Haru's Pov
Habang nag papakilala ako kanina sa gitna may nakita akong lalaki....Ang pogi nya muka yang korean,mahilig pa naman ako sa kpop...Next subject na at lumabas na kami ni Clariss, ang bait nya at maganda rin sya kahit nakasalamin, ang gaan gaan sakanya ng loob ko feeling ko nga kapatid ko sya...
Nakita ko ulit si kuyang mukang koreano,
"Uy Zeng kilala mo yun?" itinuro ko kay Clariss si kuyang pogi."Prince Luna,17 yeara old anak ng may ari ng Luna's Kitchen. Pogi, matalino, habulin ng chicks, goodboy perooo...snober." ang sagot ni Clariss saakin.
"Ahhh sayang naman ang pogi panaman nya..." ang pabulong kong sagot sakanya.
"Bakit? interesado ka ba sakanya?" may tono ng pang-aasar sa boses ni Clariss, hindi ko nalang sya pinansib at inaya ko nalang syang pumunta na sa next subject.
Haysss mukang may kababaliwan nanaman ako....
Clariss Pov
Ang next subject ay History, nakaupo na ako sa upuan ko hindi ko na katabi si Haru dahil si Prince ang katabi ko sa history dba ang swerte...evil smirkkkk
Napansin kong tingin ng tingin si Haru sa banda namin sinundan ko ang tingin nya at nakita kong nakatingin sya sa katabi koooo si....Prince?????
Mukang magiging crush nya si Prince sa future.Aabangan ko nalang ang pag amin nya sakin.
Habang nag tuturo ang teacher kinalabit ako ni Prince.
"Clariss..." ang tawag nya saakin. "Close kayo nung bagong student dba??" ang seryosong tanong nya saakin.
"Hmmm oo close kami...kontiiii" ang sagot ko sakanya. Bakit nya kaya tinatanong??? crush nya rin ba si Haru.
"Paki sabi sakanya kung may kaylangan sya lumapit sya kanina pa kasi sya nakatingin sakin.." ang seryosong sagot ni Prince sakin.
Tinignan ko si Haru at nakatingin nga sya kay Prince.Ano kayang nasaisip ng babaeng to bat sya nakatingin kay Prince??
"Ahhh ganon ba....sige sasabihin ko nalang" ang sagot ko sakanya.
Hindi na ako pinansin ni Prince pag katapos nun...eh bat naman nya ko papansinin ang pangit ko...
Lunch time na at tumunog narin ang bell,kaagad ko hinatak si Haru papuntang canteen.Tinatanong nya ako kung bakit pero hindi ko sya pinapansin.
Nang makaupo kami sa isang gilid kaagad nya akong tinanong.
"Uy girl ano bang problema mo bakit moko hinahatak dito sa gilid????"
"Teh mag tatanong ako sayo, isang tanong isang sagot ang gusto ko....okay?!" ang sagot ko sakanya..
"Ano na kasi yun sabihin mo na!!"
".....Crush mo ba si Prince??"
Prince Pov
Hindi parin maalis sa isip ko yung new student.Andito na kami ngayon sa canteen.Tanaw sa pwesto ko si Clariss at ang new student mukang may pinag uusapan sila.
Kasama ko nga pala sila Clein,Steven,Ares,at Drake...
"Uy guysssss nakita nyo ba yung new student???? si Haruka Imai!!! ang sexy!!" ang pabulong na sinabi ni Ares.
"Oo nga Res ang sexyyy tapos ang gandaaa pa!!!" ang sagot naman ni Steven.
"Ehhh basta ako loyal ako kay Clariss.." ang sagot ni Drake.Napatingin sakanya si Clein at umirap.
"Ano bang nakita mo dun sa babaeng yun? Baduy na nga Pangit pa...." ang pabulong na sinabi ni Clein....
"Whatever hindi mo lang tanggap na hindi kana Crush ni Clariss...." ang pang-aasar ni Drake sakanya hindi nalang ito pinansin ni Clein....
"Uyyyy tama na yan" ang awat naman ni Ares " Pero eto talaga yun ehhh kanina habang nag tuturo si Ma'am nakita ko yung new student nakatingin kay Princeee" humarap sya saakin at alam kong may pang-aasar sa tono ng boses nya. "Ano sa tingin mo Prince???" ang tanong nya saakin.
"Hmmm nakita ko nga hindi ko nalang pinansin.." ang matipid kong sagot sakanya.
"Sayang yun Par..." ang sabi naman ni Steven "Chance mi na tong magka girlfriend ikaw nalang ang NGSB sa ating lima.." ang dagdag pa nya.
"Alam nyo guyss wala namang paki alam yan si Prince kung NGSB sya ang goal lang nyan sa buhay ay ang matalo si Clariss at masungkit ang first place sa Math" ang sabi naman ni Clein.....Totoo yun matagal ko nang gustong maging no.1 pero nahihirapan ako dahil kay Clariss lintekkkkk ang talino kasi nung babaeng yunn...
"Ano ba yannnnn wag mo munang isipin yun...Yan na ohhh maganda,sexy at matalinong chicks na yung humahabol sayo ayaw mo pa!!!!" ang pasigaw na sinabi ni Drake. Hayyss ano ba naman to?! Sapilitan!!! eh sa ayaw ko pang mag girlfriend ehhhhhhhh.
"Hayaan nyo muna akong mag isip...Okay??" ang sagot ko sakanila.
"Sige ikaw mag sisise kapag nakakita ng iba yang chicks mo nakuuuuu...." ang sagot ni Ares saakin.
"Oo nga pano nalang kung makita ako ni Haru baka mafall kagad yun at kalimutan kana" ang pagmamayabang na sagot ni Steven..Ganyan na talaga sya dati pa GGSS...feeling nya sobrang gwapo sya pero feeling nya lang yun. Gwapo naman talaga sya pero ako talaga ang pinaka gwapo saaming lahat...
"Hah? baka mafall sayo sa pangit mong yan papatusin ka nun!!" ang pang aasar ni Drake sakanya.Nag agree naman si Clein sakanya "Oo nga Par...yan yang mukang yan!!! ewan ko nga kung ano nagustuhan dyan ni Kean ehhh" oppps don't get it wrong babae si Kean hindi sya dito nag aaral ang kanyang full name ay Kean Mariz Dar pinsan sya ni Clariss, 17 years old lang din si Kean.
"Wag mo ngang dinadamay ang baby ko dito!!" ang nahihiyang sigaw ni Steven pangalan palang ni Kean nag bublush na sya hayyy nako ginayuma ata sya nung babaeng yun..
"Ayieee bakit ka nag bublush?" ang Fagdah pang pang aasar ni Drake sakanya, napatawa nalang ako dahil pag dating kay Kean taob si Steven Minerva.
"Hayyy nako Mr. Minerva ganon kana ba kainlove kay Kean." ang singit ko sa asaran nila.
"Hoyyy Mr.Price Luna wag mong iniiba ang topic natin, kanina lang ikaw ang pinag uusapan natin bakit to napunta sakinnnnnnn?!?!" ang sagot ni Steven,GG sya!!
"Easyyyyy Man..." ang sabi naman ni Ares " Mr. Price Luna sagutin mo ang aming katanungan....." tumingin sya kay Drake at Clwin saby tumungo.
"......May pag-asa ba si Haruka o wala?? isang tanong isang sagot.." ang sabay na sinabi ng dalawa.
"Alam nyo guys hindi pa nga umaamin yung tao-" naputol ang sasabihin ko ng may biglang humampas sa mesa napatingin kami kay Clariss at bigla syang sumigaw.
"ANOOOO CRUSH MO SI PRINCE LUNA?!?!?!?!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Itutuloy😹××××××××××××××××××××××××××××××××××××
Hi guys! sana nagustuhan nyo ang Chapter five😻 Sorry kung may wrong spelling at Wrong grammar and typo😊 simula ngayon lalagyan ko na ng date kung kelan ko ito isinulat....
10/30/18
Hopr you enjoy😘😘see you in next chapter!!!lots of love😍😘