Sara đến lớp và vui vẻ chạy ra chỗ Tùng
Sara: Hello! Hôm nay khỏe không?
Tùng: Bà đang nói gì vậy? Tôi không hiểu!
Sara: Thôi giấu làm gì nữa! Ông với tôi yêu nhau mà!
Tùng: Cái gì! Tôi yêu bà hồi nào!
Sara: Thì ông chả nói là ông yêu con người thật của tôi còn gì!
Tùng: Tôi nói hồi nào! Hay bà bị làm sao à?
Sara: Không! Tôi có làm sao đâu! Tôi nói thật! Ông đã nói là ông thích tôi còn gì! Ông thử nhớ lại đi!
Tùng: Không! Tôi chắc chắn là chưa từng nói như thế bao giờ! Ủa mà nếu tôi có thích bà thì tôi thích từ lâu rồi chứ đâu có ghét bà đến bây giờ!
Sara: Ông.....ông ghét tôi!
Tùng: Ừ!
Sara: Vậy còn những chuyện trong thời gian qua ông làm là vì cái gì?
Tùng: Vì muốn an ủi bà thôi! Còn thực chất tôi không yêu bà và tôi còn rất ghét bà nữa!
Sara cảm thấy buồn.....cô cứ vừa đi vừa suy nghĩ không hiểu tại sao Tùng lại nói vậy
Sara: Hay là Tùng quên ta! Chắc chắn là vậy rồi! Rõ ràng là Tùng nói yêu mình mà!
Jin Ju: Hello chị yêu! Làm gì mà suy tư quá vậy?
Sara: Jin Ju nè! Có phải hôm trước em đi ăn sáng với Huyền My đúng không?
Jin Ju: Đâu có em dạo này toàn đi với Ravn thôi mà! Làm gì có đi với chị My!
Sara: Sao lại vậy ta?
Jin Ju: Mà có chuyện này vui lắm anh Nam vừa gọi chị My là My Sói đấy! Bây giờ ai cũng gọi chị My là My Sói hết! Mà chị sao zậy?
Sara: Chị nhớ là có một hôm em đi cùng với My xong anh Tùng còn tỏ tình với chị nữa!
Jin Ju: Làm gì có! Chắc chị nằm mơ rồi! Hahaha!
Sara đi tiếp và dường như nhớ ra mọi chuyện và Jin Ju đã nói đúng tất cả mọi chuyện hôm đó chỉ là mơ
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân cấp 2 của tôi mang tên cậu đấy chàng trai![SaRu]
Teen FictionTôi đã lỡ yêu cậu rồi nhưng khi biết tôi thích cậu thì 😍 . . . . . . . cậu lại càng xa lánh tôi 😞 Hứ anh là đồ đáng ghét tôi ghét anh Cô là đồ ngốc! Đồ đáng ghétttttttttt