°
🎶
"If you love me
or you like me
Jusr say yes yes yes"
🎶
°Bỏ lại Triệu Trinh ở phòng khách, cậu chạy nhanh về phòng ngủ mình đóng cửa lại, bắt đầu tự mắng bản thân trong đó. Mãi đến khi tắt đèn leo lên giường, Bạch Trì mới nhớ ra con người thảm thương nằm ngoài kia không chăn không gối.
Cậu mím môi ôm chăn bông ra phủ cho anh. Ai ngờ phòng khách bây giờ đã yên ắng, Triệu Trinh nằm im đều đều hô hấp, xoay mặt hướng ra ngoài co người trên sofa , Bạch Trì đột nhiên thấy buồn cười, ai bảo ZhaoZhen cao phú kia không có ngày nằm ngủ bụi phòng khách nhà người khác chứ ?...
Cậu lôi điện thoại ra lưu lại một tấm hình, nhẹ nhàng choàng chăn lên người anh. Ngồi một bên ngắm anh khi ngủ, Bạch Trì chợt nhoẻn môi cong lên thành nụ cười, lúc này đúng là bình yên nhất a...
Bờ môi anh đào của anh hé nhẹ, cậu chạm vào đó, cảm giác mềm mềm âm ấm lan tỏa khắp nơi . Nhịn không được mà cúi người, thu tư thế ghé sát môi anh chầm chậm hôn xuống. Như cánh hoa lướt qua mặt nước, thoáng chốc tâm cậu đã rơi hẳn vào hân hoan của tình yêu.
" Dù cho đây có gọi là tội lỗi, tôi cũng sẽ không quay đầu "
Không ngờ Triệu Trinh chợt choàng tay ôm cậu kéo gần đến, nhằm đôi anh đào kia tiếp tục ấn xuống. Anh chỉ chờ một dịp được trực tiếp mang cậu ra ăn sạch, thời cơ này, nhất định phải chụp lấy ! Dây dưa một lúc, dù cho Bạch Trì vùng vẫy thế nào, cũng không thoát khỏi Triệu Trinh nghiến lấy mật ngọt nơi cậu, từ từ Bạch Trì dần chìm trong bể lạc, bất chấp mà cùng anh trao đổi một màn "Paris ".
Ngón tay anh linh hoạt luồn vào tóc cậu, vừa xoa vừa kéo khiến cậu quấn quít mãi không rời, từ tư thế bị động,anh lật nhanh người Bạch Trì xuống ghế, đè lên cậu làm chủ cuộc vui . Đến lúc cảm nhận được tay Trinh mò xuống sau lớp áo, Bạch Trì hoảng loạn đẩy anh ra, thu người một góc trừng anh , gào lên .
- Anh làm gì đó !?
- Trì Trì... ngoan...
- Không ! A- anh.... tr-tra-tránh ra !!!!
Thỏ con tiếp tục gào ầm lên, dùng gối ném tứ tung vào mặt anh. Triệu Trinh vui vẻ mỉm cười, biểu tình hiện tại của cậu đang rất tốt, tức là mình đáp không hề sai nha ~ Anh mỉm cười nhìn cậu.
- Bạch Trì ...
- .....
- Em cũng có cảm giác đó đúng không ?
- Ý anh là ...?
- Một người lợi dụng khi người khác đang ngủ mà lén hôn trộm, thì gọi là gì đây a~?
- A-anh-anh!
- Thỏ con, ngoan~ Tôi yêu em mà, không lẽ em không nhận ra việc đó sao ?
- .....
Bạch Trì nhăn mày nhìn anh " yêu ? Anh bảo anh yêu tôi ?", chợt hình ảnh Morris lướt ngang, cậu mím môi cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
9420/ Pháo hoa vĩnh cửu/
FanficĐây là couple Triệu Trinh x Bạch Trì trong SCI mê án tập của Nhĩ Nhã . ╮(╯▽╰)╭ Tuy nhiên đây là fanfic ___. HE ( HOÀN ) 1x1 Nam nam ___ " có những thứ, bởi quá xa vời nên lại hóa ra tầm thường. Nhưng lại có những thứ, vì rất bình thường lại trở...