Chapter 20.
•KRISHNA POV•
" paano Yan?? Gaga ka talaga! Kapag nalaman yan ng Parents mo Malalagot ka! Alam Mo naman si Tita Amy Impertante sakanya ang Kaberhenan! "
Napahilamos ako Sa Muka Gamit Ng dalawa kung kamay dahil sa sinabi ni Crizy Anne
Tama siya Malalagot ako Kay mommy at daddy Kapag nalaman nilang Bumigay ako Sa Isang lalaking walang namamagitan Saamin! At mas lalong Patay ako Kapag nalaman nilang Bampira siya..."Hindi ko na Alam gagawin ko Crizy.. "
Inakbayan Niya ako At Niyakap. " Hindi mo magagawang magtago ng Secreto sa Mommy mo Krishna.. Isang Mang-Huhula mommy mo baka nakakalimutan Mo "
Muntik ko ng makalimutan May lahing Mang-Huhula pala si Mommy Fvck!
"Dadalaw ako sa Zambales Next Week Kailangan kung Sabihin Kay mommy To.. Wala akong choice Ayaw kung mag-sinungaling Sakanila.. "
"Sabagay? Pero Handa kabang harapin Ang boss Mo Mamaya? Hindi ka pwde Uma-absent Sa Trabaho Mo "
Nakatakip AkO Ng Unan Habang Sumisigaw Nakakainis! Sobra! May Pasok Pa ako mamaya!
" ayaw kung pumasok! Wahhhhhhhhhh!! "
Nagwawala Kung sabi Agad naman akong Binatokan ni Crizy Anne.
"OA? OA? Wag kang OA Bess! Ayusin Mo na nga Sarili Mo!! Maligo kana rin! Ang lagkit at ang baho Mo! Amoy LAWAY! "
Ngayon ko lang Naramdaman na Sobrang lagkit Ng Katawan ko! Tumayo ako at Masamang Tumingin sakanya. " Wag na wag kang maingay Sakanila! Lalo na kay Miratiya at Natasha! Alam Mo namang May lahing Halinaw yun! "
" Okay! Naka Zipper na Bibig ko! Maligo kana At Raraket na ako "
Sabi niya Habang Inaayos ang Pantalon at Sombrero Niya.
"Kailan kaba ga-Graduate sa trabaho Mo? Alam ba ito ng Asawa mo? "
Tanong ko sakanya, Ngumiti lang siya saakin Ngiting malungkot. " Ang Isang Kriminal Walang Graduation At Kung alam niya? paano niya Malalaman eh Busy siya sa Pagiging Pulis at sa babae niya? Bahala siya sa Buhay niya Kailangan kong mag-trabaho para Kay Megz Alis na ako pakibantayan si Megz Nasa Kwarto Ni Miratiya natutulog .ge! "
Tinapik niya muna ako bago Tuloyang Lumabas Ng Bahay Tch! Hindi ko Talaga Maintindihan Yung mag-asawang yun lagi nalang nag-aaway!
"Tita Krishna? Asan po si mommy??? "
Umupo ako para Mag-kasing tangkad lang kami Ang Gwapo Niya talaga! Kamukang-Kamuka Siya ni Jayrus.. Tama kayo! Yung Pulis na palaging Humahabol Kay Crizy Anne sila nag-katuluyan..
At name Ng anak nila ay MEGZ VION HELLEVATOR .
"Umalis muna si mommy mo Megz .. Kumain kana ba?? "
Tanong ko sakanya Agad naman Itong Umiling. " Not yet Tita. "
Binuhat ko siya Magaan Naman siya 5 years old palang siya Kaya hindi pa Masyadong mabigat.
" what do you want? "
Tanong ko sakanya ,Jusqu naman! Sinanay kasi nilang Mag-English Yan Tuloy!
" Bacon and Eggs Tita! "
Nilapag ko siya sa Counter part At hinalikan SiYa. "dito ka lang okay? mag-luluto lang si Tita "
Agad naman Itong Tumango habang Nakangiti Saakin Kaya Nakangiti akong pumunta sa Refrigerator Para Kumuha ng Bacon at Egg wala pala si Chichay ngayon dahil Sinama ni Trina Papuntang Mall bati na yata sila?
Sana naman mamaya Makalimutan na agad Ni Ashton ang nangyari Saamin Na Mukang impossible! Hayst!
--
Dedicated To LuisitaGalvez tenchuuu sa Mga Comment bebe 💕
BINABASA MO ANG
Vampire Obssesion 3 : Ashton Grey Demonte (COMPLETE)
VampireLahat yata ng pangit na reputasyon ng isang bampira ay napunta kay Ashton, isang basagulerong bampira ,laman ng bar araw-araw . Until he meet Krishna , ang babaeng babago ng gawain niya sa buhay at ang babaeng magpapabago ng kanyang buhay. 🖇️ COMPL...