28

75 4 0
                                    

Cẩm Đường cho rằng, bọn họ không có lại đi tìm thiên hậu phiền toái, cũng đã là xem ở Thiên Đế cùng Húc Phượng mặt mũi thượng.

Rốt cuộc mưu hại thượng thần, nãi mất đi nguyên thần chi tội, liền tính là thiên hậu, cũng sẽ không bị dễ dàng tha thứ.

Nhưng Cẩm Đường trăm triệu không nghĩ tới, thiên hậu cho dù thân cư bì sa lao ngục, cũng muốn tìm mọi cách tranh quyền đoạt thế......

***********

"Nương...... Thịt thịt...... Nương...... A!" Lại lần nữa bừng tỉnh, cẩm tìm đã không hề buồn ngủ. Nàng ngồi ở đầu giường, gắt gao ôm hai đầu gối, không tiếng động nước mắt bò đầy gương mặt.

"Mịch Nhi, cha vào được."

Ngoài cửa truyền đến thuỷ thần thanh âm, cẩm tìm chạy nhanh lau nước mắt, làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng.

"Cha, đã trễ thế này, như thế nào còn không có nghỉ tạm?"

Thuỷ thần hơi không thể nghe thấy mà thở dài, đi đến mép giường ngồi xuống, từ trong tay áo lấy ra khăn tay, cho nàng xoa xoa khóe mắt lệ quang. "Mịch Nhi chính là lại bóng đè?"

Thấy cẩm tìm nhấp khóe miệng cúi đầu không nói, cũng không có nhiều lời, trong tay quang mang hiện ra, đem một phen màu lam băng nhận phóng tới trên tay nàng.

"Này nhận chính là dực thánh huyền băng sở chế, rèn là lúc, cha đã đem một nửa tu vi tẫn luyện trong đó, ngày sau Mịch Nhi nếu là tái ngộ kẻ xấu, cũng có phòng thân chi vật." Thuỷ thần cười nói, trong thần sắc tất cả đều là nhu hòa.

Một nửa tu vi?

"Kia cha ngươi nguyên thần có phải hay không cũng tổn thương?" Cẩm tìm chỉ cảm thấy trong tay băng nhận giống như ngàn cân trọng, theo bản năng liền muốn chống đẩy.

Nhưng này băng nhận vốn chính là vì cẩm tìm sở luyện chế, thuỷ thần nơi nào còn sẽ thu hồi đi.

"Cầm đi, tỷ tỷ ngươi tu vi cao thâm, ở Thiên giới cũng ít có địch thủ, này nhận với nàng tác dụng không lớn. Nhưng thật ra ngươi, chân thân bị phong ấn nhiều năm, tu vi thượng thấp, nếu là không có này hộ thân chi vật, cha thực sự không yên tâm."

Đại nữ nhi đã sớm dựa vào tu vi tấn chức thượng thần, thuỷ thần tuy rằng tiếc nuối, đã không có cơ hội vì nàng che mưa chắn gió, trong lòng lại cũng ẩn ẩn vì nàng cảm thấy tự hào, hơn nữa cũng không cần lo lắng nàng ra ngoài sẽ gặp được kẻ xấu.

Chỉ là cẩm tìm, thiên phú không kịp Cẩm Đường, trước kia lại bị phong ấn chân thân, hiện giờ tu vi thượng thấp, còn có thiên hậu như vậy địch nhân......

Tuy nói thiên hậu hiện giờ đã ở lao ngục, nhưng ai có thể bảo đảm sẽ không có cái thứ hai thiên hậu đâu?

"Cảm ơn cha!" Thuỷ thần một phen tâm ý, cẩm tìm không hảo lại cự tuyệt, đành phải nhận lấy.

"Không khóc a ~" thuỷ thần nhẹ nhàng mà ôm tiểu nữ nhi, trong lòng đã có ý tưởng......

********

Từ Nhuận Ngọc đã tới một lần Lạc Tương phủ sau, Cẩm Đường liền bế quan. Phía trước Đấu Mỗ Nguyên Quân triệu nàng nguyên thần đến thượng thanh thiên thời, làm nàng ăn vào đan dược không giống bình thường, liệu xong thương sau còn có linh lực tàn lưu ở trong cơ thể, Cẩm Đường tất nhiên là muốn bế quan luyện hóa.

Hương mật chi khoác một thân ánh saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ