Bạn có thắc mắc gì về nội dung câu chuyện của Inteman hay loài người đã sống cùng với khủng long thời tiền sử hay không? Từ chương này trở đi, chúng ta hãy bỏ qua tất cả các tranh cãi trong 3 chương ở trên và tập trung vào việc phân tích nền văn minh tiền sử và những di tích của họ.
Nếu có vấn đề gì mà chúng ta nghi ngờ hoặc không giải thích được. Xin cứ đổ cho người ngoài hành tinh đã làm như bộ phim truyền hình Ancient Aliens The Series. (Seri phim Người ngoài hành tinh thời tiền sử của youtube.com).
Các nội dung sau đây sẽ giải đáp cho câu chuyện về Inteman gồm có.
Các kim tự tháp thời tiền sử.
Đô thị và các công trình kiến trúc thời tiền sử.
Khoa học công nghệ của người tiền sử như phi thuyền, tàu ngầm và ô tô...
Năng lượng của người xưa
Chiến tranh hạt nhân thời tiền sử.
Ngày Đại Họa (Đại Hồng Thủy) trong các truyền thuyết của các dân tộc và tôn giáo.
Trường sinh và cảnh giới của khí công, Yoga.
Bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu từ các kim tự tháp.
Thời tiền sử là thời kỳ được xác định từ 500 ngàn năm đến 2,5 ngàn năm trước công nguyên.
Nền văn minh tiền sử đã để lại cho chúng ta hàng trăm di tích ở khắp nơi trên thế giới. Từ các kim tự tháp cho đến các đền đài tôn giáo. Từ tàn tích của các đô thị đến các hang động ngầm, hải cảng...
Nói đến các công trình tiền sử. Hầu như ai cũng biết đến 2 công trình tiêu biểu nhất. Đó là quần thể kim tự tháp Giza ở Ai Cập và quần thể kim tự tháp mặt trời của người Maya ở Mexico.
Bởi vì hai công trình này còn hiện diện và hay được người ta nhắc đến. Nhưng ngày nay, người ta đã phát hiện ra rất nhiều kim tự tháp khác nằm ở khắp nơi trên các châu lục của thế giới mà quy mô của nó không kém gì Đại kim tự tháp Kheops của Ai cập.
Có thể kể ra một số kim tự tháp tiêu biểu sau.
1. Đại kim tự tháp ở Tây An, Trung Quốc.
Đây được coi là kim tự tháp khổng lồ nhất thế giới được biết đến vào thời điểm hiện nay. Nó cao khoảng 300 m với các cạnh đáy dài 450 m, đỉnh bằng phẳng và nằm chính xác theo hướng đông tây nam bắc. Như vậy, kim tự tháp này lớn gấp đôi kim tự tháp Kheops của Ai Cập.
Quần thể kim tự tháp này gồm hơn 100 cái. Cái lớn nhất có phần đỉnh được làm bằng đá trắng. Các kim tự tháp nhỏ hơn được làm bằng đất sét và người ta đã trồng cây lên chúng để che dấu.
Chính phủ Trung Quốc thường phủ nhận kim tự tháp này và ngăn cản các nhà khảo cổ đến nghiên cứu. Người ta chỉ biết đến nó qua các bức ảnh chụp từ thế chiến thứ 2 và ảnh vệ tinh.
Một nhà buôn Mỹ kể lại năm 1912. Khi ông này đã hỏi một nhà sư về tuổi của kim tự tháp thì nhà sư này trả lời rằng. Kim tự tháp này cổ xưa đến nỗi còn hơn cả những tài liệu cổ xưa 5.000 năm của nhà chùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời đại của các đế chế tiền sử (Thoi dai cua cac de che tien su)
FantasíaMột câu chuyện viễn tưởng ngược thời gian. Bạn sẽ hiểu thêm nền văn minh tiền sử cách ngày nay 13.000 năm. Đây là một câu chuyện được hư cấu dựa theo những tư liệu của khảo cổ học hiện đại. Và tôi không chịu trách nhiệm về tính chân thật của những...