Chapter 23
10 Years later....
"MOMMMY!! "
Nakangiti akong Nakatingin Kay Maximus Habang Pababa Ng Kotse Kagagaling ko lang kasi galing Work Kaya late na akong nakauwi sa bahay .
"How's your day baby? Kumain kana ba? "
Tanong ko sakanya, Tumango naman Ito saakin. " Yes mommy! And Uncle Samuel Cook this for you! "
Ngumiti ako sakanya at Kay Samuel Habang Kinukuha ang Carbonara Na niluto Niya saakin, Samuel Jake Is Professional Chef And he's my Cousin. " Salamat Samuel huh? Ikaw palagi bantay Kay maximus Alam Mo naman busy. "
Wala kaming Katulong Dito sa bahay namin Simula ng Pinanganak ko si Althea, Ayaw ko Kasi na may Ibang Nakakalapit sakanya Marami kasi akong napapanood sa TV na may Pinapatay Na mga Bata.
" ano Kaba ate? I understand naman Atska Hindi big deal saakin Yun mabuti Ngang saakin Mo Iniiwan si Maximus para naman maging Close kami. "
Ngumiti ako sakanya habang Nakatingin Kay Maximus na busy sa Cellphone She's 15 years old Now.
" Wala ka bang balak sabihin sakanya ang Tungkol Kay Maximus? It's been a long time Mula ng mag-tago ka Mula sakanya ate.. "
Malungkot akong Ngumiti sakanya." Mas mabuting wala siyang nalalaman tungkol Kay Maximus Samuel Masyadong Delikado ang Buhay ni Maximus kapag Napalapit siya sa ama Niya at Ayaw kung may mangyaring Masama sa anak ko. "
Niyakap niya ako, Sa Sobrang tagal naming Nag-tago Mula Kay Ashton para matago Lang Itong Sekretong To si Samuel ang tumayong ama sa anak Ko malaki ang pasasalamat ko sakanya.
" Remember this ate, Bampira ang ama Ni Maximus At Marami yung konekyon Malalaman at Malalaman niya rin kung asan kayo. "
Nanghihina akong Tumango sakanya. "I know.. I know.. "
" don't worry Habang Nandito ako ate walang makakapanakit sainyo... Kumain kana Muna Aakyat lang ako "
Tulala akong Nakatingin sakanya Habang nag-lalakad .....
•ASHTON POV•
"What?! Ilang years na yang pina-patrabaho ko but until now wala ka paring clue kung nasaan si Krishna!! Ginagawa Mo ba talaga ng Mabuti ang trabaho Mo?! "
Galit kung Tanong sa taong Binabayaran ko para Hanapin Si Althea at ang anak namin,takot Itong Tumingin saakin." I try my Best Mr. Demonte Pero talagang may Humaharang para makakuha ako Ng impormasyon! Pati Kaibigan nito walang alam Kung asan siya. "
Kinuyom ko ang Kamao ko at Tumingin Sakanya. " leave,bago pa magdilim ang paningin ko sayo! Leave!! "
Dali-dali naman Itong Lumabas ng Aking Opisina, Fvck! Asan kaba Krishna?! Why are you doing these to Me?!
[ What? Ano Kailangan Mo? ]
"Samuel, I need your help. "
[ okay, Puntahan mo nalang ako. ]
Agad kung binaba ang Tawag at dali-daling lumabas ng opisina.
I won't stop Until I can find you Krishna! Damn!
BINABASA MO ANG
Vampire Obssesion 3 : Ashton Grey Demonte (COMPLETE)
VampireLahat yata ng pangit na reputasyon ng isang bampira ay napunta kay Ashton, isang basagulerong bampira ,laman ng bar araw-araw . Until he meet Krishna , ang babaeng babago ng gawain niya sa buhay at ang babaeng magpapabago ng kanyang buhay. 🖇️ COMPL...