Chapter 7: Nicknames

135 5 13
                                    

TT^TT sorry kung ngayon lang ulit at sorry kung maikli sya. Si mommy kasi eh! basta!

Dedicated to HeebelleKim :)

musta na kaibigang kong alien? ayos na ba ang ating spaceship? ano na ang gagawin natin para sa ating invasion? LOL!

read nyo din po works nya:

She's My Wife (On-Going)

My Masked Prince (On-Going)

Super Junior Fan Fiction Stories

Poems of L.O.V.E

check nyo na lang profile nya. pero ingat kayo sa kanya. alien yan. hahahaha! ^___^V peace tayo friend!

okay! read on na po. :)

READ.LOVEMYSTORY.COMMENT.VOTE.FAN.RECOMMEND

************************************************************************************************************

Nicknames

Jason’s POV 

=_______________________________________________________________=+++++++++++

“O ano na ThanThan?! Lika na, gutom na si YanYan eh.”ヽ(@^▽^@)ノ  sabi ni bubwit.

GRRRRR!! =_______________________________=+++++++++

“Pwede bang tigilan mo na ang pagtawag sa akin ng ThanThan. Pang asong pangalan naman yun e. Atsaka Jason ang madalas na tawag sakin dito.”

( —3— ) takte! Nagpout pa sya!

“Ayaw ko! Magandang pangalan ang ThanThan, diba YanYan at Raz?” tumingin naman siya dun kay miss top (Miriana) at kay Kevin na pinipilit na hindi tumawa.

GRRRRRRR!! =____________________________________________=++++++++++++++++

Sige Kevin, tumawa ka lang at babangasan kita mamaya. Grrrrr!!

“Pati, unique ang ThanThan. Diba? Diba?” lumingon ulit siya kila Kevin.

“Bwahahahahahahahahahaha!” hindi na napigilan ni Kevin na tumawa.

AARRRGHH!!

*****

Jason: Hikari, pwede ko na ba syang patayin?

Hikari: Ha? Sino?

 Jason: Si Kevin!

 Hikari: Hehe! Magkadugo talaga kayo! (ノ≧∀≦)ノ

 Jason: Bakit naman?

 Hikari: Nirequest din yan sakin ni Kevs eh!

 Jason: Ganun talaga mga gwapo.

 Hikari: Ay nako! Magpatayan na lang kayo dyan, mas matutuwa pa ako. =____=

*****

Nakakahiya sa mga babae ko na nakakarinig!  =_____________=

Napansin nyo ba na iba ang tawag nya saming tatlo nila Kevin at miss top? Ganito kasi iyon…

 **flashback**

 “YanYan! Akala ko ay wala akong magiging kakilala sa mga classmates ko eh. Lahat kasi sila ay sa ibang sections. Teka, bakit ang tagal mo? Nauna pa ako sa iyo. Ah, oo nga pala. Siguro ginulo ka na naman nila. Ang cute mo kasi eh.” Sabi ni intruder kay miss top. Si miss top naman ay hindi gumagalaw.

“Okay Dorienne pakibitawan na si Miriana para makaupo na sya at makapagsimula na ang klase.” awat ni sir sa kanya.

Binitawan naman nya si miss top. Umupo naman si miss top sa upuan nya sa tabi ni Kevin. Si intruder naman ay tumingin lang kay sir.

Fall for MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon