Chapter 22

4.1K 68 0
                                    

Chapter 22.

" Goshhh!  Ang Gwapo Niya talaga!  "

" ano Ginagawa Ni Sir dito?  "

"he looks so hot!  "

Yan ang naririnig ko habang Kumakain, Sino ba ang Pinag-uusapan nila?  Impossible namang si Sir, Ashton yun Dahil Hindi kumakain yun dito may private Kitchen yun Baka si Duke Yung head Manager Ng Department.

" What are you thinking, Baby? "

Unti-unti akong nag-taas ng Tingin Kay Ashton, iwan ko ba sa lalaking to kahit Masyadong Haggard ang Hot Niya parin. " A-akala ko ba Ayaw mo Kumain?  "

Nakangiti siyang Tumingin saakin Na parang Tutunawin niya ako, So dahil Nasa Center kami Lahat Ng Mata ay Nasa saamin.

"Sila Ba?!"

"Omyghod!  No!!!  "

" damn That girl!! "

Napairap nalang ako sa mga sinasabi nila, duh!  Ashton is Her??  damn you!  He's Mine!  Only mine!!.

I heard His Chuckled kaya Napatingin ako sakanya. " What???  May nakakatawa ba Sir?  "

"You know what baby, Hindi Mo Kailangan Magalit sakanila Because There's no Need to be mad baby Dahil sayo naman Talaga ako Starting now and Forever. "

Dahil sa sinabi niya Pakiramdam ko Sobrang Pula Ng Muka ko, Damn! Just Damn it!

"Hey Couple!  Wazzup!  "

Pareho kaming Napatingin Kay Snow and Arkelus Na may Kasamang babae.

" Ano ginagawa niyo dito?  "

Naka-busangot na Tanong Ni Ashton Habang inaakbayan ako na naging dahilan kung bakit Bumigat ang pag-hinga ko.

Tumawa si Arkelus pati Yung babae Habang Umuupo sa harapan namin. " We're Just Visiting You fvcker. "

"Tsk, Visiting me? Or Bwesiting me? Tsk"

Natawa ako sa Reakyon niya at Napatingin sa Babaeng kasama ni arkelus na nakatingin din pala saakin." A-Ahmm.. H-hi?  "

Ngumiti ito saakin Sabay Nilahad ang kamay niya. " I'm Mellisa, You are?  "

Gumanti ako Ng Ngiti sakanya habang Tinatanggap ang kamay niya. "I'm Krishna mae, nice to meet you Mellisa "

Ngumiti siya saakin at ganun Din naman ako sakanya Pero biglang nawala ang Ngiti ko ng biglang Naging Puti ang dalawang mata Niya at Humigpit ang pag-kakahawak Niya sa kamay ko, Sinubukan Kung Tanggalin ito pero Hindi ko magawa.

"Melli---"

"Isang batang lalaki ang Iyong isisilang na mag-dadala Ng Sumpa sa salibutan, siya'y may Kapanyarihan na Tanging siya Lamang ang makaka-alam Ngunit Kapag siya ay Tumuntong sa Edad na 18 Siya ay mag-babagong Anyo Na parang Isang Halimaw. "

Umiiyak akong naka-tingin kay Mellisa na ngayon ay mahimbing na natutulog habang Yakap ni arkelus, agad akong Niyakap ni Ashton. " shhh, Don't Cry It's nothing wag mong Isipin. "

Humihingi Ng tawad na nakatingin saakin si Arkelus," Paumanhin Krishna and ashton we need to go. "

Tumango si Ashton habang naka-yakap saakin, I feel scared sa Narinig Ko paano kung mang-yari yun?  Paano? 

" wag muna Isipin yun baby, it's nothing. "

Pinahid ko ang Aking luha at Ngumiti Kay Ashton. "boss?  Half day muna ako ngayon Uuwi na po ako Thanks.. "

" O-okay... "

Agad akong umalis habang Umiiyak Kailangan kung lumayo sakanya.. Kailangan na Kailangan..

Vampire Obssesion 3 : Ashton Grey Demonte (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon