Hãy chửi đứa bạn thân thật nhiều vào, vì nó đáng bị như thế.

787 48 4
                                    

Sau một hồi chật vật với lũ fan quá khích của S_sama, hai người cuối cùng cũng thoát ra được. Buổi sáng nào cũng thế, bị chèn ép đến teo người. Thà chạy marathon đường dài còn sướng hơn.

_" Haizz! Tại sao mình lại dây dưa vào mấy cái chuyện rắc rối này chứ? Thật là phiền phức." Kagura vừa đi vừa than thở, không quên liếc Okita một ánh nhìn mỉa mai đầy sát khí.

_" Mày thôi đi. Được đi chung với một anh đẹp trai thích quá rồi mà còn bày đặt tỏ vẻ." Cái chất giọng lười biếng vang lên.

_" Có đứa điên bị M mới thích anh"

_" Ô. Vậy mày không thích anh à?" Đôi mắt to tròn xoe ngây thơ vô số tội nhìn cô.

_" Nghe rõ đây. Dù ngoài thế giới rộng lớn, đại dương bao la kia có bao nhiêu con tim vặn vẹo muốn làm M cho anh, thì hãy nhớ rằng, tôi không nằm trong số đó." Cô nhìn anh bằng ánh mắt khinh bỉ.

_" Mày vừa làm tan vỡ trái tim của một chàng trai đấy. " Okita vờ ôm tim làm mặt đau khổ.

Quá quen với mấy bản mặt lừa tình của anh. Cô không quan tâm mấy.

Đôi lúc cô cảm thấy thật bất hạnh khi quen biết Okita. Nhưng vì một lí do nào đó mà cô lại nghĩ nó không đến mức gọi là bất hạnh. Trái lại cô thấy khá vui khi đi cùng anh mặc dù toàn bị dính mấy ánh mắt soi mói, giọng điệu kì thị và bị chèn ép. Đi với anh cũng có cái hay chứ bộ.

_" A. Okita_san." Một cô gái cao ráo, mái tóc đen láy, dáng người thanh mảnh chạy đến. " Cậu đi về hả? Cho mình đi chung với."

" Bà chị già đó là ai? Sao trông đáng ghét thế nhở? Cái giọng điệu ẻo lả chảy nước đó là sao? Mà... Mắc mớ gì mình lại bực bội nhở?" chuyên mục 10 vạn câu hỏi vì sao đang phát sóng trong đầu Kagura.

Cô ta áp ngực mình vào cánh tay của Okita. Mặt làm điệu bộ dễ thương.

" Gì đây? Tưởng ngực to là ngon lắm hả? Tôi đây cũng có nè, con nhỏ loli của ngày xưa biến rồi. Bản mặt của bà chị làm tôi mắc ói." và bây giờ là chuyên mục sỉ vả đối tượng.

_" A. Cô bé dễ thương này là ai đây? Em gái cậu hả?" cô ta nhìn Kagura tỏ vẻ phấn khích.

_" Không. Người yêu của tôi đấy."

_" HẢ?" chữ hờ a ha hỏi hả hiện rõ trên khuôn mặt ngỡ ngàng của hai cô gái khi Okita nói.

_" Tôi không đi với cậu đâu. Kagura về nhà TỤI MÌNH nào em." Okita bỏ cô gái đang lớ ngớ đằng sau. Anh tiến lên, tay khoác vai Kagura đi thẳng.

Cái bóng đen đứng chôn chân tại chỗ. Nhìn theo cặp đôi hạnh phúc đang rảo bước bên nhau. " Con nhỏ đó nghĩ nó là ai chứ?"

Khi đã đi đủ xa. Khi kagura đã rời khỏi vùng đất ' đây là ai, mà đâu là đây'. Cô hất tay anh xuống.

_" Anh nói cái qué gì vậy? Thanh danh của tôi sẽ đi về đâu?" Cô nói với khuôn mặt đỏ bừng.

_" Gì mà ghê vậy tàu. Anh chỉ đang giả vờ thôi." Okita giơ tay lên trời. Mặt không cảm xúc. " Anh chả ưa con đó tẹo nào. Mà cách này có vẻ hay đấy. Nó không dám chạy theo nữa rồi."

_" Giả vờ cũng phải báo cho người ta tiếng chứ."

_" Mà mày có muốn cắt đuôi nó cả đời không? Cả lũ fan của anh nữa?Anh có cách đấy. " Anh cười nguy hiểm.

_" Cách gì?" Cô tò mò. Để có thể giữ lấy sức lực của mình vào mỗi ngày đến trường cô rất cần điều này.

_" Làm bạn gái của anh."

_" Hả? Anh điên à. Làm sao tôi sống yên ổn trong những ngày còn lại trên đời khi bị gán mác M của anh. Tâm hồn trong sáng thánh thiện tựa tuyết đầu mùa của tôi sẽ như thế nào?" Cô gào thét.

_" Giả thôi mà. Như vậy cuộc sống của mày sẽ dễ dàng hơn đấy. Mà mày làm đ*o gì có tâm hồn trong sáng. Tâm hồn mày đen thui như đám mây đen trước cơn bão thì có." Vẫn cái chất giọng đều đều. Anh làm như chả có gì to tát. " Mày thấy hiệu quả khi nãy rồi đấy. Sao?"

Lí trí cô bảo " không không không không không. Tên này không bao giờ có ý tốt. Hắn đang âm mưu thứ gì đó. Đừng tin hắn Kagura, đừng tin."

_" Nếu mày đồng ý, ngày nào anh cũng mua sukonbu cho mày." Đọc được suy nghĩ của cô. Anh liền tung ra kế hoạch B.

_" Được. Có vẻ đó là một cách hay." Cô lập tức trả lời. Đừng nghĩ là cô dễ dụ. Chỉ là cô biết suy nghĩ cho tương lai thôi. Nhớ rõ đấy, là biết suy nghĩ.

Số phận cô sẽ đi về đâu? Liệu anh chỉ muốn cắt đuôi lũ bám đít? Cái fic này sẽ như thế nào?... Tất cả sẽ được giải quyết sau chương trình quảng cáo.

Đó không phải là kem đánh răng. Đó là closeup.

Hết chương.

Nhỏ Phòng Bên ( okikagu )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ