Chapter 6.5: Paalam Na

146 6 20
                                    

ang tagal ko na naman bang mag update? sugurin nyo yung mga teachers namin. ahahaha! daming pinapagawa kasi finals na. dibale sa susunod tatry kong bilisan tong UD ko. for now ibang story muna tayo. hehehe! pero nagsosorry na ako in advance kung sabaw yung UD. ngayung week na yung exams namin tapos ako pa yung editor ng group namin sa movie sa fil. Ang tagal nilang magshoot kaya ayun, hirap ang sched ko kasi ipit sya between editing at pag aaral para sa exams. huhu!

dedicated kay crazygirlshara. hehe! may comment kasi kada chapter. XD tapos palagi akong malanobela kapag ikaw kausap. hahaha!

osya, read on na mga people...

READ.LOVEMYSTORY.COMMENT.VOTE.FAN.RECOMMEND

************************************************************************************************************

Paalam na

“Sabi nila na kung mahal mo ang isang tao, pakawalan mo sya at kung para sayo talaga sya babalik at babalik sya sayo.”

(pakiplay ang song sa tabi para mas feel. :D )

Bye-bye Shin! Babalik ka ha.

Bakit nang magpaalam ka 

Sabi mo ay babalik 

Ui Shin. Nasan ka ba?

Hanggang ngayo'y wala 

Hmmp. May nahanap ka na siguro na bagong mag aalaga sayo. Nakakainis ka talaga Shin. Bigla biglang nang iiwan. Bakit hindi ka bumalik dito? Di mo na ba ako mahal?

Sino nga ba ang bago mo 

Mas malambing ba siya 

Mahal pa ba ako

Shin, asan ka na ba?

Hindi ko na pansin paglipas ng araw 

Ang nasa isip ko na lamang 

Laging ikaw 

Ilang lingo ka ng hindi bumabalik dito. Siguro nga na dapat na kitang hayaan sa buhay mo. Matanda ka na naman. Kaya mo na sigurong mag desisyon para sa sarili mo. Pero kahit nasan ka man Shin, sana maalala mo na hinihintay lang kita dito. Dito lang ako. Para kapag bumalik ka, may magwewelcome sayo dito.

Paalam na 

Nasaan man ngayon 

May iba mang mahal 

Pangako'y di nagtagal 

Paalam na 

Sana'y alam mo 

Ang puso'y maghihintay 

Alang-alang sa'yo 

“Forever You and I”, yun yung sabi mo sakin nung magkasama tayo dati. Bakit ganun? Eton a ba ang katapusan ng ‘forever’ na sinasabi mo?

Di ba ang sabi mo noon pang 

Habang-buhay na tayong dalawa 

Dito sa pusong bihag mo 

Wala nang papalit 

Ikaw lang at ako 

Shin, hoy, asan ka na ba talaga?

Hindi ko na pansin paglipas ng araw 

Ang nasa isip ko na lamang 

Laging ikaw

Fall for MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon