Third Person's PoV
They were about to continue what the are doing ng may marinig silang boses.
Agad na nanlaki Ang mga mata nila.
"Hoy! Zion! Jeid! Tanghaling tapat nag ju-jugjugan kayo?!"
Boses palang, alam na ni Jeid kung sino ito.
It's Ally, Ang walang prenong slash Green minded na pinsan ni Zion.
But, anong ginagawa niya dito?
Agad kinalas ni Zion Ang pagkakaposas nito sakanya, inabot ni Zion Ang bathrobe nito at nagtakip nalang ng kumot si Jeid. Panay parin Ang mura ni Zion.
"Shit!! Istorbo!"
Pinandilatan nalang siya ni Jeid.
Pero salubong parin Ang kilay nito.Saktong bumukas Ang pintuan
"Aha! Tama nga Ang hinala ko! Tsk, mga mahaharot na taong to, Anyway highway,, hello Jeid. "
Bati sakanya ni Ally.
"Hoy Ally! Hanggang ngayon ba naman bigla bigla ka paring pumapasok Kahit na alam mong may something na nangyayari dito?!"
Saad ni Zion. Pansin nito Ang pagka inis sa tono.
Pero parang wala lang ito Kay Ally. Hindi makapag salita si Jeid sa pagkakataong iyon, kulang nalang magtago siya sa ilalim ng kama.
"Pambihira Zion ah! Pasalamat ka inantay ko pa kayong makapag bihis! Noon nga naabutan pa kitang naka patong kay--------"
Agad binato ni Jeid si Ally ng unan.
"Ally!!"
Nahihiyang Saway ni Jeid."Charot lang darleng! Nakuh paki ko naman Kahit magkang-kangan kayo sa harap ko no!, Ang mahalaga hindi kayo mabitin. But,but,but! Masyadong urgent toh, "
Ibinato niya Kay Zion Ang naka folder na papeles.
"What the fuck!"
Sapol si Zion sa Ulo."Wat da pak agad insan?! Sus nabitin kalang eh!, bilisan mo nalang kayang pirmahan yan at nang maka uwi narin ako? "
Napa iling nalang si Jeid .
_______________________________________Pagkatapos mag bihis Ay naisipan ni Jeid na mag timpla ng juice para Kay Ally, na hihiya man siya pero kinapalan niya Ang mukha,
Bakit pa siya maihiya eh mas maalala pa nga Ang nakikita ni Ally dati eh. Buti nga makapag bihis sila bago ito pumasok sa kuwarto.
Nadatnan ni Jeid si Ally sa kusina.
"Ahem!"
"Ay puke!!"
"Ally yang bunganga mo talaga!"
Saway ni Jeid sa pinsan ng asawa.
"Hoy! Ikaw kaya tong gulatin pagka tapos makakita ng live porn! Tsk"
"Ally tigilan mo na ako!"
Halos parang kamatis narin Ang mukha ni Jeid, na ikinatawa naman ng huli.
"Pero seryoso Jeid. I'm glad na nagka ayos kayo agad ni Pinsan. He was miserable ng mag hiwalay kayo ilang taon na Ang naka lilipas"
Ngumiti nalang si Jeid sa narinig.
Si Zion? Miserable? Hindi ba dapat Ay masaya siya, dahil sa wakas Ay maka kasama niya na si Lara?
At isa pa, ni hindi nga malinaw kung Ano ba kami ngayon, Yes she loves him, at alam niya sa sariling hindi pa nga siya nakaka move-on Kay Zion, pero ganon din ba si Zion sakanya? That's why Ine-enjoy niya na Ang set-up nilang dalawa before it lasts. Oo ngat ikinasal na sila at may anak na , pero may anak din sila ni Lea.
BINABASA MO ANG
Pregnant by my Ex-Boyfriend
Narrativa generaleHi guys, continuation po ito ng story ko na "Pregnant by my Ex-Boyfriend" , na hack po kasi ang account ko yung @InloveToAPsychopath at hindi ko na po mabuksan-buksan . dito na po ako mag u-update ng continuation ng story ko thanks po sa mga nagb...