Trống trải hoa lệ Cửu Tiêu Vân Điện, một đội tân nhân ở đầy trời bay múa cánh hoa trung chậm rãi nhập điện, chúng tiên nhẹ giọng truyện cười, liên tục vì tân nhân chúc phúc, ngay cả cao tòa thượng tòa Thiên Đế Thiên Hậu cũng là khó nén ý cười.
Cẩm Đường liền đứng ở đại điện trong một góc, nhìn tân nhân trung tân lang -- thuỷ thần, suy nghĩ xuất thần. Nàng cô đơn hình bóng, mãn điện thần tiên thế nhưng không một người phát hiện này nơi.
Đột nhiên, một cổ không thể kháng cự lôi kéo lực đem Cẩm Đường một túm, thế nhưng làm nàng trước mắt tối sầm, phục hồi tinh thần lại khi, phát hiện chính mình đã thay đổi một hoàn cảnh.
"Ngươi là......" Cẩm Đường chỉ cảm thấy trước mắt người thật là quen mắt, tìm tòi trong đầu ký ức, mới bừng tỉnh nhớ tới. "Gặp qua Đấu Mỗ Nguyên Quân!" Nàng nhớ rõ ở linh hồn phiêu đãng khi, ở nơi nào gặp qua vị này bức họa.
"Chúng ta hẳn là xem như lần đầu tiên gặp mặt." Huyền linh Đấu Mỗ Nguyên Quân là vị ôn hòa hiền lành thần tiên, nàng cầm chỉ bắn ra một đóa nho nhỏ hoa sen bay đến Cẩm Đường trước người, nói: "Này nãi ngươi chân thân, một đóa hoa súng, là ta vừa mới ở Tử Phân sinh dục phía trước đem ngươi lấy ra."
"Chân thân? Hoa súng?" Cẩm Đường thực nghi hoặc, nàng không phải người người đều nhìn không thấy linh hồn sao? Như thế nào sẽ có chân thân? Vẫn là từ Hoa Thần trên người lấy ra?
"Ngươi là là Hoa Thần Tử Phân cùng thuỷ thần Lạc Lâm chi nữ, nhân là từ dị thế chi hồn chuyển sang kiếp khác, sợ ngươi lúc sinh ra sẽ dẫn động thiên địa dị tượng, ta liền trước tiên đem ngươi từ Tử Phân trên người lấy ra."
Đấu Mỗ Nguyên Quân một phen lời nói không thể nghi ngờ là sét đánh giữa trời quang, đem Cẩm Đường cả kinh trợn mắt há hốc mồm. "Nguyên quân biết được ta lai lịch? Ta đây còn có cơ hội trở lại ta nguyên lai địa phương sao?"
"Tới đâu hay tới đó, ngươi cần gì phải cưỡng cầu."
"Đều không phải là cưỡng cầu, chỉ là ta vốn là một người phàm nhân, đột nhiên đi vào thế giới này, thấy đông đảo thần tiên, trong lòng thật là bất an." Xuyên qua trước nàng chỉ là hiện đại xã hội trung bình phàm một viên, từ trước đến nay tin tưởng chủ nghĩa duy vật, ai ngờ sau khi chết sẽ tới Tiên giới đâu!
"Ta xem ngươi trong lòng cũng không cái gì vướng bận, hiện giờ lại đã chuyển thế trọng sinh tại đây giới, không bằng liền đãi ở ta này thượng thanh thiên dốc lòng tu hành, ngày sau cũng hảo có bảo mệnh chi lực."
"Đệ tử Cẩm Đường bái kiến sư tôn!" Vị này địa vị bất phàm thần tiên cư nhiên muốn thu lưu nàng! Cẩm Đường chạy nhanh cung cung kính kính mà quỳ xuống, hành đại lễ.
Này một quỳ, thầy trò danh phận cũng coi như là định ra. Đấu Mỗ Nguyên Quân lại là bất đắc dĩ lại là buồn cười, thôi thôi, nàng vốn chính là muốn nhận đứa nhỏ này làm đồ đệ, chỉ là không nghĩ tới tiểu gia hỏa này như thế cơ linh, như vậy sẽ theo cột bò thôi.
Thi pháp đem còn nổi tại không trung hoa súng dung nhập Cẩm Đường nguyên thần, Đấu Mỗ Nguyên Quân mới nói: "Đứng lên đi. Ngươi đã đã có tên, ta liền vì ngươi lấy cái đạo hào, tên là Vân Thanh. Hiện giờ trong tay ta cũng không có gì thích hợp ngươi pháp bảo, đãi ngày sau ngươi tu luyện thành công, vi sư lại vì ngươi tìm tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật chi khoác một thân ánh sao
FanfictionTác giả: Trung Thu Yếu Thưởng Nguyệt Đau lòng đêm thần nhuận ngọc, tưởng cho hắn một cái thuộc về chính mình quy túc, tận lực không OOC! Phim truyền hình hương mật trầm trầm tựa khói sương xem sau sản vật, không thấy quá tiểu thuyết, thuần túy là tự...