[ Lớp 6A ]
Cô Nhi: Hôm nay chúng ta sẽ có bạn mới đến lớp mình!
Huỳnh Nga: Ai vậy ta?
Cô Nhi: Vào đi em!
Từ ngoài cửa một cô bé xinh xắn bước vào
Hồng Nhung: Chào mọi người! Mình tên là Nhung mình là học sinh mới!
Thùy Trâm: Xinh phết! Vậy là ngôi vị hot - gơn của lớp trưởng đã có người lấy mất rồi!
Nhất Khanh: Mất Tùng là cái chắc!
Sara: Im đi! Không teo ghi vào sổ là ráng chịu nha!
Cô Nhi: Có gì các em giúp bạn ấy nhé! Bây giờ em xuống bàn cuối ngồi với bạn Thảo Quyên đi!
Hồng Nhung: Vâng ạ!
Thảo Quyên: Chào bạn!
Hồng Nhung: Chào bạn!
Thảo Quyên: Trông bạn xinh quá à!
Hồng Nhung: Không có đâu!
Thảo Nguyên: Vậy là ngôi vị hoa khôi của lớp đã thay đổi rồi!
Hồng Nhung: Thế ngày trước ai là hoa khôi?
Thảo Quyên: Là lớp trưởng Sara! Bạn ấy cute dễ thương lắm! Bạn ấy có khi là hoa khôi của trường luôn! Nhưng từ khi bạn đến chắc chả còn chuyện đó nữa đâu!
Cô Nhi: Trật tự nào các em! Trường mình sắp tổ chức cuộc thi hoa khôi! Bây giờ ai muốn tham gia nào?
Thu Thủy: Em nghĩ nên cho Sara và Nhung đi thi!
Diệu Linh: Em nghĩ cho Sara , Nhung và Kim Cương đi thi đi ạ!
Cô Nhi: Cô đồng ý với ý kiến của bạn Diệu Linh! Vậy sẽ có 3 bạn đi thi nha!
Giờ ra chơi, Sara ngồi dưới gốc cây một mình thẫn thờ bỗng nhiên Diệu Linh chạy ra
Diệu Linh: Sao vậy?
Sara: Hình như bây giờ trong lớp chẳng ai coi tao ra gì từ khi con Nhung đến!
Diệu Linh: Đâu có mọi người vẫn yêu Sara mà!
Sara: Nói vậy thôi! Chứ ai cũng thích con Nhung hết!
Diệu Linh: Kệ! Dù không ai yêu Sara thì tui vẫn yêu Sara! Yêu nhất trên đời!
Sara: Thôi đi😊!
Diệu Linh: Cười rồi nè! Luôn cười nha! Bà cười nhìn xinh lắm đó! Nè uống trà sữa đi!
Sara: Thank!😍
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân cấp 2 của tôi mang tên cậu đấy chàng trai![SaRu]
Teen FictionTôi đã lỡ yêu cậu rồi nhưng khi biết tôi thích cậu thì 😍 . . . . . . . cậu lại càng xa lánh tôi 😞 Hứ anh là đồ đáng ghét tôi ghét anh Cô là đồ ngốc! Đồ đáng ghétttttttttt