💮 yêu mọi người muah~ các cậu đọc truyện nhớ bỏ tí tẹo yêu thương cmt hay ⭐ giúp tớ có thêm động lực nhe💮
Cmt đi nè ~ cmt cho vui cửa vui nhà nè ~
Nhà vườn hoang đồi trống quá cảm thấy hiu quạnh lắm các cậu ơi =))))
______🎶
He lies, he bluffs
He's unrealizable
🎶_
______
Bạch Trì lôi trong túi ra điện thoại của mình, nhàn nhã bấm bấm . Triển Chiêu đi ngang, chợt thấy đằng sau ốp lưng của cậu có một hàng số nhỏ, liền tò mò " cướp " về xem.
<8834760>
Anh nghiêng đầu mỉm cười, nhéo má cậu.
- Trì Trì, cái này là ai ghi ?
- A ?
Triệu Trinh ngủ gật phía sau thành thật giơ tay " tôi ". Mèo xoay người, thả cho anh một cái nháy mắt, rồi quay sang Bạch Trì, cười cười.
Cậu thấy anh trai dạo gần đây hình như có vấn đề nha....nên đành chớp mắt muốn hỏi " ý anh là sao ?". Triển Chiêu lấy mảnh giấy ra, ngắm nghía một lúc.
- Trinh ghi cho em bao giờ ?
- Cái này... lâu rồi a, cũng tầm lúc mới gặp đi ?
Tức thì anh bật cười vỗ vai Triệu Trinh " cậu giỏi, mới đầu đã biết tán tỉnh rồi ". Trinh mơ mơ màng màng bị bộp bộp hai phát thì chợt tỉnh " Kệ tôi....", làu bàu lườm anh.
Bạch Ngọc Đường xách áo Triển Chiêu lôi ra ngoài " cậu nháo đủ chưa ?", mèo trừng lại " nháo cái đầu cậu, tôi còn đang chơi vui".
- 8834760 có ý nghĩa đó , em biết không ?
- Hả ?
- Em thực sự không biết ? Trì ơi là Trì..... ý tứ của Triệu Trinh đều ghi rõ như thế mà .
- ;;A;; Cái này em....
Có ý nghĩa ? Cậu giữ mảnh giấy kia mấy tháng qua ngày nào cũng nhìn nó, nhưng vẫn không hiểu được ý của những con số kia, lại còn cái gì mà biểu đạt....
mấy người đừng có úp mở nữa, đau tim chết thỏ a.... Tưởng Bình một bên mở ấm nước kiểm tra, thuận miệng đọc .
- Tương tư chỉ vì em .
Cả bốn ánh mắt đều dồn về phía Tưởng Bình, Bình ca giật mình lùi lại " đừng có nhìn tôi như thế ...". Anh ngày trước thường hứng thú với mấy câu nói bằng số, ngôn ngữ của Trung Hoa thực tình rất thú vị, một từ có thể có tới 3 4 tầng nghĩa và ghép lại liền ra một mạch văn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
9420/ Pháo hoa vĩnh cửu/
FanficĐây là couple Triệu Trinh x Bạch Trì trong SCI mê án tập của Nhĩ Nhã . ╮(╯▽╰)╭ Tuy nhiên đây là fanfic ___. HE ( HOÀN ) 1x1 Nam nam ___ " có những thứ, bởi quá xa vời nên lại hóa ra tầm thường. Nhưng lại có những thứ, vì rất bình thường lại trở...