26 27 28

91 2 0
                                    

  27, Trần Tắc Minh được đến luật duyên tin người chết khi, đang ở đuổi giết luật duyên trên đường. Phía trước, Trần Tắc Minh đã phái ra năm đội nhân mã từ các phương hướng dùng các loại phương thức chặn đường chính mình túc địch.
Đây là thứ sáu đội.
Như vậy đuổi tận giết tuyệt cách làm ở hắn dụng binh sử thượng tuyệt vô cận hữu.
Hắn trong mắt cái loại này phảng phất có thâm cừu đại hận một hai phải trảm đối phương với kích hạ mới bằng lòng làm hưu sát khí làm mọi người đều cảm thấy kinh ngạc.
Theo sát hắn phía sau lộ từ vân tắc cảm giác sâu sắc sầu lo.
Truy kích này dọc theo đường đi, Trần Tắc Minh rất ít nghỉ ngơi.
Mỗi khi lộ từ vân từ trong lúc ngủ mơ mở hai mắt, tả hữu nhìn xung quanh, tổng tìm được đến Trần Tắc Minh cưỡi ngựa đứng ở sườn núi trước thân ảnh.
Hắn không biết đang nhìn cái gì, kia thon dài thân hình tựa hồ hóa thành một khối đá cứng, ở sao trời trước vẫn không nhúc nhích, cùng bên cạnh hắn không ngừng bị thổi bay bào giác hình thành tiên minh đối lập. Lộ từ vân theo hắn tầm mắt, chỉ nhìn đến vô biên vô hạn vùng đất bằng phẳng, đó là một mảnh bình tĩnh mà rộng lớn đại địa.
Thân là cận vệ, hắn uyển chuyển nhắc tới quá chuyện này, Trần Tắc Minh trả lời nói chính mình ngã xuống tới cũng vô pháp đi vào giấc ngủ, đại khái là quá hưng phấn. Nói lời này thời điểm, Trần Tắc Minh ngồi ở tảng đá lớn thượng mỉm cười, trong ánh mắt có cái gì ở mơ hồ lập loè.
Lộ từ vân nhìn ra được hắn xác thật là kích động. Thói quen chiến trường người đều có loại thị huyết bản năng, này bản năng khiến cho Trần Tắc Minh trên mặt biểu tình sinh động dị thường, cùng ở kinh sư khi trầm mặc ít lời khác nhau như hai người.
Mà nhường đường từ vân kinh ngạc sự tình còn không ngừng tại đây.
Dã chiến trung Trần Tắc Minh cùng thủ thành khi so sánh với giống như là từ ngủ đông trung thức tỉnh rắn độc, hắn đột nhiên khôi phục linh hoạt cùng sinh cơ, một nhe răng là có thể ở giữa địch nhân yếu hại, cái loại này liên tiếp xuất hiện chính xác độ đủ để cho mọi người trong lòng sợ hãi. Hắn an bài mỗi một bước thoạt nhìn đều không có gì đặc biệt, không hề kỳ lạ chỗ, nhưng mà chuyện tới trước mắt, ngươi sẽ phát giác địch nhân chính ấn hắn suy nghĩ làm từng bước mà tiến hành mỗi một bước.
Như vậy nhiều khả năng tính, hắn chính là có thể nhìn ra địch nhân sắp sửa tuyển kia một loại.
Loại này đối đối thủ nghiền ngẫm làm người xem thế là đủ rồi.
Lộ từ vân từ nhỏ thành thạo binh pháp, hắn biết phải làm đến như vậy cảnh giới, âm thầm không biết phải tốn nhiều ít tâm huyết. Cái gọi là cử trọng nhược khinh, cũng không tỏ vẻ kia đồ vật thật là nhẹ, mà là cử người này thủ đoạn cùng người khác bất đồng.
Lộ từ vân cảm thấy chính mình thực may mắn, Thiên triều đệ nhất danh tướng cùng Hung nô đệ nhất danh tướng, như vậy cao thủ quyết đấu không phải tất cả mọi người có vận khí gặp gỡ.
Hắn cẩn thận quan sát Trần Tắc Minh mỗi một cái bố trí, phỏng đoán này tác dụng, lại ở trong thực chiến nhất nhất xác minh. Đồng dạng Hung nô phương luật duyên tức thời ứng đối cũng làm hắn mở rộng tầm mắt. Mỗi khi nhàn rỗi xuống dưới, hắn sẽ tưởng tượng nếu là chính mình nên như thế nào hóa giải Trần Tắc Minh bố trí, này trong đó đoạt được cùng lạc thú làm hắn hưng phấn không thôi.
Như vậy tự hỏi phương pháp một khi cố định xuống dưới, liền trở thành một loại tốt đẹp thói quen, hắn bởi vậy mà thu hoạch đến đi bước một đi phía trước đi năng lượng, siêu việt chính mình đối thủ cùng bằng hữu.
Bao nhiêu năm sau, đương hắn cũng thành tựu truyền lại đời sau uy danh thời điểm, hắn vẫn như cũ có thể từ giữa hoạch ích.
Mà lúc này, ở thám tử hồi báo Hung nô chủ soái ốm chết tin tức sau, lộ từ vân lại không có thể ở Trần Tắc Minh trên mặt nhìn đến đoán trước trung vui sướng tươi cười.
Trần Tắc Minh ở một lát trầm mặc sau, bình tĩnh mà phất tay nói thu binh.
Hắn trong thanh âm cố nhiên là như trút được gánh nặng, lại đồng thời cũng có che dấu không được ảm đạm.
Lộ từ vân kinh ngạc mà xem hắn, mấy ngày này tới nay, vô luận như thế nào đều phải trí luật duyên vào chỗ chết người bất chính là hắn sao.
Ở trong kinh thành, vài ngày sau Tiêu Định được đến đồng dạng tin tức, hắn lặp lại nhìn kia tờ giấy, trên mặt dần dần trồi lên tươi cười. Hắn triệu tới Dương Như Khâm, cho hắn xem kia trương cấp báo.
Dương Như Khâm cơ hồ là lập tức minh bạch hắn lời ngầm, "Luật duyên chết cân bằng Hung nô Thiền Vu chi tử an đồ cùng a tư chi gian thực lực chênh lệch."
Tiêu Định nói: "Kính Vương thỉnh tấu, yêu cầu giả vờ lui binh tám trăm dặm, cấp Hung nô một cái nội chiến cơ hội."
Dương Như Khâm nói: "Điện hạ nghĩ đến thật là chu đáo."
Tiêu Định nói: "Cũng chưa chắc là hắn tưởng."
Hai người đều trầm mặc xuống dưới, Dương Như Khâm nhịn không được giương mắt xem vạn tuế, Tiêu Định trên mặt âm tình bất định có chút xuất thần, như vậy nói không rõ là hỉ vẫn là bực.
Thực mau Tiêu Định phát giác Dương Như Khâm nhìn trộm chính mình ánh mắt, hắn cảm giác không mau, vẫy tay kêu hắn lại đây, "Ngươi thấy thế nào Trần Tắc Minh đánh một trận chiến này?"
Dương Như Khâm kêu khổ không ngừng, bất quá nhìn hai mắt mà thôi đi cư nhiên ném như vậy cái phỏng tay khoai lang lăn lộn chính mình, này vấn đề lại muốn hắn như thế nào đáp hảo, hắn suy tư một lát, "Lấy năm ngàn kiềm chế mười vạn, thật có thể nói là dụng binh như thần......"
Tiêu Định cười một tiếng, thanh âm kia hiển nhiên là trào phúng mà phi khen ngợi.
Dương Như Khâm dừng một chút, ngẫm lại tiếp tục nói: "...... Nhưng chân chính quan trọng là, một trận chiến này cư nhiên bức tử Hung nô tả Hiền Vương luật duyên, đây mới là chân chính chiến quả. Luật duyên là Hung nô có tầm ảnh hưởng lớn nhân vật, hắn thiên hướng ai, ai liền khả năng làm Hung nô Thiền Vu. Hiện giờ cái này cách cục đã phá. Kế tiếp Hung nô không phải gió đông thổi bạt gió tây, chính là gió tây áp đảo đông phong, vô luận là cái nào, thần cho rằng đối Thiên triều đều hữu ích vô hại."
Tiêu Định thấp giọng nói, "Ngươi cảm thấy, hắn xuất chinh khi có phải hay không liền có ý nghĩ như vậy."
Dương Như Khâm nói: "...... Cái này...... Thần cũng không biết."
Tiêu Định thở dài nói: "Thật là liễu ánh hoa tươi lại một thôn, này thế cục mười ngày trước ai lại tưởng được đến."
Dương Như Khâm liếc hắn một cái, đáp: "Dù cho nghĩ đến, cũng không phải mỗi người làm được đến, Trần tướng quân không phụ Thiên triều đệ nhất danh tướng chi danh."
Tiêu Định đột nhiên nhớ tới Trần Tắc Minh trước khi đi kia một hôn tới, nhăn lại mi cười lạnh nói: "Hắn mặt trong mặt ngoài toàn từ bỏ, lớn như vậy quyết tâm làm cái gì làm không được."
Dương Như Khâm sửng sốt, đang muốn lời này có ý tứ gì, bên cạnh thái giám tới bẩm, nói là ngự y tới rồi.
Tiêu Định phục hồi sau, thân thể vẫn luôn không tốt, cả ngày thủ túc đều như băng giống nhau lãnh, thiên hơi chút lãnh một ít liền ho khan.
Ngự y chẩn bệnh lúc sau nói là phế phủ gian có cổ cổ quái hàn khí, Tiêu Định mới nói chính mình đại khái là trúng độc, rốt cuộc như thế nào trung, hắn không đề cập tới cũng không ai dám hỏi.
Cũng may kia độc tuy rằng cổ quái, lại tựa hồ cũng không trí mạng, các ngự y dùng hết thủ đoạn chậm rãi điều trị, cư nhiên hảo rất nhiều.
Mỗi ngày ngự y viện đều phải phái người lại đây, Tiêu Định cùng Dương Như Khâm lại tiếp tục liêu vài câu, bên kia ngự y đã khai phương thuốc. Tiêu Định đem kia ngự y gọi lại đây, lấy thuốc phương nhìn vừa thấy, nhíu mày nói: "Như thế nào lại bỏ thêm dược."
Ngự y cung kính giải thích, "Thánh thượng sắp tới mệt nhọc, yêu cầu nghỉ ngơi nhiều, này đây bỏ thêm hai vị an thần dược."
Tiêu Định gật đầu, cùng Dương Như Khâm nói: "Ngươi đi chính sự viện cùng bọn họ thương nghị, có thể cho quân đội giả lui,...... Kính Vương...... Kêu Kính Vương mang chút binh mã trở về đi."
Dương Như Khâm cực kỳ kinh ngạc, "Vạn tuế muốn lưu Trần Tắc Minh...... Độc chưởng từ nay về sau tình huống?"
Tiêu Định cảm thấy mệt mỏi, thiên còn sớm thật sự thế nhưng liền có chút ủ rũ, nghĩ thầm chỉ sợ đúng như ngự y nói gần đây là quá mệt mỏi điểm, nghe Dương Như Khâm hỏi như vậy, thuận miệng nói: "Trần Tắc Minh mới vừa bức tử mọi rợ nhóm tả Hiền Vương, uy danh đại thịnh, lấy tới đặt ở biên cảnh thượng uy hiếp bọn họ nhưng bất chính hảo."
Dương Như Khâm ám đạo, làm hắn một mình chưởng binh...... Đây chính là lớn lao tín nhiệm, Trần Tắc Minh một trận chiến này kể công cực vĩ, cư nhiên đả động vạn tuế. Chính sự viện chỉ sợ vẫn là muốn ồ lên một mảnh, bất quá, Tiêu Định nếu như vậy đối chính mình nói, tự nhiên là muốn chính mình bãi bình những cái đó người bảo thủ ý tứ.
...... Chỉ là những lời này cư nhiên là Tiêu Định chính mình nói ra, thật làm người không thể tưởng được.
Đãi ra điện, Dương Như Khâm gọi lại ngự y, dò hỏi tình huống.
Ngự y nói này độc rất là kỳ quái, cũng không bá đạo, tựa hồ là phân thứ phục. Cho nên vạn tuế tim phổi gian trúng độc sâu nhất, mặt khác tam mạch thứ chi. Hiện giờ đã bảo vệ tâm kinh phổi kinh, đang dùng dược chậm rãi đem độc rút ra, này ở giữa cũng không biết rốt cuộc phải dùng khi bao lâu, nhưng thánh thượng tình huống vẫn là một ngày hảo quá một ngày, chính là phải nhớ đến ăn kiêng, giới đại hỉ đại bi, giới vất vả hao tổn tinh thần.
Dương Như Khâm lúc này mới yên tâm làm hắn đi.
Tiêu Định nằm ở trên giường mông lung ngủ, mơ hồ lại nhìn đến Trần Tắc Minh đứng ở đan bệ dưới, giáp trụ chưa trừ, một thân bụi đất cũng không chụp sạch sẽ. Một màn này giống như đã từng quen biết. Đúng là xuất chinh trước, hắn tới tìm chính mình khi đó.
Hắn cũng biết đây là nằm mơ, nghĩ thầm, kế tiếp chính mình tựa hồ là hôn hắn.
Như vậy tưởng tượng, trong lòng đại động, nhịn không được duỗi tay muốn đi sờ hắn gương mặt, sắp đến trước mặt, lại sửa lại chủ ý, đem người nọ hai mắt ngăn trở, thấp giọng nói: "Nếu là có lệ ứng phó trẫm, liền tru ngươi chín tộc!"
Đối phương bị hắn che khuất đôi mắt, một lát sau mới đáp: "Thần không dám."
Tiêu Định nghĩ thầm này cũng thật giống lời hắn nói, lại xem hắn đôi môi đóng mở, không cấm nhớ tới cái loại này xúc cảm tới, tâm ngứa khó nhịn rồi lại bực lại giận, ngươi nơi nào không dám, ngươi liền như vậy xem thường trẫm, liệu định trẫm thế nào cũng phải áp chế ngươi một phen? Này giang sơn là của trẫm, trẫm chẳng lẽ bất tận tâm tận lực sao, ngươi làm cái kia nhẫn nhục chịu đựng bộ dáng cho ai xem.
Như vậy nghĩ thật là trong lòng nảy sinh ác độc, hận không thể lập tức cắn hắn một ngụm, đem mặt dán qua đi, chần chờ một lát, rốt cuộc chỉ là hôn đi xuống.
Lẫn nhau mới vừa một chạm nhau, quả nhiên mềm ấm dị thường.
Chính giờ phút này, thình lình nghe đến bên tai một thanh âm vang lên, Tiêu Định cả kinh chấn động, lập tức tỉnh.
Mở mắt ra, lại là cái cung nhân thất thủ đánh nghiêng cây đèn. Tiêu Định một thân khô nóng, tức giận đến không được, gọi người lại đây trừu kia cung nhân mười cái miệng, còn cảm thấy tức giận khó tiêu, tả hữu cung nhân đều kinh hoảng khôn kể.
Tiêu Định lại đột phát kỳ tưởng, nhìn quanh nhìn một cái, chỉ vào cái đoan chính chút thái giám, "Ngươi, lại đây!"
Kia thái giám cho rằng hắn cơn giận còn sót lại chưa tiêu, muốn bắt chính mình hết giận, sợ tới mức đi đến Tiêu Định trước mặt bùm một tiếng quỳ xuống, Tiêu Định nói: "Lại đây điểm." Kia thái giám chỉ phải đi phía trước bò, chỉ tới Tiêu Định trước mặt, Tiêu Định mới kêu hắn ngừng. Làm người nọ thẳng eo ngẩng đầu, nhìn qua giống như cũng coi như mi thanh mục tú, Tiêu Định dặn dò nói: "Ngươi tưởng như thế nào phản ứng liền như thế nào phản ứng."
Kia thái giám hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), chính phạm mơ hồ đâu, Tiêu Định đã nâng lên hắn mặt, cúi người lại đây, kia thái giám cả kinh hô hấp cũng không có.
Mắt thấy hai khuôn mặt đã gần trong gang tấc, Tiêu Định lại dừng lại, liếc kia thái giám liếc mắt một cái, không vui nói: "Ngươi đang làm gì?"
Chỉ thấy kia thái giám đem mắt trừng đến giống như chuông đồng giống nhau, cả người cương đến giống căn đầu gỗ, như vậy vừa thấy thật là liền về điểm này thanh tú cũng nhìn không ra. Nghe được vạn tuế những lời này, kia thái giám hãi đến cả người run lên, lập tức đem hai mắt gắt gao nhắm lại. Bị như vậy một trộn lẫn, Tiêu Định chỉ cảm thấy mất hứng cực kỳ, kia thân khô nóng cũng sớm cởi, hắn ngồi trở lại đi, thình lình xảy ra bực bội, hướng thái giám trên người đá một chân, "Lăn!"
Đáng thương kia thái giám kia biết hắn những cái đó thay đổi trong nháy mắt tâm tư, thấy hắn dễ như trở bàn tay bỏ qua cho chính mình, may mắn không thôi té ngã lộn nhào mà lui đi ra ngoài.
Tiêu Định ngồi ở sụp thượng, táo loạn khó an, như thế nào sẽ là cái dạng này mộng.  

Tướng quân lệnh - Thâu Thâu Tả VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ