Chapter 7

1.8K 41 1
                                    

 Aloira's POV

I am walking in the hallway now and all eyes were on me. No let me rephrase that----on us.

I am together with craige na kanina pa parang tutang buntot ng buntot sakin. I dont know what he is up to but im not really interested. It's so annoying.

Hinarap ko siya.

"Just please leave me alone. Nakakairita na kanina ka pa sunod ng sunod. Kung tungkol ito sa pagtulong at pagbuhat mo sa akin well thank you. So now you may go. "

"Is that how you say thank you to someone who saved you? Papalayasin mo ko na parang tuta? You're so mean."

Nakanguso niyang saad. I admit Craige is kinda cute but still im not interested.

"Stop pouting you look like a freaking duck."

Napatayo siya ng tuwid. Nagulat ako ng hapitin niya ako sa bewang. I was so shocked and i can''t do anything. Hindi ako makakilos ng maayos dahil napaka lapit niya.

"A-anong ginagawa mo ?"

nauutal kong saad dahil konti nalang talaga mahahalikan niya na ako.

He took a deep breath before talking.

''Faye matagal na kitang gusto. I know you're still in pain by what micko have done but please bigyan mo ko ng chance to prove to you that i am worth for your love."

Napaamang ako sa naring.

"Ano bang pinagsasabi mo? Hindi nga tayo magkakilala, kakakilala nga lang natin."

He gave me a killer smile.

"Matagal na kitang kilala Faye"

Nanlamig ako sa narinig.

"What?"

Ngumiti siya ulit dahilan para magtilian ang ibang mga babae sa paligid namin. Well he has this aura that will make other people look. He's tall but micko is taller. He has a dark and intense aura unlike micko.

"Kyahhh ang sweet nila.'

"Oo nga ang swerte ni Faye imagine nagtransfer pa talaga si Craige para lang sundan sya!"

"Omggg kilig best"

"Ano ba craige b-bitaw"

Namumula kong saad.

Feeling ko kamatis na ang mukha ko pero hindi dahil gusto ko siya. Ayoko lang na ang lapit lapit niya at makita kami ng iba. Madami pa namang tumitingin sa kanya tapos makikita pa na magkasama kaming dalawa.

When people are looking at him, i started to check him. He's wearing a gray v neck shirt paired with ripped jeans and a rubber shoes. He has this pointed nose, pinkish lips na parang sa babae. Namumungay ang kanyang singkit na mga mata that make him look like a damn hot .

"Done checking me? Wag kang mag alala wala ka pang ginagawa hulog nako sayo."

Napairap ako sa narinig ko dahil linya palang niya alam mo na agad na babaero. When i turned my head, nakita ko sa malayo si micko. Nakatingin siya sa gawi namin. I saw pain in his eyes but, who cares? Masakit pa rin.

"Hey are you listening?"

"Huh ano nga yung sabi mo?"

"Nothing. Let's go malelate na tayo."

saad ni Craige sabay hila sa akin. But before we left, i looked at micko's side again but he was not there anymore.

I should not assume right?

I shouldnt. Because that will only hurt me.

The Revenge of the Mafia PrincessWhere stories live. Discover now