Chapter 24.
" What do you want? "
Siya Mismo bumasag ng Katahimikan na namumuo Saamin, Tumikhim ako para Maalis Yung Sakit sa lalamunan ko, Samuel Jake Hedalgo or mas kilalang Sam Pinsan siya ni Krishna dahil nakita Ko siyang kasama nito last time hindi naman ako malisyosong Tao kaya Alam kung Pinsan Lang siya.
" Where's Krishna? Alam kung may Alam Ka kung saan nag-tatago ang Pinsan at ang anak ko. "
Kumunot ang Noo Niya dahil sa sinabi ko at masamang Tumingin saakin. " Ano Akala Mo saakin ganun katanga para ilag-lag ang Pinsan ko sayo? Pagkatapos mo siyang Saktan? "
Pinigilan ko ang galit na Gustong Kumawala sa katawan ko. " Matagal nayun! At aksidenti lang yun! "
"aksidente?! Lintik na aksidenting Yan! Alam Mo ba dahil sa Kagagohan mo Hirap na Hirap mag-tiwala si Krishna?! It's your Fault Kung bakit ka Niya Iniwan! Dahil ikaw Mismo Pinabayaan Mo siya! Umalis kana dahil wala kang mapapala saakin! "
Padabog siyang Umalis sa Upuan Niya at pumasok sa Kusina Ng Mga Chef ,Fvck! Fvck! Bat mo ba ako pinapahirapan Krishna?!
" Ate Krishna.. Pumunta dito Si Ashton at tinanong ka Niya saakin...... Syempre Hindi ko sinabi kung asan kayo ni Althea..... Hindi pa Tapos ang trabaho ko ate Eh but don't worry Uuwi Ako...... don't worry I won't tell Him bye. "
Napangisi ako dahil sa Narinig Ko, walang alam ah? Tignan lang Natin. Fvck Krishna! Kapag nakita Kita I swear Hindi kana makakawalang saakin!
•KRISHNA POV •
" Baby? Are you done? "
Tanong ko Kay Maximus habang nag-huhugas Katatapos lang kasi namin Kumain.
"Not yet mommy, and please? Stop Calling me baby Masyado na akong dalaga para Dyan. "
Sikreto akong Napangiti Binata na ang Anak ko At Hindi ako tanga para Hindi mapansing may naliligawan na siya , Katulad ngayon may kasama siyang 'Classmate ' Daw niya Pero Pakiramdam ko naman nililigawan Niya .
"Why? Baby naman Talaga kita diba? "
Tanong ko habang papalapit sakanila, Nakita ko ang pag-pula ng mata ng Aking anak na aking Ikinagulat, no! Shit! No!
"Mom! Hindi na ako bata! I'm 15 years old! "
Agad kung tinakpan ang Mata Niya para Hindi makita Ng Kasama niya ang pamumula Ng kanyang Mata ,shit! Wag mong Sabihin na Nakuha Niya ang Pagiging Bampira?!
" Fine... Fine... binata kana Gusto lang naman Kita Lambingin eh! "
Sabi ko Sabay Tinanggal ang Kamay ko sa mata Niya at sa awa ng Dyos nawala naman agad ito.
" I'm sorry Mommy! Love Pa naman Kita kahit old na ako But Just please stop calling me baby It's feels Uncomfortable. "
Tumayo ako at nag-pagpag ng kamay at Ngumiti sakanya dahil may Kumatok. " Osiya ,Tignan ko muna kung sino ang kumakatok. "
Tumango silang dalawa saakin at nag-patuloy sa pag-aaral ako naman ay nag-Tungo sa Pintuan..
" Sino y----A-ashton..... a-ano ginagawa Mo dito?? "
"Amore... "
**
BINABASA MO ANG
Vampire Obssesion 3 : Ashton Grey Demonte (COMPLETE)
VampireLahat yata ng pangit na reputasyon ng isang bampira ay napunta kay Ashton, isang basagulerong bampira ,laman ng bar araw-araw . Until he meet Krishna , ang babaeng babago ng gawain niya sa buhay at ang babaeng magpapabago ng kanyang buhay. 🖇️ COMPL...