Chapter 6: Transferee

165 5 13
                                    

hello! Antagal kong hindi nagparamdam. Sorry, busy kasi sa school work. nagkapatong patong kasi gawain ko. haisst. busy ulit ngayung week at next week. maaga sana uwi ko ngayung week kaya lang maraming gagawin kaya siguro gabi na ako makakauwi.

 dedicated nga pala sayo KimMinHa. kasi nagpm pa talaga ikaw para lang itanong kung kailan UD ko. haha! la lang. nakakatuwa ka kasi eh.

hey guys, basahin nyo rin pala works nya:

Ang Dakilang Tanga -Bow (Ongoing)

My Sister's First Love

nakakatuwa yung mga pinagsusulat nya. wahahaha! lalo na yung  Ang Dakilang Tanga -Bow. lol!

osya. hayaan ko na kayo na magbasa peacefully. haha!

READ.LOVEMYSTORY.COMMENT.VOTE.FAN.RECOMMEND

************************************************************************************************************

Transferee

Kevin’s POV

Ano kayang nangyari doon sa baliw na nakaninjang damit kahapon? Nahuli na kaya siya? Sino kaya iyon? Ano kayang ginawa niya dito? Eh si plain girl kaya, nasan na sya? Diba dapat kanina pa siya pumasok? Bakit ako nauna sa kanya? May nangyari kaya sa kaniyang masama? Arrggh! Tigilan mo na nga ang pag iisip kay plain girl Kevin! Pampasakit lang siya ng ulo!

Halos sabunutan ko na ang sarili ko dito kakaisip sa plain girl na yon. Iniyugyog ko ang ulo ko para maayos ang aking pag iisip. Tumigil ako ng marinig ko ang tawa ng isang nakakainis na tao.

“Hahahahahaha! Para kang baliw dyan. Hahahaha!” tawa ng malakas ni Jason. May pahawak hawak pa sa tyan niya habang natawa. Sige, tumawa ka lang, mamaya di ka na ulit makakatawa sa gagawin ko sayo.

“Aray!” hiyaw niya habang hinihimas himas yung ulo niya. Binato ko kasi siya ng libro. Hindi ba niya nakikita na namomorblema ako dito.

“Totoo naman kasi sinasabi ko.” Nagdahilan pa. “Oy. OY! Hindi na nga!” Wahaha! Natakot naman siya kasi hard bound na ang ibabato ko sa kanya tapos makapal pa. (`ー´)Haha! Sigurado akong tulog ang matatamaan ng librong to.

“Bakit ka nga pala maaga?” bigla naman niyang natanong. Hindi ko pwedeng sabihin sa kanya ang totoo, pagtatawanan na naman ako nito.

“Ikaw, bakit ka maaga din pumasok?” binalik ko na lang yung tanong niya. Hindi rin kasi mahilig pumasok ng maaga itong si Jason. Madalas late nga yan e.

“E kasi ano…” Haha! Ano, ikaw naman di makasagot ngayon.

“Basta! May kailangan lang akong alamin.” Sabi niya.

“Ano naman ang kailangan mong alamin?” tanong ko pa.

“Basta!” bigla na lang siyang tumayo at tumakbo papalabas.

Ayan. Mag isa na lang ako dito. Peace and quiet at last! Pero ano kayang nangyari don kay Jason? Bahala na nga siya! Matutulog na lang muna ako habang wala pa ang iba.

(ᴗ˳ᴗ) zzzZZZ

Dorienne’s POV

“Ready na ba kayong lahat?” tanong ko sa mga taong nasa paligid ko.

“Ready!” excited na sagot ng marami.

“May magagawa pa ba kami?” sabi naman ng iba.

Ano ang ginagawa namin? Hihi! Secret! Sumilip muna kayo sa iba. (*≧▽≦)

Miriana’s POV

 Lakad

Lakad

Fall for MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon