-"Oh! Không có độc và còn rất ngon nữa"-Mavis.
Tôi hái một trái Pepugo và cắn thử một miến khi biết nó không có độc và có thể ăn được.
-"Ngonnnnnn! Nó có vị khá giống táo nhưng hương vị cũng giống nho! Sự ngọt ngào dường như tan chảy trong miệng của mình khi cắn! Đây là một loại quả tuyệt vời! Một món quà ngọt ngào của thiên nhiên!"-Mavis.
Uo, tôi đã ăn hết. Nhưng không sau vẫn còn rất nhiều, và tôi sẽ hái hết tất cả chúng. Bắt đầu thôi nào.
-----------------Vài giờ sau -----------------
Phù! Cuối cùng cũng xong.
Tôi đã hái hết tất cả chúng chỉ trong vài giờ. Đúng vậy hơn 10 tấn trái cây mà chỉ cần mình tôi đã giải quyết trong vài giờ.
Hahaha! Hãy ngưỡng mộ tôi đi.
Cũng sắp đến trời tối rồi phải kiếm nơi nghỉ ngơi thôi.
Tôi bật bản đồ lên và tìm thấy một cái hang động khá gần đây, có vẻ cũng khá an toàn nên tối nay tôi quyết định tối nay sẽ nghỉ ngơi tại đó.
Tôi chạy về hướng cái hang với tốc độ khá tốt để có thể vừa đi vừa ngắm cảnh.
-"Hửm? Một con thỏ sau?"-Mavis.
Đi được một lúc thì tôi bắt gặp một con thỏ mà gọi là thỏ thì cũng không đúng.
Nó khá giống thỏ, những khác ở chổ trên đầu của nó có một cái sừng bằng pha lê màu đỏ khá đẹp.
Tôi thử thẩm định thì có vẻ tên của nó là thỏ pha lê và cũng rất hiếm. Phần mô tả có ghi là thịt của loài thỏ này khá ngon.
Được rồi, tối nay tôi sẽ ăn thịt thỏ nướng và quả Pepugo.
Dám nghĩ dám làm, tôi lao tới chỗ con thỏ và định kết liễu nó với một nhát kiếm nhưng bất ngờ thật, nó né được và đang định chạy trốn.
Tôi ngay lập tức sử dụng kỹ năng [ Kiếm Ánh Sáng ] và chém một đường về phía nó. Con thỏ bị cắt làm đôi nhưng không dừng ở đó, lưỡi kiếm ánh sánh vẫn tiếp tục bay tiếp hơn 20m mới chịu tan biến và cây cối trên đường bay của nó cũng bị chẻ đôi.
-" Có lẽ mình không nên sử dụng kỹ năng này ở chỗ đông người"-Mavis.
Bởi vì kỹ năng này quá nguy hiểm và có thể làm bị thương người vô tội.
Thu xác con thỏ lại, tôi tiếp tục di chuyển đến cái hang động mình vừa kiếm được.
Đi được một lúc tôi cũng đến nơi, bên trong hang động khá rộng đủ để khoảng 20 người trưởng thành ở.
Tôi đi vào kiểm tra bên trong để chắc chắn không có quái vật vì tôi không thích mình bị làm phiền trong lúc đang ngủ.
Tôi đi xung quanh tìm củi khô để đốt lửa. Khi tôi quay về thì trời cũng bắt đầu tối dần.
Sau khi châm lửa, tôi lấy con thỏ lúc trước mình săn được ra để xử lí sạch sẽ và bắt đầu nướng. Tôi làm việc này khá tốt vì tôi rất thích nấu ăn và tôi cũng đã từng nướng thịt lúc đi cắm trại khi còn ở thế giới cũ.
Được một lúc thì thịt của con thỏ đã chính, nó tỏa ra hương thơm làm kích thích cơn thèm ăn của tôi.
Tôi cầm miếng thịt đã chính nhìn vô cùng ngon lên và bắt đầu ăn.
-"T-Tuyệt vời! Nó có vị như một miếng bít tết cao cấp của một nhà hàng 5 sao nào đó vây!"-Mavis.
Có thật là tôi đang ăn thịt thỏ không thế? Hoàn toàn không có vị thịt thỏ.
Sau khi ăn thử miếng thịt xong tôi lấy trái Pepugo từ trong kho đồ ra để thưởng thức cùng thịt nướng.
-"Đúng là một sự kết hợp tuyệt vời! Đồ ăn ở thế giới này ngon tuyệt!"-Mavis.
Nhưng tiếc là không đủ nguyên liệu, nếu không tôi có thể làm cho nó còn tuyệt vời hơn nữa. Mà như vậy cũng rất tuyệt vời rồi.
Vừa ăn tôi vừa ngắm bầu trời đêm đầy sao.
Đúng là thế giới khác, bầu trời đêm ở đây có đến 2 mặt trăng, một màu xanh và cái còn lại là màu đỏ nhạt kết hợp với dãy ngân hà tạo thành một cảnh tượng lung linh huyền ảo.
Nếu như còn ở thế giới cũ tôi chắc chắn sẽ không bao giờ nhìn thấy cảnh tượng này.
Sau khi ngắm sao được một lúc khá lâu, tôi đi vào trong hang động để nghỉ ngơi vì tôi đoán cũng khá khuya rồi và tôi cũng khá mệt mỏi.
Vậy là ngày đầu tiên của tôi ở thế giới khác đã kết thúc.