33

90 4 0
                                    

"Cẩm Đường!"

"Dưới ánh trăng tiên nhân." Cẩm Đường phát hiện, chính mình giống như tổng ở Toàn Cơ Cung ngoại tình thượng dưới ánh trăng tiên nhân.

"Ngươi tới tìm Nhuận Ngọc? Ta đi vào đi tìm, hắn không ở trong cung." Dưới ánh trăng tiên nhân vốn có chút uể oải, ngay sau đó lại cao hứng lên. "Đi đi đi, dù sao Nhuận Ngọc không ở, Cẩm Đường ngươi đi ta nhân duyên phủ ngồi ngồi đi."

Lại là nhân duyên phủ? Cẩm Đường khẽ gật đầu, ngồi ngồi cũng không sao, vừa lúc nàng cũng có chút sự muốn tìm dưới ánh trăng tiên nhân.

"Chúng ta đây đi thôi!" Dưới ánh trăng tiên nhân vui mừng khôn xiết, chạy nhanh đi ở phía trước dẫn đường, sợ Cẩm Đường lại lâm thời đổi ý dường như.

Ríu rít mà nói Thiên giới các loại bát quái nói một đường, chờ tới rồi nhân duyên phủ, dưới ánh trăng tiên nhân ngược lại không nói.

Lại là như vậy! Cẩm Đường xem không được hắn một bộ tưởng nói lại không dám nói bộ dáng, liền chủ động hỏi: "Nói đi, tìm ta tới làm cái gì?"

"Cái này......" Dưới ánh trăng tiên nhân khẩn trương mà xoa xoa tay, ậm ừ mà nói: "Ngươi xem a, ngươi cùng Nhuận Ngọc thực mau liền phải đại hôn, chính là Húc Phượng còn một người cô đơn hình bóng......"

Cẩm Đường tức khắc minh bạch, đây là tới cấp Húc Phượng đương thuyết khách tới. Chỉ là, hắn không đi tìm cẩm tìm, ngược lại tìm nàng làm cái gì? Lại không phải nàng không thấy Húc Phượng, cũng không ngăn đón cẩm tìm thấy.

Dưới ánh trăng tiên nhân nếu là biết được Cẩm Đường ý tưởng, khẳng định sẽ cảm thấy ủy khuất. Hắn đi tìm cẩm tìm a, còn không phải một lần hai lần!

Chính là hiện tại cẩm tìm đã sớm không phải lúc trước đơn thuần đáng yêu cẩm tìm, hắn mỗi lần đi tìm nàng, đều bị mơ hồ chắn trở về, một chút hiệu quả cũng không có, cẩm tìm vẫn là một lần cũng chưa thấy Húc Phượng.

Cho nên hắn mới đến tìm Cẩm Đường, hắn biết cẩm tìm nhất để ý, đó là chính mình tỷ tỷ cùng cha, nếu là Cẩm Đường chịu hỗ trợ......

"Cẩm tìm cùng Húc Phượng sự ta sẽ không quản, cũng quản không được." Liền trước kia đồ Diêu cùng Tuệ Hòa hành vi, nàng không có từ giữa làm khó dễ, đã là xem ở Húc Phượng đối cẩm tìm nhất vãng tình thâm phân thượng, còn giúp bọn họ? Ha hả.

"Đây là bọn họ hai cái chính mình sự, tiên nhân làm lại nhiều chỉ sợ cũng là vô dụng công, còn không bằng làm người đứng xem."

Dưới ánh trăng tiên nhân làm sao không biết đạo lý này, chỉ là hắn nhìn từ nhỏ đau đến đại chất nhi thường xuyên ở lưu tử trì, đối với kia từ nhân gian mang về tới phượng hoàng đèn âm thầm thần thương, hắn nơi nào có thể thờ ơ đâu!

Thôi thôi, liền như Cẩm Đường theo như lời, làm người đứng xem đi.

"Ta tưởng hướng tiên nhân thảo một thứ......"

Toàn Cơ Cung vẫn là trước sau như một quạnh quẽ.

Cẩm Đường vào Toàn Cơ Cung, phát hiện Quảng Lộ chính ngơ ngẩn đứng ở Nhuận Ngọc ngoài cửa, thần sắc mấy độ biến hóa, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Hương mật chi khoác một thân ánh saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ