Stephanie's POVI grabbed my phone and dialled my men's number
[hello miss Stephanie ano po ang maipaglilingkod ko?]
''Gather all your men may ipapagawa ako sa inyo meet me in our hide out"
After a couple of minutes of driving nakarating na rin ako.
"'Miss Stephanie ano ang ipapagawa niyo?"
Tanong ng isa sa kanila.
Kidnapin niyo ang babaeng to and ill give you 3 million.
Binaba ko ang litrato ng babaeng yun"Okay miss masusunod."
tingnan lang natin kung sisikatan kapa ng araw pagkatapos ng gagawin ko sayo.
I smile devilish.
Aloira's POV
Kasalukuyan akong naglalakad papunta sa pinakamalapit na park ng makaramdam ako ng kakaiba.
Its already 8 in the evening at wala ng dumadaang tao sa kinaroroonan ko.
Pinakiramdaman ko ang paligid at
napangisi ako.
Im not a mafia princess for nothing.
Nararamdaman ko ang presensya sa paligid.Pito silang nakatago sa paligid na
nararamdaman kong may pakay sila sakin.Napangisi ako
Matagal tagal na din mula ng huli akong makipagaway talaga.''Lumabas na kayo kung saan man kayo nagtatago!!"
sigaw ko.
Mukha silang nagulat nanlalaki ang mga matang nakatingin sakin habang isa isang lumalapit
"Paanong?"
"'What do you want?"
cold kong saad
''Ikaw. Kailangan ka namin sumama ka ng matiwasay ng di ka masaktan."
Napangisi ako
''Ayoko."
Bigla niyang hinablot ang braso ko
nakita ko kung paano manlaki ang mata niya ng makitang hindi man lang ako nasaktan."Ill give you ten seconds to let my hand go and leave or else.."
bigla siyang humalakhak
"Ano namang magagawa ng isang babaeng kagaya mo mahina at walang silbi ?"
uminit ang ulo ko sa narinig
"You gave me no choice then."
Hinawakan ko ang kamay niyang nakahawak sa akin at binalibag siya.
Namilipit siya sa sakit. Sinipa ko ang lalaki sa kanan ko and gave punch on the guy on my left side.
Buti nalang at girlscout ako binunot ko sa likod na bahagi ng pantalon ko ang kutsilyo ko.
Tumalon ako ng mataas at sinaksak sa leeg ang isa sa kanila.
He spit blood nangisay at tuluyang namatay.
Sinipa ko ang papasugod sa akin.
Yumuko ako ng akma akong sisipain ng isa pa.Damn kasalanan ko, pinaalis ko ang mga nagbabantay sakin.
Sinaksak ko sa sikmura ang lalaking sisipa sana sakin.
Damn lima pa.I withdrew my shurikens at pinaulanan sila.
Nagsisigawan sila sa sakit
Namimilipit sa dami ng sugat na natamo.
Nilapitan ko ang nag iisang humuhinga pa.Siya ang nagsabing mahina ako.
hinawakan ko siya sa buhok at inangat
''sinong nag utos sa inyo?"
nakita kong namutla siya
di pa nakakarecover sa ginawa ko sa kanila
"sino ang nag utos sa inyo?"
''Hindi ko sasabihin'
''You don't speak? Then ill make you speak. "
Hiniwa ko ng mabagal ang hita niya dahilan para muli siyang mapahiyaw.
"Oo na oo na, sasabihin ko na"
Napangisi ako
''Stephanie Lee bibigyan niya kami ng 3 milyon kapag nadala ka namin sa kanya."
So siya pala.
Binitiwan ko na siya pero bago ako makahakbang nagsalita siya."Sino ka ba talaga?"
Ngumisi ako
''You mess with the wrong person.
i am the Mafia Princess."Nakita kong namutla siya.
Ngayon lang nagsisink in sa isip niya kung sino ako.
Naglakad ako paalis
pero bago ako tuluyang lamunin ng dilim hinagis ko sa kanya ang kunai ko.Natamaan siya sa noo at nabitawan ang baril na dapat ipuputok niya na sakin.
Napangisi ako sa naalala.
Mga gunggong ang inutusan ni Stephanie, they are armed with weapons and guns pero hindi man lang ginamit.Stupid. Just like their boss.
*********
YOU ARE READING
The Revenge of the Mafia Princess
Teen FictionA 19-year-old girl trying to escape her trained and complicated life by pretending to be someone who she is not and trying to be different to her real self. She wanted to see if someone will still love her even with the face that she will be making...