" Bác sĩ, tôi....."
Anh ngây người nhìn cô! Cô gái 7 năm trước vẫn hay bám theo anh gọi hai tiếng " bác sĩ " khiến anh ghét bỏ nay lại đứng trước mặt anh gọi như vậy, nhưng sao trái tim anh lại đập nhanh như vậy? Cảm giác ghét bỏ trước đây hoàn toàn không còn nữa!
Phải chăng sự ra đi của cô 7 năm trước khiến anh nhận ra, anh mất mát như thế nào?
Cô có chút lúng túng nhìn anh, tâm cô luôn nhắc nhở phải đối với anh thật lạnh nhạt như người qua đường nhưng trái tim lại không nghe lời mà đập loạn trong lồng ngực!!
Sau từng ấy năm đau khổ, cô vẫn không quên được anh?
" Mẹ Nhất Nhất...!" Hạ Tử chân nhỏ chạy lại ôm lấy chân cô cọ cọ, lần này tự ý bỏ đi, nhất định sẽ bị Mami dạy dỗ, tạm thời phải lấy lòng trước đã! Nhóc con nghĩ vậy liền không ngừng cọ cọ khuôn mặt bánh bao vào cô.
" HẠ....TỬ.....!" cô sực tỉnh nghiến răng trừng mắt nhìn con trai, bảo bối đáng ghét, hại cô lo lắng già đi mấy tuổi!
Hạ Tử co rúm người lại, không hiểu đầu nhỏ nghĩ gì lại chạy đến chỗ anh ôm lấy chân anh mong được che chở! Cô nhìn mà tức đến run người, cô nuôi nó bao nhiêu năm, nay gặp người lạ có một lần đã theo người ta! Bất hiếu!
"Qua đây mau!" cô khẽ quát.
" Chú, chú là bác sĩ phải không? Chú phải cứu cháu, mẹ Nhất Nhất là xã hội đen a, chú nhất định phải cứu mạng cháu!" Hạ Tử không biết sống chết leo lên người anh ôm chặt không buông, ngược lại còn ô ô khóc quay mông về phía cô.
Phì..... anh bỗng nhiên bật cười, nhóc con này ban đầu mới gặp anh đã rất thích, không ngờ lại đáng yêu như vậy! Anh quay lại nhìn cô, thấy mặt cô méo mó khó chịu, không hiểu sao trái tim anh như có dòng nước ấm chảy vào!
" Nhất Nhất, đừng dọa con nó sợ!" anh nhìn cô cười nói rồi quay qua nhìn nhóc con bên cạnh:" Hạ Tử phải không? Là con của xã hội đen, khóc là sẽ bị cười cho đấy, mẹ Nhất Nhất cũng sẽ bị chê cười."
Hai mẹ con không hẹn cùng trợn mắt nhìn anh! Khoé miệng cô giật giật, cái gì mà Nhất Nhất rồi đừng dạo con nó sợ, sao nghe ám muội vậy? Hạ Tử bĩu môi, bé ghét nhất bị người khác chê cười, đặc biệt là mẹ Nhất Nhất bị chê cười!
Trong lòng cô lúc này chỉ có một suy nghĩ, anh định chiếm lấy con trai bảo bối! Báo động cấp 1, nhất định phải tránh xa!
" Cảm ơn!" cô vội vàng giành lấy con trai rồi chạy vào xe, phóng thẳng vào khu chung cư An Nhiên!
Anh nhìn theo, miệng không tự chủ được nhếch lên! 7 năm trước anh vì khúc mắc trong lòng không thể gỡ được mới bỏ qua cô! Nhưng giờ anh sẽ bù đắp cho cô! Ngày cô đi, anh mới biết tim mình đau như thế nào!
- Sáng hôm sau -
" Mẹ Nhất Nhất, hôm nay mẹ không đón con được sao?" Hạ Tử có chút không vui đi theo cô ra khỏi nhà.
" Mẹ sẽ kêu chú Lục Hàm đón con qua bệnh viện chơi, tối mẹ sẽ đến đón con!" cô cũng không vui, hôn lấy hôn để con trai của mình, nguyên một ngày không gặp con trai, nhớ chết mất a.
Cô đưa Hạ Tử đến trường học rồi phóng xe đến một toà nhà cao tầng sang trọng, bên ngoài có hai chữ tập đoàn Ma Thị rất to.
" Hạ Nhất, tôi rất ngạc nhiên, nhiệm vụ lần trước, cô cư nhiên vẫn không chết!" người đàn ông tầm 40 tuổi ngồi trên ghế chủ tịch híp mắt nhìn cô, giọng nói có chút tán thưởng.
" Mạng lớn thôi!" cô lạnh nhạt đáp lại. Lần đó quả thực là mạng lớn, viên đạn đó cách tim cô chỉ 2 cm, nghiêng một chút nữa, chắc chắn sẽ mất mạng!
" Được rồi, nhiệm vụ lần này cũng không dễ đâu, giải quyết nhóm mafia Răng Sắc đi. Tôi thật muốn biết, mạng cô lớn đến đâu!" ông ta ném cho cô một tập giấy rồi châm điếu thuốc cười nhìn cô.
Cô nắm chặt tay rồi cầm tập giấy rời đi! Miệng không quên nhếch lên cười nhạt một tiếng! Cô cũng thật muốn biết, mạng cô lớn đến đâu!
Bên kia, tan học Hạ Tử tâm không cam tình không nguyện đi theo Lục Hàm đến bệnh viện! Bé không thích Lục Hàm, vì Lục Hàm thích mẹ Nhất Nhất! Mẹ Nhất Nhất là của papa!
" Hạ Tử, cháu đợi một chút, chú xong việc sẽ dẫn cháu đi ăn ngon được không?" Lục Hàm cười xoa đầu Hạ Tử! Anh ta không ngờ cô lại để anh ta đón Hạ Tử, phải biết nhóc con này là nghịch lân trong lòng cô.
" Được!" Hạ Tử gật gật đầu, ánh mắt rõ ràng là xa cách. Lục Hàm vờ như không thấy vui vẻ đi ra ngoài.
Hạ Tử chán nản ngồi trong phòng của Lục Hàm nhìn xung quanh, cảm thấy vô cùng nhàm chán và đói! Lục Hàm đi một lúc mà đi liền 2 tiếng chưa quay lại, Hạ Tử đói đến mờ mắt!
Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa, cánh cửa mở ra, một bóng trắng bước vào dừng lại trước mặt nhóc con.
" Hạ Tử?"
- - - -
Đủ dài chưa a???
YOU ARE READING
Bác Sĩ Hắc Ám Của Trùm Xã Hội Đen
HumorVì một lần cứu anh, cô vô tình trao thân cho vị bác sĩ đẹp trai trẻ tuổi Minh Ngôn! Ban đầu vì hứng thú mà theo đuổi anh, không ngờ lại nảy sinh tình cảm! Trùm xã hội đen Hạ Nhất quyết theo đuổi anh đến cùng, nhưng Minh Ngôn lại ghét bỏ xã hội đen...