Chẳng hiểu lúc đó nghĩ gì, Bảo Bình kéo Thiên Bình đến nhà Bạch Dương giải quyết ân oán tình thù, Xử Nữ ngăn mãi không được. Bảo Bình là người trong cuộc, mất kiểm soát cảm xúc là bình thường, nhưng còn Thiên Bình rất dễ nóng máu, giải quyết chuyện gì cũng phải nhanh gọn lẹ, không dài dòng lắm chuyện. Xử Nữ hoàn toàn không thể cản nổi hai trái bom sắp nổ này.
Lúc đến chung cư nơi Bạch Dương đang ở, Thiên Bình hùng hổ đi lên tận phòng gõ cửa mà không hề báo trước cho Bạch Dương một tiếng, kết quả không biết ai là người bất ngờ, nhưng Cự Giải cũng xuất hiện trong nhà Bạch Dương. Xử Nữ có phần ngớ người, chị gái cô sao lại ở đây? Là đến để chơi bình thường, hay là cũng đã biết vụ drama tình tay ba này rồi?
- Chị đến chơi hạ? - Cô nhìn Cự Giải, thăm dò hỏi.
Cự Giải lờ đi lời của cô, cô nàng nhìn Bảo Bình, chưa kịp nói gì thì Bạch Dương cũng bước ra, đứng ngay sau lưng Cự Giải, năm mặt một lời. Bảo Bình lúc nãy nhờ Thiên Bình khích lệ nên rất hùng hổ, nhưng đến nơi thì mới nhớ ra bản thân chưa chuẩn bị gì cả, văn trong đầu bỗng dưng trôi đi đâu mất, không biết phải nói gì bây giờ.
Bạch Dương nhìn họ, ánh mắt dưng dửng như nhìn những người xa lạ, giống như không để họ vào mắt, con người đúng là có thể thay đổi trong chớp mắt. Nhưng nhìn cậu ấy rất có khí thế, thêm nữa dáng người cao ráo, đứng khoanh tay trước mặt bọn họ liền khiến bọn họ nhìn trông "hèn" hẳn. Thiên Bình không chấp nhận được cảnh khi thế bên phe mình bị áp bức như vậy, liền nói:
- Cậu nói đi, chuyện của cậu với Kim Ngưu là như thế nào hả?
- Liên quan gì đến cậu - Bạch Dương lạnh lùng đáp, sau đó lại nói: "Tại sao các cậu xuất hiện ở đây? Bảo vệ sẽ không cho người không có thẻ ra vào nơi này trái phép đâu"
Còn sao được nữa, đương nhiên là Thiên Bình dẫn hai người họ đi đường chui ở chỗ hầm gửi xe rồi đi ké người dân trong chung cư để vô thang máy lên được tầng này rồi.
Thiên Bình lại nói:
- Chúng ta là bạn, tại sao không liên quan? Bảo Bình là bạn thân cậu, cậu làm như vậy không thấy có lỗi gì sao? Cậu có lương tâm không? Cậu có cha mẹ dạy không?...
Chưa nói xong, Bảo Bình đã ngắt lời cô nàng: "Bảo Bình có phải bạn gái Kim Ngưu không?"
Bảo Bình: "..."
Thiên Bình: "...."
Bạch Dương: "Một danh phận cũng không có, vậy thì đến đây để ý kiến gì, Bảo Bình... chúng ta cạnh tranh công bằng mà đúng không? Tôi không hại gì cậu, cũng không bôi xấu cậu với Kim Ngưu hay gì cả, chúng ta đều thích Kim Ngưu, vậy thì đâu có lí do gì cậu được tìm hiểu cậu ta còn tôi thì không? Cậu ta cũng không từ chối điều đó, vậy thì tôi rất quang minh chính đại, chứ không phải người thứ ba như trong đầu các cậu đang nghĩ"
Lời của cậu ấy không phải không có lí, nhưng đó là trong trường hợp Bảo Bình và Bạch Dương là hai người xa lạ, đằng này...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Đáp Án
Fanfiction"suýt chút nữa thì ta có nhau" _ Truyện đã full vào tháng 13/5/2019. Đang trong quá trình edit.