Cơm chiều sau, sắc trời còn sớm, Cẩm Đường liền mang tiểu bạch ở trong sân xem hoàng hôn.
Phủng tiểu bạch bảo trì cùng chính mình đôi mắt tương đồng độ cao, Cẩm Đường có chút buồn cười nói: "Ngươi có phải hay không sinh khí? Vì cái gì sinh khí?"
Tiểu bạch đem đầu nằm ở Cẩm Đường lòng bàn tay, không để ý tới nàng.
"Nếu không, ta ngày mai mang ngươi đi trấn trên chơi đi, cho ngươi mua đồ ăn ngon?" Tiểu đồng bọn sinh khí, tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng Cẩm Đường cảm thấy vẫn là muốn hống một hống, ai kêu chính mình hiếm lạ nó đâu!
Tiểu bạch vẫn là không nhúc nhích.
Cẩm Đường cũng không hoảng hốt, nàng cùng tiểu bạch ở chung cũng có hơn phân nửa tháng, nhiều ít thăm dò nó tính tình, cũng biết hống nó tốt nhất phương pháp, chính là......
!! Tiểu bạch đầu tiên là cứng đờ, theo sau nâng lên thân mình, duỗi đầu ở Cẩm Đường trên mặt cọ một chút.
Cái này đến phiên Cẩm Đường sửng sốt. Từ phát hiện tiểu bạch ở bị nàng thân một chút liền đặc biệt "Cao hứng" sau, sau lại nàng cảm thấy hảo chơi lại lại thân quá hai lần, tiểu bạch cũng là thực "Thẹn thùng" bộ dáng, lần này như thế nào sẽ...... Bất quá, loại này thân đâu cảm giác, thật đúng là không kém!
"Chúng ta hôm nay sớm một chút nghỉ tạm, sáng mai liền đi trấn trên." Điểm điểm tiểu bạch hai chỉ tiểu giác, lại nhân cơ hội ở nó trên người sờ soạng một phen, Cẩm Đường mới cười nói.
......
Đi trấn trên lộ cũng không xa, hơn nữa không thói quen ngồi xe bò, Cẩm Đường liền sáng sớm mang theo tiểu bạch đi bộ đi, còn có thể thuận tiện hô hấp một chút mới mẻ không khí.
Kết quả không đi bao xa, liền gặp gỡ giá xe bò lương Nhị Lang.
"Cẩm Đường cô nương, ngươi cũng đi trấn trên a?" Lương Nhị Lang không nghĩ tới chính mình sáng sớm đi trấn trên còn có thể gặp gỡ Cẩm Đường.
"Lương Nhị ca cũng đi trấn trên?" Cẩm Đường cũng không nghĩ tới sẽ như vậy xảo.
"Đúng vậy, đi trấn trên mua vài thứ." Lương Nhị Lang có chút không được tự nhiên mà gãi gãi đầu, nói: "Dù sao cũng là tiện đường, ta tái ngươi đoạn đường đi."
"Ta...... Không cần, ta muốn chạy đi, không phiền toái lương Nhị ca."
Lương Nhị Lang có nghĩ thầm khuyên, lại nhìn ra Cẩm Đường là thật sự không tưởng ngồi hắn xe, cũng không hảo miễn cưỡng, chỉ là dặn dò nàng tiểu tâm chút, rốt cuộc thôn trang đường nhỏ, luôn là gồ ghề lồi lõm bất bình thản.
Cẩm Đường cười nói tạ, thẳng đến lương Nhị Lang giá xe bò đi xa, mới nâng lên thủ đoạn hỏi tiểu bạch.
"Ngươi không thích lương Nhị ca?" Vừa rồi lương Nhị Lang nói muốn tái nàng đoạn đường khi, nàng rõ ràng cảm giác nó không cao hứng.
Tiểu bạch nhìn Cẩm Đường nghi hoặc biểu tình, trong lòng thở dài. Đường Nhi tới rồi nhân gian, tựa hồ ở cảm tình phương diện trì độn rất nhiều, bất quá như vậy cũng hảo......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật chi khoác một thân ánh sao
FanficTác giả: Trung Thu Yếu Thưởng Nguyệt Đau lòng đêm thần nhuận ngọc, tưởng cho hắn một cái thuộc về chính mình quy túc, tận lực không OOC! Phim truyền hình hương mật trầm trầm tựa khói sương xem sau sản vật, không thấy quá tiểu thuyết, thuần túy là tự...