Chương 4: Trận Chiến Đầu Tiên

668 36 3
                                    

- "Huh?"-Mavis.

Trên bản đồ của tôi, một chấm đỏ bỗng hiện lên trên bản đồ. Rồi từ một nhân lên ba, trong khi chúng đang di chuyển dần đến vị trí của tôi.

- "Có lẽ mình nên ẩn nấp và quan sát"-Mavis.

Đứng dậy khỏi chỗ ngồi, tôi lập tức nhảy lên một cành cây gần đó để quan sát.

Tôi lấy thanh Katana thường trong [ Kho Vô Hạn ] trang bị vào để đề phòng tình huống khác thường cần phải chiến đấu.

Và nếu tôi đoán không nhầm thì ba chấm đỏ đang tiến về phía tôi, 99% là ba con quái.

Đúng như những gì tôi đã nghĩ, đó là ba con quái vật cao khoảng 120 cm, chúng có da màu xanh và tay của chúng đang cầm một cái chùy bằng gỗ. Vâng tôi không thể nhầm lẫn được chúng chắc chắn là Goblin.

Để chắc chắn hơn tôi thẩm định chúng với kỹ năn của mình.

---------------------
Thẩm Định
---------------------

Tên: Không có

Giới tính: Đực

Tuổi: 1

Chủng tộc: Goblin

Cấp: 5

Nghề nghiệp: Không có

Máu: 75/75

Mana: 5/5

Tấn công: 15

Ma lực: 5

Giáp: 10

Kháng ma lực: 0

Thể lực: 20

Trí tuệ: 25

Nhanh nhẹn: 25

May mắn: 10

Kỹ năng:

[ Sử Dụng Chùy ] Cấp 1

Danh hiệu:

Không có
---------------------

Là loài quái vật cấp thấp, khá yếu xếp hạng F. Nhưng khi đi thành bầy lớn, mức độ nguy hiểm có thể tăng lên thành D thậm chí là C.
----------------------

Thực sự quá yếu, và cả ba con đền có bảng trạng thái tương tự nhau.

Tôi quyết định rồi. Tôi sẽ tiêu diệt chúng.

- "Hỏa Cầu"-Mavis.

Tôi sử dụng [ Hỏa Cầu ] để tiêu diệt một trong ba con Goblin và nhảy từ cành cây xuống chỗ hai con còn lại.

Tôi chạy đến tiếp cận một trong hai con Goblin, và kéo thanh Katana thường ra khỏi vỏ bọc.

- " Kiếm Mana"-Mavis.

Và thế là một con Goblin nữa đã chết.

- "Hỏa Cầu"-Mavis.

Tôi tấn công con Goblin còn lại bằng [ Hỏa Cầu ] Khi nó đang chạy trốn.

- "  Phù, cuối cùng cũng xong"-Mavis.

Khi tôi đang nghĩ như vậy thì một âm thanh máy móc vang lên.

Khi Tôi Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ