29 30 31 32

86 1 0
                                    

  30, Trần Tắc Minh ngẩng đầu, nhìn chằm chằm quỳ rạp xuống đất lộ từ vân, "Không, này không phải tự chủ trương, ngươi ở cứu ta."
Lộ từ vân ngẩng đầu, "Tướng quân một trận chiến này cứu người càng nhiều."
Trần Tắc Minh buột miệng thốt ra: "Không!...... Không phải."
Lộ từ vân kinh ngạc.
Trần Tắc Minh thấp giọng lẩm bẩm, dưới đèn hắn biểu tình buồn bã, tựa hồ ở giảng tự lại tựa hồ ở tự nói: "...... Năm đó, ta cùng ngươi hiện tại giống nhau đại thời điểm, có cái bằng hữu, kêu Dương Lương. Khi đó ta cảm thấy thực hoang mang, ta cảm thấy ta cả đời cũng lên không được chiến trường, ta cùng Dương Lương nói, tương lai ta...... Nhất định phải trở thành không thế danh tướng, rong ruổi chiến trường. Khi đó ta liền tưởng, nếu có một ngày, ta có thể xuất đầu, ta sẽ oai phong một cõi, quang diệu môn đình...... Nhưng sau lại......"
Sau lại đâu, sau lại hắn phản, nếu không phải lần đó cung biến, sẽ chết rất nhiều người, sẽ có hôm nay giang sơn lay động gia quốc đem khuynh sao. Hắn hiện giờ là đền bù rất nhiều, nhưng chết đi người còn có thể sống lại sao?
Này nợ quá nặng, trọng đến hắn vô pháp phụ tải, bức cho hắn không thể động đậy, nhưng mà hắn cuối cùng đem nó nói ra, "...... Nhưng sau lại, dẫn ra cái này loạn thế cư nhiên là ta...... Này nơi nào là cái gì rong ruổi chiến trường không thế danh tướng, này rõ ràng là...... Nghiệp chướng nặng nề tội nhân thiên cổ!"
Nói như vậy hắn chưa bao giờ cùng người giảng quá, tối nay hắn lại nhịn không được muốn đem chúng nó thổ lộ ra tới. Hắn có loại khó có thể ngăn chặn xúc động, tưởng đem rất nhiều đồ vật nói cho người khác, chẳng sợ chỉ là lộ từ vân.
Hắn áp lực đến lâu lắm.
Triều hoa môn chi biến sau, này một đường đi tới, hắn chỉ vì một mục tiêu. Lúc ban đầu hắn cho rằng cái kia mục tiêu là lui địch, thẳng đến nghe được Hung nô Thiền Vu tin người chết sau, hắn ý thức được cơ hội tới, hắn có thể làm được càng nhiều.
Thiên triều yêu cầu một cái nghỉ ngơi lấy lại sức cơ hội, nếu không này thuyền lớn liền sẽ suy sụp sụp, sẽ tán giá, Trần Tắc Minh quá minh bạch, hắn cũng nhiếp quá chính lý quá triều, hắn biết Thiên triều đã tới rồi sinh tử tồn vong thời điểm.
Mỗi cái ban đêm, hắn chỉ cần nghĩ đến này nguy cơ kỳ thật nơi phát ra với chính mình mưu phản, liền lo sợ đến khó có thể đi vào giấc ngủ. Từ nhỏ hắn nghe biến diễn nghĩa, mộng tưởng chính là làm trung thần, hắn không rõ như vậy đơn giản một cái nguyện vọng, vì cái gì luôn là không thể được. Hắn giãy giụa hắn chấp nhất, đi rồi hơn ba mươi năm, cư nhiên đều là sai, hắn việc làm cùng hắn suy nghĩ đi ngược lại. Này cũng liền thôi, nhưng hắn liên luỵ như vậy nhiều người, như vậy nhiều thê tử nhi nữ cha mẹ đều bởi vì hắn sai mà đình trệ ở mất đi thân nhân đau khổ bên trong.
Này sai quá lớn, hắn phụ tải không dậy nổi.
Hắn chỉ có vứt bỏ tánh mạng, tận khả năng vãn hồi còn có thể vãn hồi đồ vật.
Ở truy kích luật duyên trên đường, hắn cùng Vi Hàn tuyệt trao đổi trước mặt thế cục, Vi Hàn tuyệt nhắc tới lấy chiến xúc cùng này một sách, hắn nghe được "Hoà đàm" hai chữ khi, cũng đã biết chính mình cuối cùng mục tiêu là cái gì.
Làm Hung nô vô lực tái chiến, làm hai nước quốc lực đạt tới một cái cân bằng, hoà đàm cùng minh ước mới có thể xuất hiện, từ đây lẫn nhau không tương phạm. Như vậy hoà bình có thể có bao nhiêu năm? Mười năm, mười lăm năm? Đủ rồi, mười lăm năm đã cũng đủ. Đời sau người trưởng thành, tân nhân vật quật khởi, phân tranh dù cho tái sinh, khi đó Thiên triều cũng không phải là hiện giờ cái này sơn cùng thủy tận nông nỗi.
Trần Tắc Minh nâng lên tay, đem trong tay giấy viết thư tiến đến ánh đèn thượng, ngọn lửa từ tiêm giác chỗ liếm khởi, đột nhiên một chút thoán lên.
Lộ từ vân không cấm chấn động, "Tướng quân, kia...... Kia chính là ngự bút khâm thư......"
Tiêu Định? Trần Tắc Minh mơ hồ trung nhớ tới cái kia thân ảnh, hắn viết này tin thời điểm trên mặt là đang cười đi, hắn luôn là như vậy, đùa bỡn nhân tâm cả đời. Bất quá Trần Tắc Minh không hận hắn, không có gì hảo hận.
Hắn thủ thành thời điểm, cũng từ đầu chí cuối không nghĩ tới hắn. Ở hắn xem ra chiếc long ỷ kia ngồi ai đều được, Tiêu Định không có, còn có Kính Vương. Đoạn này nghĩa nói cũng không từng sai, hộ thành chi chiến trung, hắn vẫn luôn giữ lại thực sự lực, hắn không muốn vì ngắn ngủi thắng lợi hao phí tinh thần. Hắn kỳ vọng trung trọng điểm không phải thủ thành, là lúc sau phản kích. Nguyên nhân chính là vì đoạn này nghĩa là giảng ở điểm tử thượng, Trần Tắc Minh nghe được thời điểm mới càng thêm buồn bực, e sợ cho chút tâm tư này làm người biết. Cho nên này ở giữa, hắn ẩn nhẫn, hắn ngủ đông, hắn vì hắn tử thủ kinh sư, nói đến cùng chỉ là bởi vì này hai việc trùng hợp ở trên một con đường, hắn lách không ra thôi.
Nhưng hắn rốt cuộc vẫn là có chút bội phục Tiêu Định, Tiêu Định ở nhất nguy cấp thời khắc vẫn là có thể làm chính xác nhất quyết định, liền hướng về phía cái này, Trần Tắc Minh hận cũng có chút phai nhạt.
Những cái đó không cam lòng, rốt cuộc có một ngày hắn không hề xem ở trong mắt.
Liền giống như năm đó hắn như thế nào cũng áp không đi xuống nằm dưới hầu hạ khuất nhục, bắt được hôm nay tới xem kỳ thật cũng bất quá như thế. Hắn tuy rằng sẽ có chút kinh ngạc, kinh ngạc Tiêu Định cư nhiên sẽ ở xuất chinh trước, làm loại này như nhau năm đó nhàm chán mà ác ý hành động, nhưng hắn kỳ thật cũng là có thể đáp lại.
Có cái gì quan hệ đâu, còn không phải là gặp dịp thì chơi sao, mấy thứ này sớm đã không quan trọng.
Đó có phải hay không nhục nhã, Tiêu Cẩn sự tình có thể hay không bị Tiêu Định lấy trụ nhược điểm, công cao cái chủ lúc sau còn có thể hay không giữ được thân gia tánh mạng, thậm chí cho dù là thanh thanh cùng con nối dõi, này đó đều không quan trọng —— quan trọng là sắp đạt thành minh ước cùng hoà đàm.
Hắn ngẩng đầu, lộ từ vân bởi vì hắn đáy mắt gần như điên cuồng cực nóng mà hoảng sợ.
...... Chỉ có cái này, phi thành công không thể.
Ô Tử Lặc phi thường phẫn nộ.
Ở hắn nghe nói Hung nô phái ra sứ thần cùng Thiên triều giảng hòa lúc sau, loại này phẫn nộ liền giống như thảo nguyên thượng lửa rừng mỗi ngày ở hắn trong lồng ngực lan tràn quay cuồng, thẳng đến rốt cuộc có một ngày, hắn nhẫn nại không được này phân dày vò mà đi tìm Thiền Vu an đồ.
Trước đây, bởi vì luật duyên chết, hữu Hiền Vương đình lực lượng đã bị suy yếu đến hoàn toàn vô pháp cùng mặt khác phe phái chống chọi. Đúng là bởi vì như thế, a tư ở khởi sự trước tuy rằng ý đồ mượn sức Ô Tử Lặc, nhưng lọt vào từ chối sau cũng không có nhiều không thèm để ý, vẫn như cũ là nghĩa vô phản cố mà khởi binh. Từ sau lại tình thế phát triển tới xem, Ô Tử Lặc lựa chọn không thể nghi ngờ là chính xác, hắn bảo toàn phụ thân hắn cuối cùng di sản —— những cái đó đi theo hữu Hiền Vương nhiều năm may mắn còn tồn tại tướng sĩ tánh mạng.
An đồ đối với hắn an phận cảm thấy vui mừng, hắn cho chết đi hữu Hiền Vương càng nhiều danh dự cùng vinh quang, không hề giữ lại mà đem luật duyên khen thành giống như trong truyền thuyết anh hùng giống nhau tồn tại, cũng bảo trì này tử Ô Tử Lặc địa vị —— tuy rằng hữu Hiền Vương đình thực lực giờ phút này đã hữu danh vô thực.
Nhưng mà Ô Tử Lặc nhẫn nại lại dừng ở đây.
Nguyên nhân gây ra chính là hai nước hoà đàm —— hắn thật sự không thể chịu đựng chính mình phụ thân chết cứ như vậy bị mai một ở kia trương khinh phiêu phiêu minh ước dưới.
Nếu như vậy hòa ước cuối cùng ký kết xuống dưới, luật duyên chết còn có cái gì ý nghĩa đâu? Hữu Hiền Vương là vì Hung nô, vì chính mình dân tộc ích lợi mà ra chiến, cũng cuối cùng chết ở trên chiến trường. Nhưng trong nháy mắt hắn dân tộc cùng quốc gia liền vứt bỏ hắn, bọn họ cư nhiên đạp ở các tướng sĩ huyết cùng thi thể thượng cùng địch nhân bắt tay giảng hòa. Luật duyên cùng kia mười vạn tướng sĩ sinh mệnh tượng một tờ ố vàng trang sách giống nhau nhẹ nhàng mà bị người phiên qua đi.
Như vậy nhẹ nhàng bâng quơ cùng hắn sinh thời sau khi chết được đến vinh quang huy hoàng hình thành tiên minh đối lập, làm người trố mắt.
Ô Tử Lặc đã thói quen ngước nhìn chính mình phụ thân, ở hắn xem ra phụ thân chính là thảo nguyên thượng vĩ đại nhất nhất giảo hoạt đầu lang, là hắn kéo dài Hung nô mấy chục năm tới huy hoàng lịch sử, mà không phải lão Thiền Vu hoặc là tân đăng cơ an đồ. Hiện giờ luật duyên là chết đi, khá vậy là anh hùng, hắn đã từng là Hung nô nhất không dung bỏ qua nhân vật, chẳng sợ lão Thiền Vu cũng sợ hắn ba phần, như vậy phụ thân nên được đến chẳng lẽ không nên là kính ý sao?
Ô Tử Lặc không thể chịu đựng như vậy khinh nhờn thức an bài. Chẳng sợ cái này an bài danh nghĩa là dân tâm.
Thiền Vu an đồ cũng không ngoài ý muốn hắn khấu kiến, vị này tân quân chủ không thể nghi ngờ đối Ô Tử Lặc ý đồ đến rõ như lòng bàn tay. Vì thế an đồ đầu tiên là cảm thán một phen qua đời hữu Hiền Vương là cỡ nào kiêu dũng thiện chiến, mất đi hắn Hung nô thế nào hết đường xoay xở, cuối cùng an đồ vẫn là đem đề tài chủ động vòng trở về —— hiện giờ Hung nô đã không có lại xuất chiến năng lực, hoà đàm không dung thay đổi.
Ô Tử Lặc bị tân quân chủ thiện biện vòng đến không lời gì để nói, hắn mặt trướng đến mặt đỏ tai hồng, lại nói không ra vài câu nghe tới có trọng lượng nói.
An đồ có chút thương hại mà xem hắn, tỏ vẻ luật duyên từng là thảo nguyên thượng hùng phong, hắn cũng khâm phục không thôi, nhưng trên chiến trường đao kiếm không có mắt, sinh tử không khỏi người, Ô Tử Lặc đại khái là bị phụ thân chết đả kích đến quá mức cho nên vô pháp tiếp thu thắng bại là binh gia chuyện thường đạo lý, chính mình nhất định sẽ càng nhiều mà truy phong hữu Hiền Vương, rốt cuộc đó là trăm năm khó được một ngộ anh tài, đáng giá như vậy đối đãi.
Ô Tử Lặc cứ như vậy ôm vô số hư vô mờ mịt hứa hẹn rời khỏi vương trướng.
Hắn trong lòng hỏa một chút cũng không lui, nhưng hắn biết ở tân Thiền Vu nơi này hắn không chiếm được công đạo. Hắn không phải không thể tiếp thu thất bại, hắn chỉ có thể không thể tiếp thu phụ thân thất bại bị như vậy đối đãi.
Ô Tử Lặc tập hợp hơn mười danh thân tín, lặng yên theo đuôi nam hạ quân đội tới rồi hai nước biên cảnh.
Ở nơi đó, không lâu lúc sau, hai nước minh ước sẽ ký kết, hoà bình sẽ đã đến. Mà đồng dạng là ở nơi đó, phụ thân huyết còn không có làm.
Ô Tử Lặc thân tín trung có một người đi theo hắn nhất lâu, bọn họ tình như huynh đệ, người kia kêu ô duy.
Ô duy là cái đầu óc bình tĩnh người, hắn dò hỏi Ô Tử Lặc lần này tiến đến có phải hay không chuẩn bị phá hư hai nước hòa ước, nhưng hai nước đều ở trọng binh gác, muốn sát sứ thần chỉ sợ là rất khó thực hiện được. Ô Tử Lặc trả lời, chỉ cần Thiền Vu cùng Thiên triều hoàng đế tưởng cùng, như vậy sứ thần sát một cái còn sẽ phái cái thứ hai, hắn muốn giết có khác một thân.
Ô Tử Lặc muốn giết là hắn kẻ thù giết cha Trần Tắc Minh. Kế hoạch của hắn phi thường kỹ càng tỉ mỉ, trước lẻn vào người Hán quân doanh —— lần này hắn mang người không nhiều lắm, thả đều là tinh nhuệ, điểm này cũng không khó làm được —— sau đó ở ban đêm phóng hỏa, cũng mọi nơi kêu gọi nói có người muốn ám sát hoà đàm sứ thần, bởi vậy Trần Tắc Minh chức trách nơi nhất định muốn ra mặt chủ trì, mà mọi người trọng tâm giờ phút này đều ở bảo hộ sứ thần, Trần Tắc Minh bên người hộ vệ nhất định không đủ nghiêm mật, ám sát liền vào giờ phút này phát động.
Nghe xong lời này, ô duy rất có điểm chần chờ, Ô Tử Lặc phẫn nộ địa đạo, ngươi chẳng lẽ là sợ!
Ô duy thở dài, vương tử, ngươi thiên kim chi khu không nên hành như vậy hiểm sự, ở Thiên triều thật mạnh vây quanh trung, này ám sát dù cho thành công cũng vô pháp toàn thân mà lui, xin cho ta cùng bộ hạ tới làm chuyện này.
Ô Tử Lặc trầm mặc một lát, đây là ta thù cha, không có khả năng giả người khác tay tới làm, ta lại khoanh tay đứng nhìn. Nợ máu trả bằng máu ý tứ đó là, nếu rải ra tới không phải kẻ thù huyết, vậy nên là nhi tử huyết.
Bọn họ một bên thương nghị, một bên chờ đợi Thiên triều sứ thần đã đến, rốt cuộc có một ngày, thám tử tới báo, bọn họ chờ người tới. Ô Tử Lặc đem ô duy gọi vào bên người, từ mã sau lấy ra hai thanh tiểu xảo thiết nỏ.
"Đây là ta phụ thân thỉnh thợ khéo chế tạo hộ thân binh khí, tổng cộng tam đem, có một phen ở tác chiến khi mất mát, chỉ còn lại có hai thanh," Ô Tử Lặc đem trong đó một khối đưa cùng ô duy, "Ngươi ta cung bắn chuẩn nhất, canh giữ ở Thiên triều quân doanh nha trướng phụ cận, đãi hắn ra tới, cùng nhau bắn hắn, này cung nỏ tốc độ kinh người, hai cụ tề phát, hắn nhất định tránh không khỏi."
Ô duy cẩn thận đánh giá, kia thiết nỏ cơ hoàng tinh xảo, mũi tên chi ngắn nhỏ, mũi tên chỗ cong mấy viên gai ngược, ở hoàng hôn hạ duệ quang như tẩy, không phải tục vật.  

Tướng quân lệnh - Thâu Thâu Tả VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ