Chap 33 - Em gái nuôi

514 41 1
                                    

Khi đang đi ra ngoài đường thì Sara thấy một rất xinh xắn đang ngồi vỉa hè
Sara: Trời lạnh vậy sao em không về nhà đi!
Jin Ju: Em khôngnhà!
Sara: Sao lại vậy?
Jin Ju: Ba em bỏ đi còn mẹ em thì mất rồi!
Sara: Tội nghiệp em! Chị cũnghoàn cảnh giống em! Hay em làm em gái nuôi của chị đi!
Jin Ju: Được không ?
Sara: Được chứ!
Jin Ju: Em cảm ơn!
Sara dẫn Jin Ju về nhà của mình dẫn đi nhập học
Sara: Em phải nghe lời chị nhé! Phải ngoan nha!
Jin Ju: Vâng ! chị cười lên đi! Chị cười lên sẽ xinh lắm đó!
Sara: Ừm! Hihi!
Jin Ju: Em yêu chị nhất!
Jin Ju nhảy hẳn lên người Sara
Sara: Ôi giời ơi! Nặng quá! Cái này xuống mau!
Jin Ju: Em yêu chị! Em không rời mắt khỏi chị!
Sara: Làm như chị của em vậy!
Jin Ju: Không lẽ chị của cái anh sáng nay!
Sara: Bậy à!
Jin Ju: Chẳng đúng!
Sáng hôm sau Sara dẫn Jin Ju đến lớp 8A
Nhi: Vậy Thùy Trâm xuống bàn cuối ngồi nhé!
Thùy Trâm: Vâng !
Nhi: Trường mình lại chuẩn bị tổ chức sự kiện nữa rồi! Lớp mình lần trước hát bài CHẠM KHẼ TIM ANH MỘT CHÚT THÔI chúng ta đã đoạt giải nhất!
Sara: Mừng quá! Vậy lần này cho em với Jin Ju hát bài PHÍA SAU MỘT GÁI đi!
Nhi: Ok! Vậy các em tập đi nha!
{Tại phòng âm nhạc}
Jin Ju: Nhiều khi em mong được một lần nói ra hết tất cả thay ! Ngồi lặng im nghe anh kể về ta bằng đôi mắt lấp lánh!
Sara: Đôi lúc anh trách ánh mắt của em dường như lúc nào anh cũng hiểu thấu lòng em! Không thể ngắt lời càng không thể để giọt lệ nào được rơi!
Jin Ju: Nên em lùi bước về sau để thấy anh hơn để thể ngắm anh từ xa âu yếm hơn! Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một chàng trai!
Sara: Hay em vẫn sẽ lặng lẽ kề bên không nắm tay nhưng đường chung mãi mãi từ ấy ánh mắt em hồn nhiên đến lạ!
Jin Ju: Chẳng một ai thể cản được trái tim khi đã lỡ yêu rồi!

Thanh xuân cấp 2 của tôi mang tên cậu đấy chàng trai![SaRu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ