*Chap này sẽ giải thích cặn kẽ quá trình hổ vồ mèo :)) *
..................
Min Yoongi buông điện thoại xuống giường,hình như anh vừa chọc phải tổ kiến lửa rồi thì phải.Mà thôi kệ,tên Kim đấy có chết cũng không dám đụng vào Min đại nhân đây,cái tên hổ con ấy thì làm gì được con mèo đại này chứ.
"Cạch" tiếng mở cửa phòng làm anh như muốn vỡ tim,quay đầu lại,con "hổ con" đang đứng ngay trước mặt.
-Này,đừng có làm gì đấy nhé.Đụng vào anh là anh cắn chết đấy
Kim TaeHyung như không nghe thấy gì,chỉ đưa Yoongi bộ quần áo ngủ rồi buông một câu đi kèm cùng nụ cười hình hộp chữ nhật
-Anh đi tắm đi.Em đi mua chút đồ ăn rồi về.Anh muốn ăn gì?Mỳ tương đen nhé?
Con mèo nhỏ tròn mắt nhìn người kia,chỉ ậm ừ rồi đón lấy bộ quần áo.Có gì đó sai sai ở đây.Mọi thứ xảy ra bình yên một cách lạ thường.
-Vậy thôi em đi nhé -Kim TaeHyung hôn chụt lên má người kia rồi đi ra khỏi phòng
Min Yoongi ngồi thẫn trên giường một lúc lâu,hồn bay ở phương trời nào cũng không hay.Thật sự đang có cái gì đó sai sai ở đây.Kim TaeHyung không hề đả động một tí gì,cứ như là không biết chuyện gì đang xảy ra vậy.
Khi hồn đã trở về với xác,Min Yoongi mới nhấc mông lên mà bước vào phòng tắm.Biết làm sao được,anh cứ phải tắm đã,ngồi đây nghĩ ngợi cũng chả làm gì được.
Bàn tay vặn mở vòi nước,dòng nước ấm nóng chảy xuống thân thể với một màu trắng nõn.Thoải mái thật.Chắc bây giờ tắm là cách duy nhất để cái đầu này không bị căng thẳng.
Cánh cửa phòng tắm đột nhiên bật mở,Min Yoongi theo một phản xạ mà lấy tay che người,mắt trợn tròn nhìn con người đang nhăn răng cười từ từ bước vào trong.
-^#$&^%*&(%&!!LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY?!!
-Em tắm chung với anh :)) -Kim TaeHyung thuận tay khóa trái cửa lại.Thế là xong,hết đường thoát nhé mèo con.
-CON MẸ NÓ!!CÚT RA NGAY!!-Min Yoongi lùi dần về phía sau.Đéo thể tin được Kim TaeHyung kia lại chơi trò hiểm đến vậy
-Bình tĩnh nào mèo con.Trên mạng nói không biết sợ là gì cơ mà,sao giờ lại trông sợ sệt thế này?
-KIM TAE...AH!!-Vấp phải bồn tắm sau lưng,Min Yoongi ngã ngửa ra đằng sau,cậu nhanh chóng đỡ anh,bao bọc con mèo nhỏ vào lòng.
-Suýt chết.Ít ra cũng phải cẩn thận một tí chứ.
Cậu ôm chặt anh,nước phun xuống ướt sũng bộ quần áo đang mặc trên người.Kim TaeHyung liếc nhìn con mèo nhỏ cau có trong lòng,khẽ mỉm cười
-Quần áo em ướt rồi.Em nên cởi ra và tắm luôn thôi :))
-Này!!Đừng làm thế!!-Min Yoongi nhắm chặt mắt,quên luôn cả việc mình cũng đang không mảnh vải che thân
Chiếc áo màu đen được trút khỏi người,thân hình màu đồng hiện ra trước mặt con mèo nhỏ.Min Yoongi mở mắt nhìn,khuôn mặt đỏ lựng.Ai ngờ thân thể Kim TaeHyung này lại đẹp đến vậy đâu.