"Điện hạ nhưng đừng oan uổng ta! Ta chỉ là thấy này mũi tên như vậy nguy hiểm, vẫn là hướng về cẩm tìm tới, ta mới ra tay đoạt lại đây!" Hảo một bộ vì bạn tốt suy nghĩ bộ dáng! Đáng tiếc, Nhuận Ngọc cũng không tin tưởng!
"Vậy ngươi vừa rồi như thế nào không dám nói cho Cẩm Đường?" Nhuận Ngọc cười lạnh nói: "Phía trước Húc Phượng niết bàn là lúc, dùng linh hỏa châu đả thương ta, là ngươi đi?"
Ngạn Hữu tươi cười cứng lại, lại không chút nào để ý nói: "Lần trước Hỏa thần điện hạ đã thiết cục tìm được rồi hung phạm, hết thảy đều là chuột tiên việc làm, hơn nữa chuột tiên cũng đã đền tội! Điện hạ tuy rằng lúc ấy không ở Thiên giới, nhưng hẳn là cũng đối việc này có điều nghe thấy đi?"
Nhuận Ngọc tự nhiên có điều nghe thấy. Lúc ấy hắn tuy rằng bị thương, đi theo Cẩm Đường đi Hoa Giới, xong việc lại biết được Húc Phượng bắt được ở hắn niết bàn khi, ra tay đánh lén hung phạm -- chuột tiên, còn chính mình trong sạch! Chính là, này hết thảy thật sự cùng Ngạn Hữu không hề quan hệ sao?
......
Tự diệt Linh Tiễn hai lần xuất hiện lại không có thể giết cẩm tìm sau, Cẩm Đường không còn có nhìn thấy kia hắc y nhân cùng diệt Linh Tiễn. Bất quá, nàng nhưng không tin thiên hậu sẽ dễ dàng như vậy liền từ bỏ, nghĩ đến định là có mặt khác nguyên nhân, làm nàng tạm thời thu tay lại bãi.
Cẩm Đường nào biết đâu rằng, cũng không phải kỳ diều buông tha cẩm tìm, mà là bởi vì diệt Linh Tiễn đã bị Ngạn Hữu trộm đi, lúc này chính treo ở Húc Phượng trên đầu! Chẳng qua bởi vì nàng vẫn chưa quá nhiều chú ý Húc Phượng, cho nên không có phát hiện thôi.
......
Một ngày này, Cẩm Đường nhàn rỗi nhàm chán, lại mỗi ngày khí sáng sủa, liền ở trong viện loại chút hoa cỏ tống cổ thời gian. Đột nhiên......
"Sư tôn?" Sư tôn như thế nào sẽ ở thời điểm này đột nhiên triệu nàng?
Cẩm Đường đi bắc uyển sơn trang nhìn cẩm tìm, xác nhận bên người nàng cũng không nguy hiểm, mới nhích người hồi thượng thanh thiên gặp mặt sư tôn.
Cẩm Đường cho rằng, Đấu Mỗ Nguyên Quân đột nhiên triệu nàng trở về, là có việc phân phó với nàng. Kết quả nàng sau khi trở về, Đấu Mỗ Nguyên Quân chỉ là ngồi xếp bằng với hoa sen đài, nhắm mắt lại vẫn chưa nói chuyện. Cẩm Đường không dám quấy rầy, chỉ có thể đứng ở một bên chờ.
Hồi lâu, Đấu Mỗ Nguyên Quân mở to mắt, hơi hơi mỉm cười, "Vân Thanh, ngươi tiến lên đây!"
"Sư tôn?" Cẩm Đường tuy rằng khó hiểu, lại cũng đi đến Đấu Mỗ Nguyên Quân tòa trước. "Đây là......" Sư tôn cho nàng một viên hạt châu làm cái gì?
"Đây là hồn châu, ngươi hảo sinh thu, luôn có một ngày sẽ dùng tới!" Đấu Mỗ Nguyên Quân cũng không nói toạc, chỉ làm Cẩm Đường thu hảo hồn châu.
"Nga!" Đấu Mỗ Nguyên Quân nói chuyện luôn luôn đều là thần thần bí bí, Cẩm Đường cũng thói quen. Dù sao nàng nghe sư tôn nói, hảo sinh thu chính là, chờ tới rồi nên dùng thời điểm, nàng tự nhiên liền sẽ biết này hạt châu tác dụng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương mật chi khoác một thân ánh sao
FanfictionTác giả: Trung Thu Yếu Thưởng Nguyệt Đau lòng đêm thần nhuận ngọc, tưởng cho hắn một cái thuộc về chính mình quy túc, tận lực không OOC! Phim truyền hình hương mật trầm trầm tựa khói sương xem sau sản vật, không thấy quá tiểu thuyết, thuần túy là tự...