Chương 1: Khởi Đầu

15.3K 409 29
                                    

Bản cũ đăng vào ngày: 25/10/2018.

Edit: 14/10/2024.

_

Chẳng mấy chốc kì nghỉ hè đã kết thúc, nhanh như một cái chớp mắt. Đám học sinh nhanh chóng được nhà trường tập hợp với mục đích phổ biến công tác năm học mới cũng như thời khóa biểu của từng lớp học.

Xử Nữ không còn được học chung lớp với những người bạn cũ nữa, điều này khiến cô rất buồn, nhìn bảng danh sách lớp mới, cô chỉ quen biết một hai người, những người bạn học cùng với cô mười một năm qua bây giờ cũng đã mỗi người một lớp, bởi vì năm nay là năm cuối cấp, nhà trường đã chia lớp dựa trên học lực của học sinh, gồm có mười hai lớp, được đánh số từ 1-12, lớp 12.1 là lớp chọn với những thành viên đứng đầu toàn trường. Và lớp 12.12 đương nhiên là những học sinh cá biệt có thành tích học tập không ra gì.

Sư Tử và Thiên Yết có thành tích học tập tốt nhất nhóm, nên họ đều được vào lớp số 1, Xử Nữ ở lớp số 2 cùng với Bảo Bình, Kim Ngưu, những người còn lại rải rác ở mấy lớp khác, cô cũng không nhớ nổi. Chỉ nhớ duy nhất tên đầu bò Nhân Mã đang ở lớp số 12.

Buổi trưa, sau khi nhận lớp xong, bọn họ tập trung thành một nhóm ở dưới gốc sân trường để đi ăn cùng nhau, nhưng qua ba mươi phút vẫn chưa đầy đủ thành viên.

- Thiên Yết đâu?

Cự Giải nhìn xung quanh cũng chẳng thấy hắn đang ở đâu, bình thường hắn không bao giờ xuất hiện muộn như vậy.

Sư Tử cùng Xử Nữ từ đâu tiến lại, hắn đáp: "Chẳng hiểu sao cậu ta sau khi nhận lớp thì bỏ về rồi, không biết có chuyện gì không, mà cả sáng hôm nay cậu ta còn không nói chuyện với tôi'

Cự Giải liếc hắn: "Không phải cậu lại gây sự với Thiên Yết đấy chứ?"

- Hừ, thôi đi, sao lúc nào có chuyện gì thì cậu cũng nghĩ lỗi do tôi chứ không phải Thiên Yết vậy ha.

Cô nàng nhún vai không đáp, Sư Tử cười khẩy một tiếng. Thật ra hắn cũng thừa biết tên Thiên Yết đó có một vị trí đặc biệt trong lòng cô nàng, nên đương nhiên là tên đó luôn đúng rồi. Mà Sư Tử cũng chẳng quan tâm, Thiên Yết vốn là một tên sáng nắng chiều mưa, tính của gã đó không phải ai cũng chịu được, cực kì khó chiều, chỉ có ai mù quáng lắm mới đi mê muội cái tên đó, cái tính nết như miếng giẻ rách.

Không có Thiên Yết trong nhóm khiến Cự Giải cảm thấy tụt hứng, đợi nguyên một cái hè mới có thể gặp lại hắn ta, vậy mà hắn ta nhận lớp xong thì bỏ về mất. Nguyên ba tháng hè thì chẳng thấy mặt mũi đâu, bạn bè rủ đi chơi thì không đi, nhắn tin xem xong không thèm trả lời, đến phát bực với hắn ta, không biết lại giở chứng gì nữa. Nhưng nói chung không gặp được Thiên Yết như mong đợi khiến cô không thấy vui trong lòng.

Xử Nữ không thấy mọi người có vẻ yên tĩnh, nhìn xung quanh cũng không thấy Bạch Dương đâu, nên mới hỏi Bảo Bình:

- Thế còn Bạch Dương đâu rồi? Cậu ấy không đi cùng cậu hả?

Bảo Bình im lặng vài giây, xong khó chịu nói: "Thôi đừng nhắc tới con nhỏ đó với tớ nữa, có học cùng lớp đâu mà biết cô ta đang ở đâu"

(12 chòm sao) Đáp ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ