21

2.2K 187 1
                                    

"Cảm ơn anh Min,bài hát này của anh thật sự rất tuyệt vời."

"À vâng,mong lần sau lại có thể hợp tác."

"Vâng,chúng tôi cũng vậy.Hẹn gặp lại anh."

"Tạm biệt"

Min Yoongi cúi chào người đàn ông với bộ vest lịch sự trước mặt rồi nhanh chóng bước lên tàu.Mông vừa đặt xuống ghế,khuôn mặt không cảm xúc ngay lập tức sáng bừng lên,nụ cười ngọt lịm nở rộ.Anh sung sướng chết mất thôi!!Cũng không ngờ bài hát này lại có thể được ưa thích đến vậy,quả không khổ công khi anh đây phải thức đến 3 ngày liền để hoàn thành nó.

Min Yoongi ôm chặt túi đồ trong tay.Chẳng biết Kim TaeHyung này có nghĩ ngợi linh tinh gì không nữa.Anh chỉ muốn làm nhóc con này bất ngờ thôi vì thế mà giữ bí mật nhưng lên mạng thì thật sự không thể.Máy anh đã được mang đi sửa vào buổi sáng hôm anh đi rồi.Chẳng biết có gì mới không nữa.

Ngón tay thon dài bấm bấm vài nút,màn hình sáng bừng lên,như một phản xạ,Min Yoongi ngay lập tức truy cập vào nick của mình.Để xem nào,30 thông báo,5 tin nhắn từ Park Jimin,3 tin nhắn từ Junnie và...120 tin nhắn từ KIM TAEHYUNG.Mắt mở to hết cỡ,cậu nhóc này không phải chứ?Cậu đã nhắn những gì vậy? 

.............

CN 12:12

ttae

Anh ơi!!!

Hôm nay sinh nhật em này

Em không có tổ chức luôn vì không có anh đấy :>

Anh về đi

CN 18:00

ttae

Anh ơi

Thằng Min nó rủ em đi ăn mà em không đi luôn :>

Em đang ở nhà trông nhà cho anh này

Anh thấy em ngoan chưa :))

Mau về khen em đi

CN 23:59

ttae

Anh ơi

Sắp hết sinh nhật em rồi mà điều ước của em chưa thành sự thật nữa

Anh mau về để biến điều ước của em thành sự thật đi

Em nhớ anh lắm!!

T2 12:12

ttae

Anh ơi!!!

Min Holy nhà anh quậy lắm

Em tắm cho nhóc mà nhóc quậy ướt hết người em rồi!!!

Anh mau về hỏi tội Holy! :<

T2 23:20

ttae

Yoongi ơi

Em đang nằm trên giường anh này :>

Anh về ngủ với em đi :<

Em cũng vừa xem phim ma đấy

Sợ lắm :<

T3 07:15

ttae

Yoongi ah

Ngày thứ 3 rồi đó

Bao giờ anh về vậy

Em nhớ anh

T3 14:14

ttae

Anh ơi...

Hôm nay trời mưa

Em dầm mưa nên ốm rồi

Mệt quá :<

Trượt xuống để xem thêm tin nhắn

..................................

Min Yoongi mắt dính chặt lấy điện thoại đọc từng dòng tin nhắn,mắt đã nhòe đi lúc nào.Nhóc con này,còn dầm mưa để bị ốm nữa chứ.Nhớ anh đã là một chuyện vậy mà còn để bị ốm,muốn anh đây lo đến chết hay sao?

Nắm chặt lấy gói quà nhỏ trong tay,Min Yoongi lòng như lửa đốt.Thì cũng phải thôi,tên ngốc kia đến chăm sóc cho mình còn không được,anh lo là phải.Chỉ sợ nhóc con lại không uống thuốc đủ rồi ốm liệt giường ở nhà anh thì chết.Phải mau về nhà thôi.Anh cũng nhớ tên ngốc kia quá...

Chiếc taxi đỗ xịch lại trước căn nhà với tông màu vàng nhạt hòa mình với một vài tia nắng chiều.Min Yoongi bước xuống xe,nhanh chóng chạy vào nhà.Anh muốn nhìn thấy tên ngốc kia,muốn nhìn thấy tên ngốc kia tươi cười khi nhìn thấy anh,muốn nhìn thấy tên ngốc kia trong bộ dạng không thảm hại như anh vẫn sợ,anh muốn,anh muốn... 

"Tae Tae!!"

"..." 




[Text] Just TaeGiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ