16 17 18

55 1 0
                                    

  17, nhưng mà cùng bọn họ chi gian những cái đó từng có quá ngươi chết ta sống tương phản, hai người đều vào giờ phút này đột nhiên lĩnh ngộ chính mình thân là quân chủ hoặc là thân là thần tử chức trách, cũng bày ra nên có thái độ.
Trần Tắc Minh ở tới rồi trên đường, trong lòng đã nghĩ hảo một phần danh sách, hắn cần phải có năng lực lại tương đối quen thuộc người tới chấp hành mệnh lệnh của hắn.
Này phân danh sách một khi đưa ra, Tiêu Định lập tức đáp ứng.
Đối với giờ phút này nguyện ý ra tay ngăn cơn sóng dữ trung thần, Tiêu Định tâm tồn cảm động, bất luận này phân cảm động là thật là giả, ít nhất nó mặt ngoài thoạt nhìn là như vậy hồi sự. Hắn hứa hẹn bao nhiêu phong thưởng, nghe tới chỉ cần ngoài thành chi vây có thể giải, Trần Tắc Minh chẳng những có thể như vậy xoay người, càng có thể ở quyền lực trên đường Đông Sơn tái khởi, tái tạo huy hoàng.
Trần Tắc Minh không có thoái thác, chỉ là một mặt dập đầu tạ ơn, liền tượng mỗi cái thần tử giờ phút này nên làm như vậy.
Đã từng không đội trời chung bọn họ, liền như vậy bình thường mà gặp mặt, sau đó tách ra.
Trần Tắc Minh từ trong cung ra tới sau, lập tức chạy đến quân doanh, thượng thành lâu. Tiêu Định ban thưởng theo sát tới. Kia trong đó bao gồm quần áo đệm chăn thực phẩm chờ các loại vật dụng hàng ngày, nội dung chi phong phú đầy đủ hết, đầy đủ thể hiện thiên tử nể trọng tín nhiệm chi tâm.
Đoạn này nghĩa bị điều vì phó soái, Độc Cô hàng nhậm vì tiên phong, mặt khác các lộ quan tướng các thăng một bậc, đều có tương ứng phong thưởng. Này một loạt động tác ở nửa ngày trong vòng hoàn thành, Trần Tắc Minh động tác không thể nói không mau, mà Tiêu Định hưởng ứng cũng là từ đầu chí cuối mà như bóng với hình.
Như vậy đại hành động không có khả năng giấu diếm được cách xa nhau bất quá mấy chục dặm luật duyên.
Luật duyên cười một cái, hạ một đạo kỳ quái mệnh lệnh, thả lỏng công thành tiết tấu. Này thả lỏng cũng không phải toàn bộ thả lỏng, chỉ nhằm vào đoạn này nghĩa trấn thủ Tây Nam môn.
Vài ngày sau, trong kinh bắt đầu xuất hiện đồn đãi, nói là đệ tam lộ cần vương quân cũng trung phục toàn diệt.
Trong thành sớm đã là nhân tâm hoảng sợ, này cách nói xuất hiện cơ hồ lập tức đánh tan mọi người tâm, thực mau một truyền mười mười truyền trăm, cái này làm người sợ hãi tin tức nhanh chóng truyền khắp kinh thành. Phía chính phủ không thể không ra bố cáo bác bỏ tin đồn, nói này đồn đãi chỉ do giả tạo, triều đình đến nay chưa được đến mặt khác cần vương quân đội minh xác tin tức. Nhưng mà tung tin vịt vẫn là càng ngày càng nghiêm trọng, rất có một phát không thể vãn hồi muốn đốm lửa thiêu thảo nguyên xu thế.
Thẳng đến cuối cùng, đủ loại quan lại trung thế nhưng cũng bắt đầu có người nghi ngờ triều đình hay không thật sự che giấu tiền tuyến tin tức. Đương nhiên lời này không ai dám ở mặt bàn thượng nói. Nhưng lén giao lưu khiến cho một loại tiêu vong đã lâu ngôn luận bắt đầu ngẩng đầu, đó chính là sớm bị Tiêu Định kiên quyết phủ định nam tuần chi nghị.
Ở một lần lâm triều thượng, cái này luận đề bị người lớn mật mà xách ra tới. Thượng tấu chính là Tiêu Định Ngự Sử Trung Thừa tề thấy triết.
Ngự Sử Đài vốn dĩ có giám sát chức năng, vào giờ phút này đem kinh thành người trong tâm không xong tình huống phản ánh đi lên cũng là quan viên bổn phận. Nhưng mà vị này tề trung thừa hoặc là xuất phát từ đối quân chủ quan tâm, hoặc là cũng có thể là xuất phát từ đối chính mình sinh mệnh quý trọng, ở phản ánh xong lời đồn đãi đầy trời tình huống sau, thuận tiện đưa ra tuyên Hoa phủ chi dịch sau, kinh đô trữ lương bổ sung không đủ, hiện giờ cứu viện bất lực, lại thủ đi xuống, rất có thể là ngồi chờ chết suy đoán, cũng kiến nghị Tiêu Định suy xét phá vây nam hạnh chi đồ.
Lời này ngữ ở triều nghị trung một hòn đá làm cả hồ dậy sóng.
Thủ vững phái cùng phá vây phái triển khai kịch liệt lưỡi biện.
Thủ vững phái xưng ra khỏi thành nguy hiểm quá lớn, vạn tuế tự mình phó hiểm, một cái thủ vệ không chu toàn, liền có chung thân chi hận; phá vây phái xưng lưu tại nơi đây bất quá là nước ấm nấu ếch xanh, chờ lương tẫn phá thành, giống nhau là chung thân chi hận. Tóm lại hai phái các có các đạo lý, các có các trận doanh, đánh đảo đều là trung tâm hộ chủ cờ xí, bị bọn họ gắt gao hộ ở trung tâm vị trí Tiêu Định cảm giác đau đầu.
Lúc này đến từ tiền tuyến đoạn này nghĩa ý kiến tả hữu mọi người tầm mắt.
Đoạn này nghĩa xưng bởi vì kinh thành chiếm địa đại thành tường trường, Hung nô vòng vây cũng không phải tích thủy bất lậu, ít nhất hắn thủ Tây Nam môn bởi vì địa thế bất bình, không tiện hành mã, người Hung Nô thế công liền rất có điểm tác dụng chậm không đủ, nếu thật sự phá vây, có thể suy xét nơi này.
Tiêu Định trầm ngâm.
Đoạn này nghĩa giảng tự vì phá vây nói cung cấp khả năng, trong lúc nhất thời bỏ thành tiếng hô ở trên triều đình trở thành chủ lưu.
Mà Tiêu Định bởi vì tiền tuyến thường xuyên thất lợi cũng vẫn chưa như trước thứ giống nhau kiên quyết mà phủ định này quyết nghị.
Ở trong lòng hắn, lúc này kỳ thật là ẩn hàm một ít thất vọng. Cho dù là hắn áp xuống khúc mắc, đề bạt Trần Tắc Minh, Trần Tắc Minh có khả năng làm cũng chỉ là tiếp nhận đoạn này nghĩa tiếp tục thủ thành, hai người đều là thủ, cũng không thể bởi vì người trước là danh tướng, liền thủ ra đóa hoa tới. Mà thủ vững tắc tỏ vẻ từ nay về sau còn có dài dòng chờ đợi, trong quá trình chờ đợi, sự tình hướng đi sẽ thế nào, ai cũng không biết.
Tiêu Định có cùng kinh thành cùng tồn vong tâm, nhưng đó là bởi vì hắn tưởng ở tuyệt cảnh trung chuyển bại thành thắng, cũng không phải bởi vì hắn chán sống tưởng bồi mọi người tự chịu diệt vong.
Ở lâm triều cuối cùng, hắn khác thường mà không có bác bỏ Ngự Sử Trung Thừa thượng tấu, hắn chỉ đơn giản để lại hai chữ —— lại nghị.
Trần Tắc Minh ở chiến sự xuôi tai đến như vậy biến hóa, đại kinh thất sắc, lập tức phái người triệu hồi lắm miệng đoạn này nghĩa.
Ở Hung nô quân ngày này hằng ngày công kích hạ màn lúc sau, Trần Tắc Minh an bài người tốt tay, chính mình tắc phóng ngựa vào cung, cầu kiến Tiêu Định.
Tiêu Định lập tức thỉnh hắn vào cung.
Trần Tắc Minh nhìn thấy Tiêu Định, đi thẳng vào vấn đề nói: "Không thể bỏ thành."
Tiêu Định nhìn hắn chiến khôi chưa thoát, đầy mặt bụi đất, biết hắn là từ trước tuyến gấp trở về, trong lòng không cấm mềm mềm nhũn, buông tha hắn vô lễ, nói: "Ái khanh có cái gì nói thẳng không sao."
Trần Tắc Minh quỳ tấu: "Người Hung Nô quen dùng vây tam khuyết một chi thuật, trước nay đều là dụ địch ra khỏi thành sau, đoạn sau đó lộ, ở bình nguyên thượng mai phục truy mà bao vây tiễu trừ, vạn tuế xác định một khi ra khỏi thành, xa giá nhanh hơn được địch nhân tuấn mã sao? Đến lúc đó địch nhân lấy năm vây một, tưởng lui về trong thành, đã trăm triệu không thể, trùng vây trung còn có thể chạy trốn tới chạy đi đâu?"
Hắn trong lòng phẫn nộ, nói chuyện cũng dị thường trực tiếp.
Tiêu Định mặt có điểm cương, trầm ngâm không nói.
Trần Tắc Minh nói: "Vốn dĩ kinh thành tường cao thành kiên, những binh sĩ mới có thể bằng vào nó ngăn cản mấy lần với mình địch nhân, thật muốn tới rồi tường thành ở ngoài, này đó ưu thế không còn sót lại chút gì, các tướng sĩ lấy cái gì ngăn cản địch nhân khoái mã đao nhọn?"
Tiêu Định nói: "Trong thành lương thảo không đủ."
Trần Tắc Minh nói: "Trong kinh quan viên thương nhân thật nhiều, mỗi nhà đều có thừa lương trữ hàng, nếu có thể thu thập lên, đủ để duy trì đến viện quân đã đến."
Tiêu Định nói: "Viện quân chiến lực không cường."
Trần Tắc Minh nói: "Thỉnh vạn tuế phái ra thám tử, thám thính các lộ cần vương quân vị trí, mệnh lệnh bọn họ lẫn nhau bảo trì liên hệ, không cần dễ dàng cùng Hung nô quân tiếp xúc, để ngừa đối phương tiêu diệt từng bộ phận. Đãi cần vương bộ đội hội hợp hoàn thành lúc sau, Hung nô quân đó là đánh bất ngờ, cũng không như vậy dễ dàng đắc thủ. Đến lúc đó Điện Tiền Tư ở trong thành tới cái dao tương hô ứng, tiền hậu giáp kích, kia phần thắng chẳng phải so giờ phút này lâm trận bỏ chạy muốn cao thượng gấp trăm lần?"
Tiêu Định trầm mặc, hắn cũng không phải nhiều tán thành giờ phút này bỏ thành mà chạy, thủ vững quyết nghị lúc ban đầu là hắn nói ra, làm hắn xoay người lập tức thừa nhận chính mình phán đoán nguyên lai là sai rồi, hắn cũng không lớn vui.
Hắn lâu dài mà chăm chú nhìn Trần Tắc Minh, trên triều đình thần tử tranh đến mặt đỏ tai hồng, bọn họ ngôn luận có đại công vô tư đạo lý lớn, cũng có lấy việc công làm việc tư bàn tính nhỏ, người này đâu, hắn là công tâm vẫn là tư tâm?
Trần Tắc Minh ở hắn ánh mắt cũng không lui bước, không biết khi nào bắt đầu hắn đã không e ngại Tiêu Định xem kỹ, hắn có thể tưởng tượng được đến Tiêu Định giờ phút này suy nghĩ cái gì, bọn họ quá quen thuộc đối phương. Tiêu Định ngờ vực là không có lúc nào là không tồn tại, đó là xuất từ thâm cung hắn thói quen lâu ngày, nào một ngày không tồn tại, Trần Tắc Minh đảo phải vì hắn cảm thấy kinh ngạc.
Như thế thật lâu sau, Tiêu Định rốt cuộc mở miệng, "Ngươi có mấy thành nắm chắc lui địch?"
Trần Tắc Minh lập tức nói: "Năm thành."
Tiêu Định hướng tả hữu nhìn nhìn, bên cạnh lập tức có Tư Lễ Giám người đi lên trách cứ, "Bất quá năm thành, tướng quân làm sao dám lấy vạn tuế tánh mạng trò đùa?!"
Trần Tắc Minh cũng không thèm nhìn tới kia thái giám, nhìn thẳng Tiêu Định nói: "Vạn tuế nếu là bỏ thành, kia liền chỉ có một thành."
Mọi người đều hoảng sợ, kinh chính là hắn lại là như vậy lớn mật vô lễ, khủng chính là này bỏ thành chẳng lẽ thật sự như thế mạo hiểm, kia này bị vây ác mộng chỉ có thể tiếp tục đi xuống?
Tiêu Định không nhúc nhích dựa vào tòa thượng, đáy mắt mơ hồ có chút giận tái đi, nhìn chằm chằm Trần Tắc Minh không nói lời nào.
Trần Tắc Minh thản nhiên nói: "Vạn tuế tam tư."
Tiêu Định đột nhiên cười cười, không chút để ý liền đem đề tài xả tới rồi một khác chỗ, "Đêm hôm đó, ái khanh xem qua những cái đó tấu chương có gì cảm tưởng?"
Trần Tắc Minh hơi giật mình, lập tức ý thức được hắn nói chính là những cái đó thỉnh trảm phản nghịch tấu chương, ánh mắt một chút ảm.
Hắn tuy rằng biết Tiêu Định nghi hắn, nhưng rốt cuộc chính mình là một lòng vì nước, bị người như vậy đón đầu thống kích không phải không đau lòng, trầm mặc một lát sau mới chậm rãi mở miệng nói: "Vạn tuế nhân từ, trọng tội dưới thế nhưng có thể tha thần bất tử, từ nay về sau càng cho tội thần lập công chuộc tội cơ hội, tội thần phải làm đến chết mới thôi, lấy tánh mạng báo thiên ân."
Tiêu Định vẫn luôn mỉm cười xem hắn, đãi hắn nói xong, không được lắc đầu: "...... Không đúng không đúng, trẫm không phải ý tứ này."
Trần Tắc Minh không cấm kinh ngạc, Tiêu Định thiếu eo đi phía trước, thật sâu xem hắn, "Trẫm làm ngươi xem những cái đó tấu chương dụng ý là —— giờ phút này quốc gia nguy nan, ngươi đương vì nước xuất chiến, như vậy từ nay về sau, vô luận ngươi phía sau có bao nhiêu tên bắn lén, trẫm, đương vì ngươi nhất nhất chắn chi!"  

Tướng quân lệnh - Thâu Thâu Tả VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ