- "Đ-Được rồi...mình cũng không thua được"-Mavis.
Lại lần nữa tôi đứng lên, nhưng lần này khác các lần trước tôi đã biết nguyên nhân nên đã có thể dễ dàng cân bằng cơ thể của mình, chỉ có điều dù đã đứng lên tôi vẫn cảm thấy run do chưa quen.
Nhấc chân lên tôi từ từ bước nhẹ về phía trước để tập làm quen như một đứa trẻ bước đi.
- "A!"-Mavis.
Kết quả tôi lại té nhàu về phía trước lần nữa khi chân giơ lên không đủ cao để bước đi.
- "Giờ là gì? Đến cả chiều cao cũng cách biệt xa nhau à?"-Mavis.
Tôi trở nên khá tức giận khi mà mình té lần nữa, và nguyên nhân lần này là vì cơ thể của tôi bây giờ thấp hơn cơ thể cũ của mình.
- "Nếu đúng theo thông số thì mình chỉnh nhân vật trong game tầm 1m65. Thấp hơn cơ thể cũ của mình đến một khúc."-Mavis.
Bực bội, tôi vừa nói vừa đứng lên lại. Sau đó nâng chân mình chỉnh đến mức hợp lý với cơ thể mới này rồi bước đi.
Nó đã thành công, tôi vẫn đứng được mà không còn bị mất thăng bằng hay gì nữa.
- "Được rồi"-Mavis.
Sau bước đâu thành công không té, tôi trở nên khá vui vẻ tiếp tục bước kế tiếp, cho đến khi gần như đã quen thì tăng tốc độ lên một chút đi nhanh hơn.
Cứ như vậy tôi dần quen với cơ thể này sau khoảng mười phút.
- "Tuyệt vời"-Mavis.
Tôi chạy nhanh nhay lên bay qua một bộ rễ cây to khi đã làm chủ hoàn toàn cơ thể.
Vút lấy mồ hôi trên trán, tôi vui vẻ ngồi xuống một gốc cây sau khi đã chạy quãng đường dài, để nghỉ mệt.
- "Đúng rồi. Bảng Trạng Thái"-Mavis.
Không có việc gì làm, nên tôi quyết định kiểm tra các kỹ năng của mình.
-----------------
Kỹ năng
-----------------[ Kiếm Kỹ ] Cấp 1
Giúp người sở hữu có thể dùng kiếm được.
-----------------
[ Kiếm Mana ] Cấp 1
Bọc lưỡi kiếm trong một lớp mana để tạo ra một nhát chém mang sát thương vật lý và ma lực.
Cấp 1 gây 120 sát thương phép và 100 sát thương vật lý.
Tốn 50 mana mỗi một lần kích hoạt.
-----------------
[ Hỏa Cầu ] Cấp 1
Là một ma thuật hỏa hệ sơ cấp, tạo ra một quả cầu lửa để tấn công mục tiêu.
Cấp 1 gây 110 sát thương phép.
Tốn 30 mana mỗi một lần kích hoạt.
-----------------[ Kho Vô Hạn ]
Có thể chứa bất cứ vật gì ngoài sinh vật còn sống.
-----------------
[ Thẩm Định ]
Giúp người sở hữu biết được thông tin vật mà mình muốn.
------------------
[ Bản Đồ Thế Giới ]
Một bản đồ thế giới với mô hình 3D, nó có thể phóng to thu nhỏ theo kích thước mà bạn muốn. Đây là một kỹ năng đọc nhất.
-------------------
Tôi tắt đi chúng và xem qua bên trong [ Kho Vô Hạn ].
- " Êto để xem 10 đồng bạch kim, 10 đồng vàng, 50 đồng bạc, 100 đồng thường, 1 thanh Katana thường và...."-Mavis.
Yami cho tôi cái quái gì thế này.
- "S-Sát Thần Kiếm, Áo Choàng Thần Linh, Dây Chuyền Thiên Sứ, Nhẫn Thiên Thần và Giày Thần Long"-Mavis.
Tên Yami muốn tôi làm trùm thế giới này à, làm quái gì cho toàn đồ cấp thần thế?!.
Cũng may mà máy món đó yêu cầu cấp 999 mới sử dụng được, nếu không chắc tôi thành ma vương ở thế giới này là cái chắc.
T-Tôi không có tiếc đâu nhé, t-thật đấy.
- "Đ-Được rồi mình không xem nữa"-Mavis.
Càng xem càng thấy khó chịu vì không sài được, tôi quyết định đóng lại kho đồ và xem tiếp kỹ năng tiếp theo, đó là [ Bản Đồ Thế Giới ].
Khác với những kỹ năng trước, lần này hiện ra một mặt phẳng 3D to rộng có hình dạng tựa như bản đồ thật sư, cùng kinh độ, vĩ độ đều được vẽ rõ ràng ra, và được thêm một cái la bàn ảo nằm ở gốc trái phía trên để định hướng.
Đưa tay đến chấm xanh trên màng hình tôi phóng to nó lên, càng phóng to tôi lại càng thấy ngỡ ngàn với độ to lớn của nó. Mặc dù tôi biết thế giới này rất lớn, nhưng lớn gấp vài chục lần Trái Đất thì khiếp thật.
Tôi tưởng rất nhanh sẽ phóng to được tới khu vực của mình, kết quả là mất gần một phút liên tục phóng to tôi mới phóng được tới chỗ mình.
Nơi tôi đang đứng có tên là rừng Jura, một khu rừng vô cùng lớn khi chiều rộng của nó đã to gần bằng châu Á thậm chí còn hơn nếu đem ra so sánh, nhưng cũng chỉ là một phần nhỏ của thế giới này.