I immediately run towards my car to go to the hospital. My father is in the hospital. What?
I can't believe that! My father is in the hospital!! What the hell happened? It's impossible!!
What happened to him? Sinong may kasalanan bakit sya nasa ospital ngayon? Fuck. I can't imagine na ang daddy ko ay nasa hospital. Napaka imposibleng mangyari non! Madami siyang body guards at bukod pa doon ay napaka lakas niya! Lahat ng sports ay master niya! Martial arts, Taekwando, Judo, Boxing, at kung ano ano pa! He taught me everything he knows! He trained me! Anong nangyari?!
Sa sobrang pagaalala ko ay hindi ko na napansin na tuloy tuloy nadin ang pag agos ng luha sa mata ko. Mas binilisan ko pa ang pagmamaneho para mas mabilis akong makarating sa ospital. Wala kong pake kahit na nanlalabo na ang paningin ko at hirap ng makatingin ng maayos. Bumangga kung bumangga. Madisgrasya kung madisgrasya.
I suddenly remember how my dad is when I was a child. He is very protective of me. Until now tho. He is strict but at the same time soft hearted. Whenever I feel so down and whenever he see me cry, he does everything he can to make me feel alright.
Nung mga panahon na kailangan kong magtraining na doon sya palagi sa akin! Naging mahigpit at matigas siya sa pagtuturo dahil iyon ang kailangan ko pero sa oras na umiyak ako, mananatili siya sa tabi ko. Hihingi ng tawad at magpapaliwanag na para rin sa akin ang ginagawa niya.
He may have flaws and others may think that he is wrong in spoiling me, the only thing that I can say is that he raised me well. I am spoiled but he also taught me how to be contented and thankful on what I have.
He taught me a lot of things and he still have a lot of things to teach me so I can't lose him. My father is my everything. I really can't lose him.
Nagtitinginan ang mga tao sakin habang papasok ng hospital. Siguro dahil halatang halata ang pagmamadali ko at siguro dahil hindi nila mapangalanan kung anong emosyon ang nasa mukha ko. Naghahalo halo ang nararamdaman ko. Napaka daming tanong.
Narararamdaman ko ang pagvavibrate ng cellphone sa bulsa ko kanina pa habang nasa sasakyan pero wala akong balak na sagutin iyon. Gusto kong makita ang dad ko.
Pumunta ko sa ospital kung nadaan si micko dahil ang sabi ay nandoon din ang dad ko.
"Miss anong room number ng dad ko? Kani kanina lang po siya sinugod dito. Nasa emergency room padin po ba siya hanggang ngayon? "
Bagaman kinakabahan na ako pinilit ko parin na maging kalmado sa pag tatanong sa kanya dahil ayoko namang gumawa ng eskandalo at kanina pa ko pinagtitinginan ng ibang tao rito.
"Name po ma'am?"
"Macrizze Yoon."
The nurse checked for a while but when I looked at her she seems like confused.
"Ma'am sorry po pero wala pong ganoong pangalan ang isinugod sa ospital namin ngayon."
"What? Pero andito daw ang dad ko!"
"Sandali po ma'am ichecheck ko uli."
"Yes paki check uli please. Nandito ang dad ko."
The nurse checked again but ended up saying the same line again. Walang isinugod na nagngangalang Macrizze Yoon sa ospital na ito.
Im so frustrated right now. Where the hell is my dad?! I can't be at peace knowing that he is not safe! Im always in peace before because I am sure that he will never get hurt physically by those assholes that wants to replace him in that so fcking high position.
I felt my phone vibrating again so I decided to answer the call. It was my butler.
" Lady Faye------"
YOU ARE READING
The Revenge of the Mafia Princess
Teen FictionA 19-year-old girl trying to escape her trained and complicated life by pretending to be someone who she is not and trying to be different to her real self. She wanted to see if someone will still love her even with the face that she will be making...