Mọi người đều biết, Lục giới bên trong, có được Lưu Li Tịnh Hỏa, trừ bỏ đã bị gọt bỏ thiên hậu chi vị đồ Diêu, chỉ có Thiên giới Hỏa thần Húc Phượng.
Chính là, hắn vì cái gì muốn sát cha cùng lâm tú dì? Cẩm tìm trong đầu không ngừng thoáng hiện bất đồng hình ảnh: Thiên hậu phẫn hận mặt, Húc Phượng vì nàng tuẫn tình, tỷ tỷ ôn hòa dung túng, cha đối nàng sủng ái......
Húc Phượng đi vào Lạc Tương phủ khi, phát hiện cũng không có tiên hầu đón chào. Tuy rằng trong lòng có chút nghi hoặc, lại cũng không có nghĩ nhiều, bởi vì thuỷ thần hỉ tĩnh, Lạc Tương phủ vốn dĩ cũng không mấy cái hầu hạ người.
Chính mình một đường tìm lại đây, mới phát hiện cẩm tìm ngồi ở trong viện, hai mắt vô thần, khóe mắt còn mang theo lệ quang.
"Cẩm tìm? Ngươi làm sao vậy?"
Phượng hoàng? Cẩm Đường nhìn đi đến nàng trước mặt người, tay ở chính mình cũng chưa phản ứng lại đây thời điểm, đã nắm thuỷ thần đưa cho nàng băng nhận.
Phượng hoàng như thế nào lại ở chỗ này? Chẳng lẽ thật là hắn giết cha cùng lâm tú dì! Không, phượng hoàng sẽ không! Chính là, trừ bỏ hắn còn có ai?! Cẩm tìm nắm chặt băng nhận, trong lòng kinh nghi bất định.
"Cẩm tìm?" Vì sao như vậy nhìn hắn? Cũng không nói lời nào.
"Ngươi đừng tới đây!" Cẩm tìm đột nhiên đứng lên thối lui vài bước, cùng Húc Phượng bảo trì khoảng cách, đem băng nhận hoành ở chính mình trước người, phòng ngừa Húc Phượng tiếp tục tới gần nàng.
"Ngươi...... Phát sinh chuyện gì?" Chẳng lẽ còn là bởi vì mẫu thần sự? Nghĩ đến phía trước vài lần bái phỏng đều bị cự chi ngoài cửa, Húc Phượng liền ánh mắt đều ảm đạm rồi.
"Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?" Cẩm tìm hỏi, trong mắt rối rắm cùng thống khổ đã sắp đem nàng lý trí bao phủ.
"Thuỷ thần tiên thượng mời ta tới." Riêng mời hắn tới, chính mình lại không ở, chẳng lẽ là vì làm chính mình cùng cẩm tìm gặp mặt?
Húc Phượng còn không kịp vì chính mình đoán rằng mà cao hứng, liền thấy cẩm tìm trong tay băng nhận tựa phải hướng chính mình đâm tới.
"Cẩm tìm!" Nhuận Ngọc không nghĩ tới gần nhất liền nhìn đến cảnh tượng như vậy, cẩm tìm cư nhiên đối Húc Phượng băng nhận tương hướng!
"Đại điện?" Nắm băng nhận tay hơi chút tùng tùng.
"Mới vừa rồi ta thượng giá trị khi, thấy tinh tú có dị tượng, chính là thuỷ thần tiên thượng ra chuyện gì?" Thuỷ thần chưởng quản thủy tộc, trách nhiệm trọng đại, địa vị cao cả, nếu là xảy ra chuyện, tinh tú liền sẽ có dị thường.
Nhuận Ngọc hỏi đến thập phần trắng ra, cẩm tìm nghĩ đến thuỷ thần ngã trên mặt đất nguyên thần tiệm tiêu bộ dáng......
"Vừa rồi...... Có người muốn sát cha cùng lâm tú dì." Cẩm tìm nhấp miệng, lại lần nữa đem băng nhận đi phía trước di di.
"Cái gì?" Nhuận Ngọc cùng Húc Phượng kinh hãi.
"Kia thuỷ thần cùng phong thần hai vị tiên thượng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật chi khoác một thân ánh sao
FanfictionTác giả: Trung Thu Yếu Thưởng Nguyệt Đau lòng đêm thần nhuận ngọc, tưởng cho hắn một cái thuộc về chính mình quy túc, tận lực không OOC! Phim truyền hình hương mật trầm trầm tựa khói sương xem sau sản vật, không thấy quá tiểu thuyết, thuần túy là tự...