở lại trường đi học như bình thường .
Hôm nay là ngày đi học lại của của Bi và nhóm của cậu .
Trong buổi học cũng chẳng có gì xảy ra . Bi vẫn chăm chỉ nhưng ngày thường . Còn Khanh thì ngồi cạnh ngủ li bì , Thiên Đình thì cũng nghe giảng như cứ xíu lại cuối gầm xuống hộc bàn làm gì đó .Kết thúc buổi học Bi cùng Thi và Ân về nhà . Tắm rữa ăn cơm làm bài tập thì cũng đã tối .
Trong lúc này Bi đang cùng Thi nằm trong phòng âu yếm .
Thì có một cuộc gọi đến . Bi đưa tay cầm điện thoại thì thấy là Khanh gọi nên nhanh chóng bắt máy .
- Này . Tối nay tụi mình đi đến bar để giải quyết chuyện đó nhe .
Khanh ở đầu dây lên tiếng .- Ừ . Tao biết rồi , khoảng 8h tao sẽ đến .
Bi đáp .- Ừ .
Khanh trả lời sao đó cúp máy .
Thi nằm bên cạnh chơi game nghe Bi nói sẽ đi đâu đó nên hỏi :- Anh định đi đâu à .
- Ừ . Khanh rủ anh đi chơi ấy .
Bi bịa ra nói với Thi vì nếu nói thật sợ là cô sẽ không cho mình đi .- Vậy em đi với được không .
Thi tắt điện thoại âu yếm ôm lấy Bi nói .- Có lẽ không được . Vì nhóm tụi anh là con trai không à . Em đi sẽ không tiện .
Bi nói .
Thi nghe Bi nói thì gương mặt ủ rủ chu môi .
Nhìn biểu cảm này Bi thấy Thi thật đáng yêu nên dùng tay nâng cằm cô lên hôn . Sao đó nhìn cô nói :- Đừng buồn . Tại vì bọn anh đã lâu không gặp nhau nên hôm nay đi chơi bữa thôi .
- Thật không .
Thi mắt nhìn Bi âu yếm .- Thật . À . Anh có cái này cho em nè .
Bi trả lời Thi thì đột nhiên nhớ ra gì đó vội quay qua bên trong tủ cạnh giường lấy ra một cái hộp đem đến trước mặt Thi mở ra .- Wow .đẹp quá . Anh mua nó khi nào vậy .
Thi nhìn thấy sợ dây chuyền kim cương thì không khỏi cảm thán.- Hì . Là hôm trước anh cùng ba mẹ đi đấu giá đấy . Anh là mua tặng cho em ấy .
Bi hài lòng vì thấy Thi thích nên rất vui vẻ .- Cám ơn chồng em thích lắm .
Thi thấy trong lòng ấm ấp ôm lấy Bi nói .- Để anh đeo cho em .
- Dạ .
Bi lấy dây chuyền trong hộp ra sao đó vòng tay ra sao đeo cho cô . Sao đó ngồi ngắm nhìn tấm tắt khen .
- Nó rất hợp với em .
- Thật sao . Nó đẹp thật đó chắc là mắc lắm có phải không .
Thi nhìn sợ dây chuyền trên cổ mình khen ngợi .- Nếu là mua tặng em thì cho dùng mắt cở nào anh cũng mua được . Chỉ cần em thích là anh vui rồi .
Bi ôm lấy Thi vào lòng mỉm cười nói .
Nằm trong ngực của Bi , cô cảm thấy thật ấm ấp khi mà đã chọn Bi là người mình sẽ giao trọn cuộc đời .
Đột nhiên cảm giác nhột ở mông không cần nhìn cũng biết thủ phảm là ai .- Anh.
Thi khẽ gọi .- Anh muốn .
Bi dùng gương mặt tội nghiệp nhìn Thi sao đó đè lên người cô .
(Tg: Sao đó thì chắc ai cũng biết nhở 😶 ).
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Thiếu Gia Đào Hoa
RandomMấy chương đầu mình có viết tắc hơi nhìu .nhưng mấy chương sao mình đã sửa lại . Mong các đg thông cảm nhé 😘 lần đầu viết truyện có chổ nào sai xin m.n góp ý giúp em ạ .