Stephanie's POV
Nanlumo ako ng matanggap ang balita na wala na si daddy.
He's gone. The man that loves me so much is gone. He already left me.
Una si micko, he changed a lot after that stupid nerd transformed.
I know ive been a bad girl dahil inutusan ko si micko makipaghiwalay but
'what Stephanie wants Stephanie gets'
Pero ngayon nararamdaman ko ang paglayo ni micko.
Ngayong wala na si dad malakas na ang loob niya at kasalanan to lahat ng nerd na yun dahil kung di siya bumalik masaya na kami ni micko."Micko you're here."
Naiiyak kong saad.
He's here to comfort me. He's here for me. Natuwa at napangiti ako pero agad iyong napawi ng iwaksi niya ang kamay ko na dapat yayakap sa kanya.
"Stop this shit step im going to end your stupid game."
Lalo akong nanlumo sa narinig ko.
No,this is not happening.
"What did you just say? End? No micko there's nothing that we are going to end. You are only mine, we will stay together put that in your mind!!"
"Kahit kailan hindi mo ko naging pag aari .We both know the truth Stephanie, you blackmailed me!"
"No, hindi ako papayag!"
Nanlilisik ang mata ko ng hinarap ko siya
''No you are not gonna leave me like what daddy did to me. You are mine micko, you-are-mine."
Parang baliw kong saad
"Leave us alone step, tanggapin mo ng hinding hindi ako mapapasayo."
"No micko please no. I beg you, don't leave me mahal na mahal kita kaya ko lang yun nagawa please."
Nagmamakaawa kong saad
"Maawa ka."
But i see nothing in his eyes. Wala man lang na kahit ano, hindi siya naaawa.
"Cut that drama Stephanie."
Bored niyang saad.
Akma siyang tatalikod ng sumigaw ako."SIGE, GO LEAVE ME AND ILL KILL MYSELF MICKO BINABALAAN KITA! WE BOTH KNOW NA KAYA KONG GAWIN YUN!!"
pagbabanta ko pero imbis na humarap at bumalik naglakad siya paalis. No....
Dad why did you leave me??
Napatigil ako sa pag iyak when i remember kung kaninong kasalanan ang lahat ng nangyari. It's all because of her.
Nanlilisik ang mata at napakuyom ako sa galit.Siya!!
Si Aloira!! tama!!
tama siya ang dahilan kung bakit nangyari to siya ang dahilan bat ako nagkakaganito. It was all her fault.Napangisi ako.
Ill kill her. Siya ang rason kung bakit ako iniwan ni micko
kailangan ko lang siyang patayin para bumalik sakin si micko. Siya ang may kasalanan at may kagagawan ng lahat.Napasabunot ako sa sariling buhok at tumawa.
Tama, ill end her life. Kapag patay na siya, akin na si micko.Akin lang siya.
*********************
YOU ARE READING
The Revenge of the Mafia Princess
Teen FictionA 19-year-old girl trying to escape her trained and complicated life by pretending to be someone who she is not and trying to be different to her real self. She wanted to see if someone will still love her even with the face that she will be making...