Chương 2: Thế Giới Khác

897 50 9
                                    

Khi tôi mở mắt ra một lần nữa, thứ đầu tiên tôi nhìn thấy là một bầu trời.

Một bầu trời thật trong xanh, cùng với những đám mây trắng xóa đang bồng bềnh trôi một cách nhẹ nhàng, chậm rãi. Và đâu đó, những tiếng hót líu lo của những chú chim đang vang vọng khắp không gian xung quanh.

Chống tay xuống đất, tôi từ từ đứng dậy trong khi nhìn quan cảnh xung quan.

Mở miệng, tôi vô thức nói một câu.

- "Có lẻ mình bị Yami dịch chuyển đến một khu rừng"-Toya.

Ngay khi tôi vừa dứt lời, tôi bất giác có chút kỳ lạ với giọng nói của mình. Vì bình thường giọng của tôi cũng đã giống nữ rồi, nhưng hiện tại nó còn cao, trong trẻo hơn cả trước gấp mấy lần.

Pon~

- "Thật sao"-Toya.

Ngước mặt xuống kiểm tra thì ngay lập tức, hai ngọn đồi đầy đặng liền đập thẳng vào mắt của tôi sau đó là đến cặp đùi thon dài được bao bởi một màng vớ tất màu trắng.

Quần áo của tôi cũng được thay thành một bộ váy trắng cực kì đẹp đẽ.

- "Chuyện gì xảy ra thế này"-Toya.

Tôi run rẫy sau khi nhận ra cơ thể của mình đã bị thay đổi hoàn toàn, từ một kẻ bán nữ  sang một cô gái thật sự.

(Đ-Đúng rồi lúc trước khi bị dịch chuyển Yami có nói ngoại hình của mình sẽ giống trong game.)

Sau một lúc chết lặng, tôi tỉnh lại và nhẹ nhàng nói.

- "Bảng Trạng Thái"-Toya.

Sau khi nói câu đó có một bảng thông tin màu xanh lục xuất hiện.

------------------------------
  Bảng Trạng Thái
------------------------------

Tên: Mavis Vamilia

Giới tính: Nữ

Tuổi: 16

Chủng tộc: Tinh Linh

Cấp: 1

Nghề nghiệp: Ma Kiếm Sư

Máu: 350/350

Mana: 550/550

Tấn công: 70

Ma lực: 90

Giáp: 30

Kháng ma lực: 60

Thể lực: 100

Trí tuệ: 180

Nhanh nhẹn: 120

May mắn: 57

Kỹ năng: Điểm kỹ năng: 5 điểm

[ Kho Vô Hạn ]

[ Bản Đồ Thế Giới ]

[ Thẩm Định ]

[ Kiếm Kỹ ] Cấp 1

[ Kiếm Mana ] Cấp 1

[ Hỏa Cầu ] Cấp 1

Danh Hiệu:

Kẻ đến từ thế giới khác, Người được thần giúp đỡ.

------------------------------

Huh?

Vậy là cả tên của tôi cũng bị đổi giống trong game à?.

Tôi thử nghỉ về nghề của mình và một bản thông tin khác xuất hiện trước mắt tôi.

-------------------------
  Nghề nghiệp
-------------------------

Ma Kiếm Sư

Mang trong mình sức mạnh ma thuật, có thể sử dụng kiếm và ma thuật một cách thuần thục. Có một lượng kháng ma lực mạnh mẽ.

--------------------------

Oh! thì ra là vậy. Vậy còn chủng tộc của mình thì sau.

---------------------
  Chủng tộc
---------------------

Tinh Linh

Được sinh ra ở nơi có nguồn ma lưc tự nhiên tinh khiết trải qua hàng ngàng năm tích tụ. Là một chủng tộc có số lượng cực nhỏ trên thế giới, có sức mạnh rất lớn đặc biệt là về ma thuật.

Nội tại chủng tộc: Có thể sử dụng được tất cả thuật tính ma thuật.

---------------------

Sau khi kiểm tra xong, tôi chống mạnh tay rồi từ từ đứng dậy khỏi chỗ mình vừa ngồi.

Nhưng ngay khi đứng dậy, tôi liền té nhào về phía trước như bị một cái gì đó lôi kéo.

Bịch.

- "Hự"-Mavis(h-hơi đau.)

Cứ tưởng bị chấn thương phổi do té sấp về phía trước như ở thế cũ, tôi nhận ra vào lúc mình té xuống thì cặp ngực khủng đầy đặng, chứa đầy sự vi diệu của mình đã đở hết phần chấn động. Để tôi chỉ cảm thấy hơi đau một chút ở đầu ngực mà thôi.

Thở phào nhẹ nhõm, tôi chống tay đứng lên lần nữa, nhưng cũng giống như lần đầu tôi liền bị kéo té về phía trước.

- "C-Chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao mình không đứng được"-Mavis.

Sau hai lần thử liên tục bị té, tôi trở nên bối rối.

Nhưng rất nhanh lại lần nữa, tôi chống tay từ từ đứng lên khi cố ngửa người ra sau để tránh ngả về phía trước. Rút kinh nghiệm từ hai cú vừa rồi.

- "Không lẽ...A!"-Mavis.

Bịch.

- "Au!"-Mavis.

Khác với hai lần trước, lần này tôi té về phía sau với mong tiếp đất. Và trong lúc đó, tôi cũng phát hiện ra được lý do tại sau tôi lại thất bại trong việc đứng lên.

- "N-Ngực mình làm mình mất cân bằng?????"-Mavis.

Nó chính là ngực của nhân vật của tôi, nó rất khác với cơ thể cũ của mình, và khi tôi điều khiển cơ thể này đã xảy ra hiển tượng không đồng bộ do sự cách biệt giữa cả hai là quá lớn.

- " C-Con gái thật tuyệt vời"-Mavis.

Tôi tỏ ra hâm mộ những người phụ nữ trên thế giới, vì họ có thể mang một thứ như ngực mà đi lại một cách dễ dàng.

Khi Tôi Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ