Chửi đứa bạn không phải vì mình thích. Đó là đam mê.

693 44 2
                                    

" Bạn trai, bạn trai, bạn trai, bạn trai, bạn trai,..." Đó là câu thần chú còn đáng sợ hơn cả của Đường Tăng.

Dạo gần đây Okita luôn lấy nó ra để mà uy hiếp cô. Mà mắc mớ gì cô phải sợ chứ, giả thôi mà. Anh luôn trêu cô kể cả trước mặt bạn bè cô. Dễ sống gì chứ? Thiếu chút nữa là cô đã bị ngộ độc sát khí từ fangirl của anh mà chết rồi. Hường đâu không thấy chỉ thấy tối đen thôi.

" Hay là chấm dứt chuyện giả vờ giả vịt này đi." Rất nhiều lần cô nghĩ như vậy. Có khi xem như không quen biết anh có lẽ sẽ tốt hơn. Nhưng ngay sau đó cô lại đổi ý, chẳng vì sao cả chỉ là cô có lẽ cũng không ghét việc này lắm.
_" Oi tàu. Mày nghe anh nói không đó?" Okita lấy tay phe phẩy trước mặt cô để thu hút sự chú ý, đưa cô trở lại mặt đất. " Bộ mày tới tháng hả? "

_" Làm sao anh có thể nói những chuyện như vậy trước mặt một cô gái chứ? " Cô cáu gắt.

_" Đó là nếu mày là con gái."

_" Anh đang nói là mình đang hẹn hò với một thằng đàn ông hả? Siscon, Sadist, bây giờ còn là xăng pha nhớt nữa chứ, rốt cuộc anh là cái thể loại biến thái gì vậy? " Cô lấy tay ôm vai mình, vẻ mặt nửa kinh tởm nửa kì thị.
_" Vậy mày đang quen với cái ' thể loại biến thái ' đó đấy."

_" Nó chỉ là giả thôi mà."

_" Với mày mối quan hệ này chỉ như vậy thôi sao?" Anh nghiêm mặt nhìn cô. Ánh mắt có vẻ gì đó vừa tức giận, vừa buồn. Cảm giác này được gọi là gì nhỉ?

_" ... "

Thật là khó chịu. Cái không khí nặng nề này là sao chứ? Hai người chỉ ngồi đó, một góc bàn của một quán cà phê cạnh trường. Chẳng nói gì, còn chẳng buồn nhìn nhau. Kì cục.

_" kagura_san!" Một cậu trai mái tóc đen ngắn tiến tới.

_" Nước sốt_san? Cậu tới đây làm gì vậy?" Sau một lúc lâu phân tích và nhận diện được người trước mặt. Kagura hỏi.

_" Tên mình là Mizuku. Mà mình chỉ làm đổ nước sốt lên người có một lần thôi, đừng gọi mình như vậy nữa." Chẳng biết do bị đui hay bị mù mà nước sốt vô tư ngồi ngay bên cạnh Kagura.

_" E hèm." Tiếng ho gượng gạo như diễn viên mới vào nghề của người mà ai_cũng_biết_là_ai nhắc nhở hai kẻ kia rằng ' thế giới méo phải chỉ có chúng mày ', ' tao ghét bơ, nó dở ẹc '.

_" A. Xin lỗi. Kagura ai đây? " Cậu trai đã ý thức được vẻ nguy hiểm chết người toát ra từ phía đối diện. Cậu ngồi chỉnh tề lại, mỉm cười với Okita để làm quen.

_" À... Là... "

_" Tôi là bạn trai của nhỏ đó. " Okita quyết định trả lời hộ kagura khi cô đang đấu tranh tư tưởng cho câu trả lời.

Hít hà. Các bạn có ngửi thấy mùi gì không? Mình thì chả ngửi được gì cả, đây là truyện, not đồ ăn mà ngửi. Đây gọi là gì nhỉ? Đánh dấu chủ quyền trong truyền thuyết sao? ( các bạn có biết là chó đánh dấu lãnh thổ bằng nước đ*i không? Nói cho vui thôi )

Nhỏ Phòng Bên ( okikagu )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ