Update: 2/11/2018.
Edit: 17/10/2024.
---
Qua hai tuần sau, Xử Nữ được xuất viện, cô trở lại trường học, vết thương không còn là vấn đề lớn, nhưng cánh tay phải bó bột khiến cô cảm thấy bất tiện, ngồi trong lớp chỉ có thể nghe giảng, không có cách nào chép bài được, Bảo Bình thấy thế nên đảm nhận luôn việc chép bài cho Xử Nữ.
Cô ngồi phía sau nhìn Kim Ngưu với Bảo Bình nói chuyện vui vẻ, đoán rằng giữa hai bọn họ chắc sẽ không còn sóng gió gì nữa. Chỉ buồn một chuyện là từ ngày Bảo Bình làm hòa với Kim Ngưu, cô nàng toàn dành thời gian để ở bên cạnh hắn ta, không thèm đoái hoài gì đến cô hay Thiên Bình.
Đến giờ cơm trưa, Xử Nữ xuống lớp tìm Thiên Bình, thì mới hay hôm nay cô ấy không đi học, bình thường có chuyện gì đó cô ấy đều nhắn tin cho cô biết, hôm nay lại bặt vô âm tín như vậy. Xử Nữ thử nhắn tin cho cô ấy, nhưng qua một tiếng cũng không có ai trả lời, khiến cô có chút lo lắng, Thiên Bình là người điện thoại không rời tay, lần đầu tiên thấy cô ấy lâu trả lời tin nhắn đến vậy.
Phía dưới canteen rất đông, không có Thiên Bình nên Xử Nữ cũng lười xuống đó, cô quyết định ngồi ở trên lớp luôn, dù sao cánh tay của cô cũng bất tiện, không thể ăn như bình thường được, Xử Nữ chỉ đành nhờ bạn cùng lớp xuống mua cho mình hộp sữa. Cô bạn vừa rời đi không lâu, Kim Ngưu cũng xuất hiện trong lớp, hắn thấy cô ngồi một mình nhìn ra cửa sổ, tiến đến đặt hộp sữa và ly súp lên bàn.
- Hả? - Xử Nữ bị giật mình, ngẩng đầu nhìn hắn.
- Thiên Yết thấy cậu không xuống ăn trưa nên nhờ tôi đưa cho cậu.
Hắn nhanh chóng đáp, còn tiện tay tháo ống hút và cắm vào hộp sữa dùm cô.
Xử Nữ thấy vậy thì nói: "Vậy cảm ơn cậu ấy dùm tôi"
- Đầu con đau không?
- Tớ thấy cũng đỡ rồi...
Cô chưa kịp dứt lời, đã thấy Bảo Bình bước vào lớp. Cô ấy tiến lại chỗ cô, hỏi: "Hai người nói gì vậy?"
- Không có gì - Kim Ngưu đáp.
- Này, Thiên Yết nhờ tớ đưa cho cậu này.
Bảo Bình nói xong thì đặt xuống bàn cô ly matcha yến mạch và một hộp sữa chua hoa quả. Xử Nữ cảm thấy có gì đó sai sai, hỏi lại lần nữa: "Thiên Yết... đưa á?"
Bảo Bình liền gật đầu: "Ừ, là cậu ta. Sao vậy?"
- Không, không có gì.
Xử Nữ vội đáp lời, sau đó liếc qua Kim Ngưu, hắn im lặng nhìn cô rồi quay lưng bỏ về chỗ ngồi, làm như không có chuyện gì xảy ra. Xử Nữ tự hỏi mọi chuyện là như thế nào, cô nhìn tô súp mình đang ăn, đây không phải của Thiên Yết, là của Kim Ngưu mua, nhưng sao hắn lại nói dối?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Đáp Án
Fanfiction"suýt chút nữa thì ta có nhau" _ Truyện đã full vào tháng 13/5/2019. Đang trong quá trình edit.