ttae
Yoongi ah~
Anh đang ở đâu
mygswag
Nhà
ttae
Vậy thì anh xuống dưới nhà đi
Có quà cho anh này :>
mygswag
Lười
Mệt
Cửa không đóng
Tự vào
ttae
...
.............................................
"Yoongi ới ời" -Kim TaeHyung mở toang cửa phòng,đập vào mắt anh là con mèo nhỏ lười biếng đang nằm co ro trong chăn cùng quả đầu xám xám rối tung
"Anh sao đấy?"-Cậu đi lại chỗ anh,sờ lên phần trán trắng nõn nóng như lửa đốt.Thôi chết,sốt cao quá
"Nóng...mệt..."
"Sốt mà sao không bảo em?Đồ cứng đầu này!Để em đi mua thuốc"
Kim TaeHyung bây giờ thực sự đang rất hoảng.Con mèo nhỏ của cậu đang sốt rất cao.Chả nhẽ phải đi bệnh viện.Min Yoongi đưa bàn tay nóng ran từ trong chăn nắm lấy tay người kia thều thào
"Dưới nhà...có thuốc...để anh xuống lấy."
"Không.Anh nằm im ở đây cho em!Anh mà di chuyển là chết với em"-Cậu đặt Yoongi nằm lại rồi nhanh chóng chạy xuống nhà.Con mẹ nó,đúng ngày này mà lại xui thế không biết.
Min Yoongi nằm im,đôi mắt lim dim nhìn theo bóng lưng cậu,khẽ thở dài.Haizz,đầu như muốn vỡ tung,mà sao có vật gì đó nằng nặng đè lên người anh.Nhấc đầu dậy mới thấy cái cục gì đó đen đen được buộc một dải ruy băng xung quanh.Vận hết sức kéo cái cục đen đen ấy lên,mồm mắt Min Yoongi mở to hết cỡ.Không thể nào!Một con Kumamon cỡ đại!!
Như có gắn lò xo,mèo Yoongi bật dậy ôm chầm lấy con gấu mà mình hằng ao ước có được.Không biết mệt mỏi đã bay đi đâu hết rồi,mồm mèo nhỏ liên tục cười toe toét ôm con gấu mà lăn lộn.Nhưng mà con gấu này từ đâu ra nhỉ?Sau một hồi lăn lộn với con gấu,câu hỏi này mới xuất hiện trong đầu anh.
Lật ngược con gấu lại,một mảnh giấy note nhỏ màu hồng trông đáng yêu hết mức được gài vào sợi ruy băng.
"Mừng kỉ niệm 3 năm em gặp được mèo nhỏ :>
Yêu anh nhắm Min Yoongi ~"
Min Yoongi đọc tờ giấy mà cứ tủm tỉm cười.Aya,cứ như hẹn hò không bằng vậy tên ngốc Kim TaeHyung.Mà thôi mệt rồi,mèo nhỏ cần ngủ đã.Anh ôm con gấu vào lòng mà thiếp đi,mềm quá...
Còn với ngài Kim của chúng ta,cậu lục tung cả căn nhà lên mới tìm được túi thuốc nhỏ rồi hấp tấp mà chạy lên phòng anh.Vừa bước chân vào phòng,Kim TaeHyung như muốn ngã quỵ.Mèo nhỏ ngủ rồi,con Kumamon cậu mang tới mèo nhỏ còn đang ôm rất chặt,tay còn cầm tờ giấy note màu hồng cậu gài lên sợi duy băng.Ah~nhìn cái mồm ngủ mớ mà tủm tỉm cười kìa,Kim TaeHyung đau tim chết mất!!
Ngài Kim tiến dần đến chỗ mèo nhỏ,khẽ lay lay
"Dậy uống thuốc đi Yoongi"
"Ưm...ngủ..."
Cậu không thể chống cự nổi sự đáng yêu này,chắc để anh ngủ một lúc rồi lôi dậy uống thuốc vậy.Kim TaeHyung ngồi xuống giường,bàn tay đưa lên xoa xoa mái tóc hơi rối
"Mừng ngày kỉ niệm,Min Yoongi"
....................................
Chưa hẹn hò mà đã thế này rồi :> Đến lúc hẹn hò thì sẽ thế nào ta :))