DeMonte Corp.
"Where's Mr. Leeknown? "
Tanong ko Kay Krishna Pag-kadating ko Sa Opisina,
Napatingin ako sakanya, I don't Know Kung Nababaliw Lang ba ako Or talaga Maganda Siya sa paningin ko?
The Fuck ano ba Pumasok sa Utak ko? Shit!
"Nasa Conference room Na siya Sir. "
Lihim Akong tumikhim para Tanggalin yung kabara sa lalamunan ko at Tumingin sakanya,
"Kanina Paba siya doon? "
"Actually sir? 30 minutes Na bago Dumating ka Ang bagal mo kasi samantalang naka-Kotse ka naman. "
Pilit Kung Pinipigilan Yung Ngiti na Gustong Kumawala sa Labi ko.. Hell! Ano ba nangyari sa katawan ko?
"Tsk. I have to go "
Tinalikuran Ko na siya at Nag-simulang Pumunta Sa conference room.
•••
"So It's Settled, Ipapa-deliverd nalang namin sa Companya Niyo ang Aming Product So I hope mas tumagal Pa ang Ating Pagiging Business Partner Mr. Leeknown ."
Iritado kung Sabi sakanya,hindi ako Iritado sakanya kundi Kay Krishna na halos tunawin Si Mr. Leeknown The Fuck?
"I hope That So Mr.Demonte I need to go My Date Pa kami Ng Girlfriend Ko. Bye "
Agad kung inalis ang Business Jacket Ko at Humarap Kay Krishna Na halos mag-laway na ,
" *Ehem* The meeting Is over.. What's now? "
"A-ahmm.. May Business Dinner Po kayo Kay Mrs. Cruz Sa Shangri-la Hotel 5 O'clock. "
"And you? "
"Huh? Ano Ako? "
" Sumama Ka saakin. "
"H-Huh? Teka Wait! Saan naman tayo Pupunta? Bitawan Mo nga ako! "
Hindi ko pinansin ang pagrereklamo niya hanggang sa makarating kami sa Elevator.
"Ano ba! Bitawan Mo nga ako! May paa ako! Kaya kung mag-lakad! "
" Titigil ka or Hahalikan Kita? Choice ."
Nakita ko na Nagulat siya sa sinabi ko. Tsk
"A-ano k-kas----ahmpp! "
Soft lips, Tama nga ako ang lambot ng Labi Niya.. Mas lalo kung pinalalim ang Halikan Namin..
Ramdam ko ang pagkurot Niya saakin Hindi naman Masakit pero sapat nayun para Bumalik ako sa Sarili ko.. HollyShit!
" Next Time na Tumalak kapa Hindi Lang Halik ang gagawin ko sayo... Baka sa Kama na ang bagsak Mo. "
Huling sinabi ko sakanya bago ko siya Iniwan sa loob Ng Elevator ..
Ughhhh! The hell? Yung alaga ko.. Buhay na.. Buhay na Buhay! What the hell!
••
👑KRISHNA POV👑"Lumabas kana. "
Naguguluhan akong Tumingin Sakanya,
"H-Huh? "
"Tsk! Asan ba ang utak mo? "
"Nasa Elevator---Imean! Nasa Ulo ko malamang.. "
Huli na para bawiin ko Yung sinabi ko dahil Nakita ko ang PILYONG Ngiti niya,
"Di maka-moveon sa kiss? Pwde naman Natin Ulitin yun Ms. Pascual. "
Dali-dali akong lumabas ng Kotse Ng Akmang lalapit siya saakin..
Ohghod! Bakit Kasi ang tanga-tanga ko? Bakit ngayon pa umulan?!
"Tsk! Tara na mababasa tayo. "
P-paano nangyari yun? Nasa loob palang siya ng Kotse kanina Tapos ngayon Nasa Labas at may Payong na agad siya?
"Let's go.. "
Hindi ako umangal ng Bigla niyang hawakan ang kamay ko baka kasi H-Halikan niya ulit ako..
Ngayon ko lang na-realize Na Mag-kahawak kamay Pala kami,
"What? "
Iritadong Tanong Niya saakin, Pasimple kung hinihila ang kamay ko Pero mas lalong Hinihigpitan Niya ito,
"Subukan mong Hilain ulit Hindi ako mag-dadalawang Isip na Halikan ka ulit Sa harapan Ng Maraming Tao.. Don't Try Me Ms. Pascual "
Pakiramdam ko Nag-liliyab ang Pisngi ko sa sinabi niya.. Wahhh!
BINABASA MO ANG
Vampire Obssesion 3 : Ashton Grey Demonte (COMPLETE)
VampireLahat yata ng pangit na reputasyon ng isang bampira ay napunta kay Ashton, isang basagulerong bampira ,laman ng bar araw-araw . Until he meet Krishna , ang babaeng babago ng gawain niya sa buhay at ang babaeng magpapabago ng kanyang buhay. 🖇️ COMPL...