4 5 6

70 2 0
                                    

  4, Trần Tắc Minh cũng biết được Tiêu Cẩn tưởng tự mình nghênh chiến Hung nô quân tin tức, cảm thấy ngoài ý muốn, ở triều nghị trung ra ban lực trở. Hắn tự nguyện lại lần nữa lãnh binh xuất chinh, nhưng lời này không dễ làm mọi người nói, chỉ có thể lén thỉnh Hoàng Minh Đức truyền rất nhiều lần sổ con.
Tiêu Cẩn trong lòng có chút cảm động, cũng khó tránh khỏi ngờ vực nói thầm, hai loại tình cảm đan xen dây dưa, hắn tự mình cũng phân không rõ ràng lắm loại nào mới là chính xác, vì thế đối Trần Tắc Minh chờ lệnh hắn vừa không chỉ trích, cũng không thân cận, chỉ là không đáng đáp lại.
Hắn nguyên bản thích cưỡi ngựa bắn cung, đối chiến trường chinh chiến loại này anh hùng hành vi có loại người thiếu niên cố hữu khát khao cùng hướng tới. Mà dạy dỗ hắn sư trưởng bản thân đó là lương tướng, thân kinh bách chiến, như vậy sự thật khiến cho hắn đối chính mình mong muốn lại càng cao thượng vài phần. Hiện giờ có thể có cơ hội làm hắn mở ra thân thủ, Tiêu Cẩn một khi hạ chết quyết tâm liền không bao giờ nguyện từ bỏ.
Huống chi ở trong lòng hắn, còn có phân càng thêm không thể cáo người mục đích.
Hắn cũng kỳ vọng có thể làm chút cái gì cấp Trần Tắc Minh xem, làm hắn nhìn xem, hắn không chịu tiếp thu chính mình là cái văn thao võ lược càng hơn quá Tiêu Định quân vương.
Mà về phương diện khác, Trần Tắc Minh thân thể ngày càng sa sút, đau đầu chi chứng rốt cuộc vẫn là ở hắn đánh mất ý chí chiến đấu lúc sau, lấy tấn mãnh thái độ thổi quét mà đến, bắt đầu ngày tiếp nối đêm mà không ngừng tra tấn hắn.
Tiêu Cẩn quan tâm tình thiết, phái thái y thượng phủ chẩn bệnh, nói là bệnh cũ khó đoạn, chỉ có thể chậm rãi nghỉ ngơi.
Tiêu Cẩn càng coi đây là từ, đem hắn sổ con toàn lui trở về. Dưới loại tình huống này, lại khăng khăng chờ lệnh vì soái, sẽ chỉ làm người càng lòng nghi ngờ chính mình vốn dĩ dụng ý, Trần Tắc Minh chỉ có thể câm mồm không nói.
Tiêu Cẩn trước sau chuẩn bị nửa tháng, trước đem Hoàng Hậu phụ thân Tiếu Phàn Vân đề bạt vì điện soái, quản lý Điện Tiền Tư. Lại nhâm mệnh Đỗ Tiến Đạm ở chính mình xuất chinh sau tạm nhậm giám quốc, xử lý triều chính.
Cuối cùng mệnh phác hàn vì soái, lấy trong sông chấn vì tiên phong, ở hắc y lữ trung chọn tinh nhuệ chi đem, mang theo trong triều hơn phân nửa quan viên, dẫn dắt đại quân —— được xưng năm mươi vạn, mênh mông bắt đầu rồi ngự giá thân chinh chi đồ.
Ở giữa, Trần Tắc Minh vẫn luôn ở nhà tu dưỡng, không để ý đến chuyện bên ngoài, đãi nghe biết xuất binh đích xác thiết tin tức, đã là ngoài thành từ binh là lúc.
Chờ hắn chạy vội tới trên thành lâu, chỉ thấy kia đại quân đã là xuất phát.
Dòng người tựa như một cái đại xà uốn lượn mà ra, từ dưới thành càng lúc càng xa thẳng nhập trời cao, này thế hùng vĩ bao la hùng vĩ, tìm không thấy ngọn nguồn, càng thêm nhìn không tới hoàng đế loan giá nơi.
Trần Tắc Minh nhiều ít năm chưa từng ở đội ngũ mặt sau quan vọng xuất chinh khi cảnh tượng, không cấm xem đến ngây ngốc.
Sau một lúc lâu, mới ảm đạm thở dài một tiếng, gần như không thể nghe thấy.
Đỗ Tiến Đạm thực mau phái người thượng phủ, dò hỏi Trần Tắc Minh xử trí tĩnh Hoa Cung việc tiến triển như thế nào.
Trần Tắc Minh sớm biết rằng hắn nhất định muốn truy cứu việc này, tự cũng bị bộ lý do thoái thác. Đỗ Tiến Đạm lại không nghe hắn này bộ, chỉ phái người uyển chuyển nói, nếu là Ngụy Vương không có phương tiện động thủ, tự nhiên sẽ người đại lao.
Trần Tắc Minh nghe xong, rũ mục chỉ là trầm mặc.
Kia tiểu lại chờ sau một lúc lâu, không thấy Ngụy Vương trả lời, không cấm có chút không biết làm sao.
Cố bá vội vàng tiến lên, hướng hắn trong tay áo tắc một thỏi ngân lượng, hai người khe khẽ nói nhỏ một phen.
Trần Tắc Minh phảng phất không thấy, lại ngơ ngác sửng sốt sau một lúc lâu, cũng không đề cập tới tiễn khách việc, trực tiếp phất tay áo vào nội đường.
Độc Cô hàng ở Trần Tắc Minh thất thế sau, đối Tiêu Định cũng không bằng từ trước phòng đến như vậy nghiêm mật.
Có thể thấy được hoàn cảnh chung biến động đối người tâm lý là có ảnh hưởng.
Tiêu Định có đôi khi cùng hắn hỏi ý vài câu, Độc Cô hàng cũng không như thế nào vui đối mặt hắn, thường thường là đôi câu vài lời đạm nhiên đối diện, nhưng cử chỉ lời nói việc làm trung vẫn là thực tôn trọng, cũng thường phái binh sĩ tới dò hỏi sở cần.
Tiêu Định nhịn không được tưởng, thiếu niên này tâm tư đơn giản càng hơn quá Trần Tắc Minh năm đó nào.
Lại hoặc là kỳ thật mỗi người đều có như vậy năm tháng, nhưng mà đáng tiếc chính là, loại này thiện ý cùng đơn thuần luôn là vô pháp lâu dài bảo tồn.
Hôm nay chạng vạng, Trần Tắc Minh lần thứ hai tới chơi, Tiêu Định nhìn trên bàn kia mấy mâm cùng lần trước so sánh với hoàn toàn bất biến thức ăn, hơi có chút bất đắc dĩ cảm thụ.
Giờ phút này đúng là mặt trời chiều ngã về tây, tĩnh Hoa Cung trước binh sĩ giao ban thời khắc.
Tiêu Định đi đến phía trước cửa sổ, thăm dò nhìn nhìn, cửa cung chưa bế, từ hờ khép cánh cửa trông được đi ra ngoài, vài tên binh sĩ chính thấp giọng đàm tiếu, nhất phái nhẹ nhàng thái độ.
Quay đầu lại chính nhìn đến Trần Tắc Minh từ hộp đồ ăn trung đưa ra cái kia bầu rượu, Tiêu Định giật mình, trên mặt biểu tình đột nhiên hơi hơi có chút biến hóa, thấp giọng khụ một tiếng.
Trần Tắc Minh ngẩng đầu, "Bệ hạ bị bệnh?"
Tiêu Định nói, "Lần trước uống rượu lúc sau, liền cảm mạo, luôn là thể mệt vô lực."
Trần Tắc Minh nói, "...... Kêu thái y đến xem đi."
Tiêu Định không chút để ý đáp, "Cũng không phải cái gì thực kỳ lạ bệnh trạng......"
Hắn yên lặng nhìn chăm chú Trần Tắc Minh vãn tay áo hướng hai chỉ trong chén rượu rót rượu hành động, híp mắt xuất thần, thẳng đến Trần Tắc Minh đem kia ly mãn đến cơ hồ muốn tràn ra rượu kính đến trước mặt hắn.
Tiêu Định thẳng tắp nhìn chén rượu ba quang liễm diễm, cũng không duỗi tay tới đón.
Trần Tắc Minh đem chén rượu phóng tới trước mặt hắn, tựa hồ cảm thấy ra hắn khác thường. Lại không nói lời nào, chỉ là lo chính mình đề chiếc đũa, ăn một lát.
Tiêu Định bưng lên chén rượu, lặp lại đoan trang kia cái ly thượng hoa văn, rượu ngon chảy tới ngón tay thượng, hắn cũng hồn nhiên không thèm để ý. Trần Tắc Minh toàn không xem hắn, hai người tựa hồ đột nhiên đều quên mất ngôn ngữ là vật gì.
Bọn họ trầm mặc, thẳng đến ngoài cửa sổ binh sĩ ầm ĩ thanh chậm rãi yên tĩnh.
Đỉnh đầu quạ minh thanh thanh, hoàng hôn tàn hồng quang từ cửa sổ cách trung bắn vào tới, lung ở trên bàn, một tấc tấc di động. Bụi bậm ở cột sáng vũ đạo, đây là đánh vỡ này phân quỷ dị yên tĩnh duy nhất động tác.
Chân trời tầng mây quay, ngày một chút rơi xuống, trong nhà càng ngày càng ám, thẳng đến cuối cùng kia trầm xuống, tà dương rốt cuộc rơi vào Tây Sơn lúc sau. Trong phòng cũng chợt đêm đen tới. Loại này hắc ám mang theo một loại vô hình trầm trọng, tựa hồ có thể đem người đè ép thành bùn.
Bọn họ mặt đối mặt ngồi, cũng đã thấy không rõ lắm đối phương biểu tình.
Không biết qua bao lâu, ánh lửa nhoáng lên, vẫn là có người bốc cháy lên vật dễ cháy, đốt sáng lên đèn cung đình.
Lấy hỏa chiết chính là Trần Tắc Minh.
Hắn đem chụp đèn trọng lại lung đến ánh nến phía trên, thấp giọng nói: "Này rượu và thức ăn đều lạnh, gọi người nhiệt nhiệt đi."
Tiêu Định đạm nói: "Rượu độc cũng cần thiết nhiệt sao?"
Trần Tắc Minh trầm mặc một lát, "Nói cũng là."

Tướng quân lệnh - Thâu Thâu Tả VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ