Chapter 4: Date

391 11 22
                                    

Hello!! Antagal ko bang di nagparamdam? Eh kasi may exams eh. Hindi pa nga natapos gawa nung walang pasok kaya napostpone yung exams tapos less time ako sa watty. Huhu!

 dedicated to einjelaHC

hello!! 

(。^ω^)ノ゙

pareho kasi kayo ng sinabi ng pinsan ko eh. Nagulat nga ako. haha! same day pa. baka naman nagpalit anyo ka bilang pinsan ko? ehehe! joke lang.

iiklian ko muna here. enjoy guys!!

after exams ulit!!

READ.LOVEMYSTORY.COMMENT.VOTE.FAN

************************************************************************************************************

Date

Kevin’s POV

***sa may statue ng mayor sa park

“Sino kaya yun? Ang gwapo naman niya.”

“Tera papicture tayo.”

“Nako wag na. Nakakahiya.”

“Ah sige na nga, pero sayang din yun ha.”

<( ̄︶ ̄)>

Hays, ang hirap talaga pag gwapo.

ψ(`∇´)ψ  Wahahaha! Maiinlove sa kagwapuhan ko si plain girl. Wahahaha!!

***

Hikari: Tsk, tsk! May nababaliw na dito…hehe!! Hi Kevs!!  \(^▽^@)ノ

Kevin: Wag kang magulo miss author. Masaya ako ngayon.

Hikari: Hindi mo ba ako namiss? (Antagal kong hindi nag uupdate gawa ng exams na hanggang ngayon ay hindi pa rin tapos kaya matagal na tayong di nagkikita at baka matagal ulit tayong di magkikita)

Kevin: Huh? Bakit? May pinuntahan ka ba? (ー_ー?)

Hikari: Uwah!! Huhuhu!  .。.:*・*゚.:。+゚+(((ノ´Дヾ))   (tumakbo ng naiyak)

Kevin: (ー_ー?)Anong nangyari dun?  ╮(─▽─)╭  whatever! At least walang maingay ngayon. Haha! Swerte talaga ako ngayong araw na to. Wahaha!

***

Tumingin ako sa orasan ko. Tsk! Bakit wala pa yung plain girl na yon? Ang tagal ko nang naghihintay dito ah.

Lumingon lingon ako. Tsk! Wala pa rin. Tiningnan ko ulit yung street na pwede nyang daanan. Tsk! Wala pa rin. Akala ko ba model student yon? Bakit dito sa date namin late na late na sya?

***

Hikari: (sumilip mula sa pinagtataguan) |−・;) Ang shunge talaga nito. Hindi kaya date tawag sa gagawin nila. Tutorial yun at pagsama sa pagbili ng cell phone at materials para sa project ni Miri.

Kevin: (lingon lingon) ( (゚-゚ )=( ゚-゚))

Hikari: |ロ゚)ハ  (hala! Tago ako!)

Kevin: ( ゚-゚)?      | -----|   Kala ko kung may sinong nasunod sa akin at kung ano anong masama ang sinasabi sakin. Hehe! Wala lang pala. Pader lang pala to. Hehe!

Hikari: (to readers) pabulong ko na lang ieexplain sa inyo yung mga dapat iexplain. Tampo ako kay Kevin. Hmp! Hindi nya ako naalala man lang.    。・゚゚・(>д<)・゚゚・。  (lumuluha ng todo)

Hikari: (sanyo ulit) baka magkaroon uli ng baha. Ngayon naman ang dahilan ay ako.

。・゚゚・(>д<)・゚゚・。  (lumuluha ng pa rin ng todo)

Fall for MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon