Chapter 15.
"BUMABA KANA NGA ASHTON GRAY DEMONTE! "
Busangot na lumabas ako Ng aking Silid Nang makita ko si Yves Nakababatang Kapatid ni John Earl sa Ama.
"What? Ano ba Kailangan Mo? "
Masungit na Tanong ko sakanya Katulad ko Naka-busangot din Itong Napatingin saakin .
"Ganun ka na Ba ka-kupad kumilos kaya ang Tagal Mo? Almost 5 hours kana sa loob Ng kwarto mo Ngayon Ka lang lumabas "
Ngumisi Lang ako sakanya. " Chill Kiddo ."
"Tch. Hinahanap ka Ni Tandang John Earl kanina pa "
Napa-Iling nalang ako Ng Bigla Itong nawala sa paningin Ko Tsk.
Agad akong nag-teleport Papuntang Lobby ng Mansyon Ni John Earl Lahat Ng Mga babae nakatingin saakin mahirap talaga maging Gwapo.
"Sir,Demonte? "
Napahinto ako dahil Sa Familiar na Babaeng Nag-salita at sa Familiar niyang Amoy ng Dugo na kanina ko pa naamoy .
"W-What are you doing here?! "
Tanong ko Kay Ms.Pascual Or Kay Ms. Secretary ko!
"Bakit? Party Mo ba Ito? Kung alam ko lang na kasama ka Hindi na ako Sumama. "
Mataray niyang sabi. "Tch! "
"Yves Wyne Wildare Can you please Sit down? "
Naiinis na Sabi ni John Earl sa Kapatid niya na Naka-tayo Lang habang Nakatingin sa batang Katabi ni Ms.Bungangera .
" later. "
Sagot nito habang Hindi tinatanggal ang Tingin sa batang Katabi Ni Bungangera.
"Pst ikaw! Kanina kapa nakatingin Kay Chichay My Crush Kaba sakanya? "
Lahat kami Naka-abang Sa isasagot Ni Wyne Agad naman Itong Napatayo Ng Maayos at Busangot na Tumingin saamin.
" Hindi ako pumapatol Sa Bata Tch. "
Agad Itong Umalis pag-katapos niyang Sumagot Banas Talo Tsk.
"He's Hiding Something. "
Agad akong Napatingin Kay Snow Ginamit niya kasi Yung Utak Niya para Kausapin ako ang tamad Niya naman Tsk.
" Stop Talking Nonsense. "
Nakita ko ang Pag-ismid niya. Tsk!baliw .
HINDI mapakali ang Isang lalaki habang Nakatingin sa Isang batang babae Habang nag-lalaro sa malaking bakuran ng Palasyo Gusto niya Itong lapitan Pero Hindi niya magawa may Mahikang Pumipigil Sa Kanya para makalapit dito." Fck! What's Happening on me?? Isang bata Pinag-nanasaan ko? Fck! Fck! "
Mahina nitong Bulong sa Sarili habang Nakatingin parin sa batang babae.
Hindi niya Alam pero Bigla Siyang Umalis sa kanyang Pwesto at natagpuan nalang niya ang Sarili na Minamarkahan ang bata na Naging Dahilan Para Sumigaw ito sa sakit Agad-agad naman siyang Umalis at lumayo sa bata.
" Hahanapin Kita.. Hangga't may marka sayo mahahanap at mahahanap parin kita "
Sabi nito bago Tuloyang Umalis.
--
BINABASA MO ANG
Vampire Obssesion 3 : Ashton Grey Demonte (COMPLETE)
VampireLahat yata ng pangit na reputasyon ng isang bampira ay napunta kay Ashton, isang basagulerong bampira ,laman ng bar araw-araw . Until he meet Krishna , ang babaeng babago ng gawain niya sa buhay at ang babaeng magpapabago ng kanyang buhay. 🖇️ COMPL...