Chương 1. Inteman và nền văn minh tiền sử

380 3 0
                                    

Trái đất.

Vào một ngày đẹp trời của 13.000 năm về trước. Khoảng năm 11.000 trước Công Nguyên.

Inteman bật dậy, sau khi trong tâm thức của anh vang vọng một mệnh lệnh.

"Tất cả các sĩ quan nhanh chóng quay về căn cứ. Sẵn sàng chờ lệnh".

"Có báo động chiến đấu". Inteman chỉ kịp suy nghĩ như vậy rồi vội vàng rời khỏi giường.

Anh đánh răng, rửa mặt vội vàng rồi mặc vào người bộ đồ phi hành. Khi chiếc mũ đội đầu được đeo lên, anh lập tức ra một mật lệnh bằng tâm thức.

Ngoài sân, chiếc Vimana đã bật cửa sẵn chờ anh bước lên.

- Có chuyện gì thế anh? Beagi hỏi.

- Căn cứ có mật lệnh. Bọn anh phải lập tức trở về. Inteman trả lời.

Anh nhanh chóng bước ra ngoài sân rồi leo lên chiếc Vimana. Một giây sau, cánh cửa phi thuyền đóng lại và chiếc Vimana nhanh chóng bay lên bầu trời.

Chiếc phi thuyền lướt qua những đám mây rồi bay tít lên cao. Từ trên không trung, Inteman nhìn xuống thành phố xinh đẹp của mình. Một vùng đất thơ mộng với diện tích vài trăm cây số vuông nằm ven bờ biển.

Thành phố mà anh sinh sống là một đô thị lớn với những dòng sông trong vắt. Chúng tạo thành nhiều vòng tròn đồng tâm xen kẽ giữa các khu dân cư. Có rất nhiều công trình ẩn hiện trong tán lá cây và những bãi cỏ đầy hoa. 

Giữa lòng sông. Bóng những cây cầu đá in xuống, cùng hàng trăm con thuyền qua lại. Quang cảnh thật là ấn tượng.

Ra đến thượng tầng khí quyển. Chiếc phi thuyền tự động bay về căn cứ, theo một chương trình định sẵn. Nó phóng nhanh về phía trước. Inteman nhìn thấy trái đất lùi dần cho đến khi nó nhỏ bằng quả cam, thì chiếc phi thuyền mới từ từ chậm lại. 

Đằng xa, cánh cửa kim loại của căn cứ đang mở ra. Đó là một trạm vũ trụ cực lớn với rất nhiều phi thuyền đang tự động bay vào.

Inteman là một sĩ quan thuộc phi đoàn không quân số 1. Phi đoàn bảo vệ trái đất của đế chế Rama. 

Anh là một sĩ quan trẻ đầy năng lực mới 123 tuổi. Một độ tuổi rất trẻ so với những phi công 500 tuổi khá già dặn của phi đoàn.

Inteman cao 2,3 m. Nặng 180 kg. Chiều cao này có thể nói là hơi "nhỏ con". Trong phi hành đoàn, có những người cao tới 2,7m và nặng 210 kg như sĩ quan Taman chẳng hạn.

Vợ anh là Beagi. Một cô gái xinh đẹp mới 90 tuổi. Cô cao 2,2 m và cân nặng 120 kg. Beagi vốn là một người mẫu nổi tiếng. Cách đây 10 năm, cô đổi nghề và làm việc tại Công viên tự nhiên quốc gia.

Inteman đã quen cô trong một lần đi thăm công viên cách đây vài năm. Lần đó, anh nhìn thấy cô đang chăm sóc cho một đàn khủng long Plateosaurus. Một loài ăn lá cây cao 4m. Tự nhiên, anh thấy rất có cảm tình với cô. Sau đó Inteman lấy Beagi và họ đã có một chú bé xinh xắn 2 tuổi.

Điều này là rất bình thường trong thời đại của anh. Con người có thể sống 200 tuổi, mà vẫn sinh con đẻ cái như thường. 

Thời đại của các đế chế tiền sử (Thoi dai cua cac de che tien su)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ