"Cẩm Đường, vì cái gì hồi Hoa Giới? Nếu như bị Trường Phương Chủ bắt được, định sẽ không dễ dàng tha ta!" Cẩm tìm xem Cẩm Đường mang theo bọn họ dừng ở Hoa Giới sau, khẩn trương mà khắp nơi nhìn xung quanh, giống như Trường Phương Chủ tùy thời sẽ đến trảo nàng.
"Ngạn Hữu, ngươi đi trước đi, bằng không một hồi Trường Phương Chủ lại đây sợ là muốn bắt ngươi vấn tội." Cẩm Đường nói.
"Ta đây đi trước a." Ngạn Hữu vừa nghe cũng là chạy nhanh lưu.
Không nói hôm nay thiếu chút nữa ở Thiên giới chọc hạ đại họa, chính là hắn phía trước mang theo cẩm tìm tự mình đi thế gian sự, Trường Phương Chủ liền sẽ không bỏ qua hắn!
"Yên tâm đi, ta sẽ không làm Trường Phương Chủ đối với ngươi thế nào!" Cẩm Đường nói, lại giơ tay thế cẩm tìm sửa sang lại một chút có chút hỗn độn đầu tóc.
"Ân ân." Cẩm tìm quả nhiên thả lỏng lại, nàng tin tưởng Cẩm Đường sẽ không lừa chính mình!
"Cẩm tìm! Cẩm Đường." Lại là Húc Phượng đuổi theo.
"Cẩm tìm!" Trường Phương Chủ cũng vừa vặn mang theo hải đường phương chủ tới.
"Trường Phương Chủ." Cẩm tìm ấp úng kêu lên.
Cẩm tìm nghĩ Trường Phương Chủ khẳng định là muốn mắng chính mình, nhưng không nghĩ tới Trường Phương Chủ trực tiếp lướt qua nàng, chất vấn nổi lên Húc Phượng.
"Hỏa thần điện hạ, ta nhớ rõ ngươi đáp ứng quá ta, sẽ không lại cùng cẩm tìm lui tới?" Hiện giờ lại như vậy dây dưa cẩm tìm là muốn làm cái gì?
"Trường Phương Chủ yên tâm, Húc Phượng không phải không rõ lý lẽ người, nếu đã biết cùng cẩm tìm huynh muội quan hệ, định sẽ không liên lụy nàng!" Húc Phượng tuy rằng trong lòng bởi vì hắn cùng cẩm tìm quan hệ cảm thấy trầm trọng, lại biết hiện giờ sự tình gì càng vì quan trọng.
"Hôm nay cẩm tìm lầm sấm mẫu thần tiệc mừng thọ, bại lộ bộ mặt chân thân, Phụ Đế mẫu thần toàn đã khả nghi, chỉ sợ...... Mẫu thần sẽ đối cẩm tìm làm chút cái gì."
"Cái gì? Cẩm tìm ngươi......" Trường Phương Chủ khó thở, cẩm tìm chân thân cùng trước chủ có vài phần tương tự, liền tính cẩm tìm chỉ là viên quả nho, thiên hậu sợ là đều sẽ không bỏ qua, huống chi cẩm tìm nàng là......
"Ta không phải cố ý, Trường Phương Chủ!" Cẩm tìm sợ hãi, theo bản năng hướng Cẩm Đường phía sau rụt rụt thân mình.
"Húc Phượng, ngươi nếu biết thiên hậu tất nhiên sẽ không thích cẩm tìm, ngươi còn đem hoàn đế phượng linh tặng cùng cẩm tìm, là sợ thiên hậu lửa giận không đủ?" Cẩm Đường tuy rằng biết Húc Phượng tặng phượng linh là vì bảo hộ cẩm tìm, nhưng hắn lại để sót thiên hậu nhìn đến hoàn đế phượng linh sau phản ứng!
Ở Cửu Tiêu Vân Điện là lúc, nàng chính là không nghĩ cẩm tìm bại lộ trên người hoàn đế phượng linh, rước lấy thiên hậu càng nhiều trả thù, mới thi pháp áp chế phượng linh, từ chính mình ra tay cứu cẩm tìm.
"Vị này chính là......" Vừa rồi chỉ lo cẩm tìm cùng Hỏa thần, Trường Phương Chủ ánh mắt lúc này mới rơi xuống Cẩm Đường trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật chi khoác một thân ánh sao
FanfictionTác giả: Trung Thu Yếu Thưởng Nguyệt Đau lòng đêm thần nhuận ngọc, tưởng cho hắn một cái thuộc về chính mình quy túc, tận lực không OOC! Phim truyền hình hương mật trầm trầm tựa khói sương xem sau sản vật, không thấy quá tiểu thuyết, thuần túy là tự...