Sau chuyện đó Sara thường xuyên xa lánh Tùng......Ai cũng lấy làm lạ vì người xa lánh Sara phải là Tùng nhưng lần này lại là Sara xa lánh Tùng
Jin Ju: Chị ơi! Chị sao vậy? Sao chị lại xa lánh anh Tùng?
Sara: Em không hiểu được đâu! Anh ta đã ôm ấp một con nhỏ mà đó lại chính là Nancy!
Jin Ju: Là con Nancy sao! Sao nó lại ở đây! Em tưởng nó về nước rồi!
Sara: Chị cũng không biết được! Chị không ngờ anh ta là loại người như vậy!
Jin Ju: Em nghĩ có hiểu lầm gì ở đây! Chắc chắn anh Tùng không phải người như vậy!
Sara: Em nghĩ vậy sao?
Jin Ju: Vâng! Vì thực chất anh Tùng không hề biết con nhỏ Nancy! Chắc chắn anh Tùng đã bị lừa!
Sara: Nhưng.....nhưng mà!
Jin Ju: Chị hãy đi nói chuyện thẳng thắn với anh ấy xem!
Sara hẹn Tùng lên sân thượng của trường để nói chuyện rõ ràng
Sara: Có phải ông quen Nancy không?
Tùng: Không! Tôi không biết cô ta là ai! Bà tin tôi đi!
Sara: Nhưng làm sao tôi tin ông được?
Tùng: Sau khi bà chạy đi tôi đã lấy máy quay lại camera an ninh!
Sau khi xem thì Sara mới nhận ra những gì Tùng nói là sự thật......Sara không tin vào mắt mình nữa
Sara: Vậy là tôi đã hiểu lầm ông sao?
Tùng: Đúng vậy!
Sara: Nhưng tại sao ông lại phải giải thích cho tôi! Đằng nào ông cũng ghét tôi mà!
Tùng: Thật ra thì......TÔI YÊU BÀ TỪ RẤT LÂU RỒI!
Sara: Cái gì! Ông nói yêu tôi! Nhưng ông đã nói là ghét tôi lắm mà và không bao giờ yêu tôi mà!
Tùng: Tôi nói vậy để bà không biết tôi thích bà và để bà không dựa dẫm vào tôi! Nhưng từ khi cái đoạn clip đó đăng lên mạng thì tôi đã suy nghĩ khác về bà! Tuy bà là một tiểu thư nhưng bà rất hòa đồng với mọi người đi đến đâu là có tiếng cười chỗ đó! Ai cũng yêu quý và ngưỡng mộ bà! Không phải vì nhà giàu mà người ta ngưỡng mộ vì bà không như bao người giàu có khác! Và tôi rất yêu con người thật của bà! Dù có chuyện gì thì bà vẫn đứng lên và không sợ gì cả!
Sara: Vậy đó là những gì ông nghĩ về tôi sao?
Tùng: Đúng vậy!
Sara: Đây không phải là mơ chứ?
Tùng: Không phải là mơ đâu! Để tôi nhéo má là biết ngay à!
Sara: Thôi không cần đâu! Ông nhéo đau lắm! Hihi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân cấp 2 của tôi mang tên cậu đấy chàng trai![SaRu]
Teen FictionTôi đã lỡ yêu cậu rồi nhưng khi biết tôi thích cậu thì 😍 . . . . . . . cậu lại càng xa lánh tôi 😞 Hứ anh là đồ đáng ghét tôi ghét anh Cô là đồ ngốc! Đồ đáng ghétttttttttt